ฆ่าทารกยัดกล่องเบียร์ที่ขอนแก่น

 

 

ฆาตกกรมโหด นำทารกยัดใส่กล่องเบียร์ ผ้าปิดปาก ปิดจมูก จนขาดอากาศหายใจ 

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า     ร.ต.อ.ชินพันธ์ สังข์แก้ว ร้อยเวร  สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งว่า พบศพทารกถูกฆ่ายัดใส่กล่องเบียร์ทิ้งอยู่ตรงหน้าบ้านเลขที่ 178/ 10ด้านหลังโรงเรียนพัฒนาเด็ก (ดวงดาว)  ซอยประชาสโมสร 13 ถ.ประชาสโมสร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงพร้อม พ.ต.อ.คณิต ดวงหัสดี ผกก. พ.ต.ท.สรภพ หมื่นกันยา สว.สส. แพทย์เวร มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ไปตรวจสอบตรงหน้าบ้านดังกล่าวมีเจ้าของบ้านชื่อว่า นางกงทอง หล้าปุย อายุ 60 ปี ซึ่งหน้าบ้านมีรั้วอย่างดี มีประตูเล็กเข้าออก ตรงมุมประตูรั้วด้านซ้ายมือติดกับกำแพงบ้าน มีกล่องเบียร์ช้างสีน้ำตาล ขนาดบรรจุเบียร์ขวดใหญ่ จำนวน 12 ขวด วางอยู่ในกล่อง โดยกล่องวางอยู่และปิดฝากล่องไว้ เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดฝากล่องออกมาพบว่าในกล่องมีทารกนอนหงายอยู่ในกล่อง โดยมีผ้าเสื้อยืดสีเขียวปิดปาก และผ้าเสื้อยืดสีขาวปิดจมูก
   
เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรศพทารกในกล่อง พบว่าทารกเป็นเพศชาย อายุประมาณ 5 – 7 วัน สูงประมาณ 12 นิ้ว ผิวขาว ผมดกดำ ลักษณะเป็นคนท้วม โดยสวมเสื้อยืดเด็กลายขาว- แดง สายรกยังมัดติดกับสะดือ ซึ่งมีน้ำหนักประมาณ 2,800 – 3,000 กรัม เนื้อตัวยังอุ่นพึ่งเสียชีวิตมาประมาณ 1- 2 ชั่วโมง โดยทารกที่เป็นศพมีเลือดออกปาก ออกจมูก และนอนตายอยู่บนผ้าเสื้อยืดสีน้ำเงิน มีผ้าเสื้อยืดสีขาวปิดจมูกที่มีสกรีนอกเสื้อว่า ซีซีเคเค  ผ้าเสื้อยืดสีเขียวเป็นเสื้อยืดของนักศึกษาวิชาทหารปิดปาก ยัดใส่เข้าไปในกล่องเบียร์ ลักษณะไม่ให้ทารกในกล่องเบียร์ได้หายใจ
   
สอบสวนเบื้องต้น นางกงทอง เจ้าของบ้านที่พบศพทารกนอนตายอยู่ในกล่องเป็นคนแรก บอกว่า ตนอยู่ในบ้านโดยได้ดูช่างมาซ่อมประปาในบ้าน เมื่อซ่อมเสร็จได้เดินออกมาส่งช่างที่ชื่อว่า นายไรตรงหน้าบ้านของตนเอง ก็พบกับกล่องเบียร์ปิดแน่นหนาวางอยู่ตรงหน้าบ้านติดกับกำแพงบ้านของตน ตนกับช่างไรจึงได้ไปแง้มดูในกล่องก็ต้องตกใจเพราะได้พบเห็นทารกนอนตายอยู่ในกล่อง ปรึกษากับช่างไรก็ตัดสินใจแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เพื่อมาตรวจสอบสิ่งที่อยู่ในกล่องว่าใช่เป็นทารกนอนตายหรือไม่ ซึ่งตนไม่เคยมีเรื่องราวกับใคร และอยู่บ้านหลังนี้กับสามี ซึ่งในวันนี้ตนไม่ได้เดินออกมานอกบ้านแม้แต่ครั้งเดียว ส่วนช่างไรก็มาซ่อมประปาในบ้านก็มาซ่อมประมาณบ่าย 2 โมง หลังจากนั้นจึงได้มาพบกล่องที่มีทารกนอนตาย
   
ร.ต.อ.ชินพันธ์ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการตรวจชันสูตรพลิกศพทารกในกล่องเบียร์ แพทย์บอกว่าสภาพทารกเป็นเพศชายที่คลอดมาตามกำหนด  มีร่างกายครบ 32 ประการ คลอดจากโรงพยาบาลเพราะมีสายรกติดอยู่ ออกมาจากโรงพยาบาลมาได้ประมาณ 2 วัน เพราะสายสะดือยังไม่หลุดจากตัวทารก  การที่ทารกเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ โดยอยู่ในกล่องเบียร์ที่มีการปิดปาก ปิดจมูกเอาไว้ และเสียชีวิตไม่น่าจะเกิน 2 ชั่ว อย่างไรก็ตามสถานที่พบศพทารกถือว่าเป็นสถานที่เปลี่ยวมาก มีหอพัก 1 แห่ง และบ้านพักนักศึกษาประมาณ 3 หลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องมีการตรวจสอบถึงสถานที่พบศพทารก และตามหาว่าคนร้ายรายนี้เป็นใคร เพื่อจัดการตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด
   
อย่างไรก็ตาม กรณีพบทารกถูกฆ่ายัดใส่กล่องเบียร์ ผ้าปิดปาก ปิดจมูก ไม่ให้มีอากาศหายใจ และนำมาทิ้งที่หน้าบ้านของหญิงวัย 60 ปี น่าเชื่อว่าวัยรุ่นคิดสนุกในวัยเรียนจนฝ่ายหญิงตั้งครรภ์และคลอดทารกขึ้นมา เมื่อออกมาจากโรงพยาบาลแล้วก็ไม่มีปัญญาจะเลี้ยงทารกที่เกิดมาได้ ฝ่ายชายจึงตัดสินใจนำทารกยัดใส่กล่องเบียร์ ผ้าปิดปาก ปิดจมูก หวังให้มีคนมาพบเห็นและนำทารกไปเลี้ยง แต่เมื่ออากาศร้อนจัด ทารกไม่มีอากาศหายใจ จึงได้ถึงแก่ความตายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับมอบศพทารกที่ตายมอบให้กับมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศนำศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตาย ต่อไป.

 

#ข่าว #ทารก
magne
นักแสดงรับเชิญ
11 ก.พ. 54 เวลา 21:56 2,438 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...