รวมผู้หญิงของ เจมส์ บอนด์ 007

 

รวม..ผู้หญิงของ เจมส์ บอนด์ 007

Halle Berry

Halle Berry ดาราสาวที่มีดีกรีเป็นดาราออสการ์มารับบทเป็น Jinx จากหน่วย NSA ของอเมริการที่มาชวยบินด์สืบหาแผนการชั่วร้ายของเกรฟ Halle Berry เป็นสาวบอนด์จากตอน Die Another Day ซึ่งในเรื่องนี้มีฉากการขึ้นจากน้ำซึ่งบอกได้เลยว่าสุดยอด

Rosamund Pike

Rosamund Pike แสดงในเจมส์ บอนด์ตอน Die Another Day ซึ่งเธอเรบบทเป็น Miranda Frost สายลับจาก MI6 ที่หักหลังบอนด์เพราะเนื่องจากความสวยของเธอทำให้บอนด์ประมาทและทำให้เขาเกือบต้องเสียชีวิต

Denise Richards

Denise Richards สาวน้อยสุดสวย+น่ารักคนนี้นำแสดงเป็น Christmas Jones ผู้เชี่ยวชาญอาวุธนิวเคลียร์ในเจมส์ บอนด์ตอน The World Is Not Enough เธอได้เจอกับบอนดืเพราะความเข้าใจผิดและได้รับการช่วยเหลือชีวิตจากบอนด์ และเธอเป็นกลไกสำคัญที่ช่วยบอนด์ไนการกู้ระเบิดนิวเคลียร์

Sophie Marceau

Sophie Marceau เป็นสาวบอนด์ตอน The World Is Not Enough เป็น Elektra King เจ้าของกิจการน้ำมันที่ยิ่งใหญ่ เธอได้หลอกทั้งบอนด์และ M เพื่อเธอจะได้ครอบครองอาณาจักรน้ำมันและโลกทั้งใบจากความช่วยเหลือจากผุ้ก่อการร้าย สุดท้ายเธอจบชีวิตลงด้วยปืนของเจมส์ บอนด์

Teri Hatcher

Teri Hatcher นำแสดงเป็น Paris Carver ผู้ที่เคยมีอดีตกับเจมส์ บอนด์โดยเธอพยายามบอกเจมส์ บอนด์ทุกอย่างเกี่ยวกับสามีของเธอซึ่งเป็นสิ่งที่เจมส์ บอนด์ไม่ต้องการ แม้ข้อมูลที่เธอให้จะมีประโยชนืแต่สุดท้ายเธอก็จบชีวิตลงด้วยความหึงหวงของสามีเธอเอง

Michelle Yeoh

Michelle Yeoh ดาราเอเชียที่ได้มีโอกาสเป็นสาวบอนด์ เธอรับบทเป็น Wai Lin เจ้าหน้าที่จากจีนที่ตามสืบความประพฤติของคาร์เวอร์ ในเจมส์ บอนด์ตอน Tomorrow Never Dies เอได้เจอกับเจมส์ บอนด์และได้ร่วมมือกับเขาก่อนที่จะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3

Famke Janssen

Famke Janssen เป็นดาราสาวที่โด่งดังมาก และเธอแทบจะแจ้งเกิดกับบท Xenia Onatopp สาวบอนด์ตัวร้ายที่นิยมการรัดตัวจนขาดอากาศหายใจ เธอเป็นสมุนใหญ่ของตัวร้ายในเรื่อง แต่ความสวยแหละเสน่ห์ของเธอทำเอาบอนด์อดใจไม่อยู่เหมือนกัน

Izabella Scorupco

Izabella Scorupco แสดงเป็น Natalya Simonovalสาวบอนด์ผู้รอดชีวิตจากอาวุธ Goldeneye เธอเป็นเพียงคนที่มีเบาะแสเกี่ยวกับเรื่องนี้และบอนด์ต้องออกตามหาเธอก่อนที่เธอจะถูกฆ่าปิดปาก

Carey Lowell

Carey Lowell เป็นสาวบอนด์อีกคนนึงในตอน License to Kill เธอเป็น CIA ที่เป็นเพื่อนกับเฟลิกซ์ ไลท์เตอร์ที่กำลังถูกตามล่า บอนด์มาช่วยเธอไว้เพราะเธอเป็นเพียงคนเดียวที่จะช่วยเขาตามหาและล้างแค้นคนที่ทำกับเพื่อนรักของบอนด์จนปางตาย

Talisa Soto

Talisa Soto เป็นสาวบอนด์ในตอน License to Kill เธอนำแสดงเป็น Lupe Lamora คนรักของตัวร้ายในเรื่อง เธอถูกทรมานสารพัดจนสุดท้ายยอมช่วยเจมส์ บอนด์เพื่อสังหารสามีของเธอเอง

Maryam D’Abo

Maryam D’Abo แสดงเป็นสาวบอนด์เพียงคนเดียวในเจมส์ บอนด์ตอน The Living Daylight เธอแสดงเป็น Kara Milovy สาวนักเล่นเชลโล่ที่ถูกหลอกใช้โดยเคจีบีเถื่อน ทำให้บอนด์ได้พบกับเธอและได้มีความรักกับเธอ

Tanya Roberts

Tanya Roberts นำแสดงเป็น Stacey Sutton ในเจมส์ บอนด์ตอน A View to a Kill ซึ่งเป็นตอนส่งท้ายการเป็นเจมส์ บอนด์ของโรเจอร์ มัวร์ ในเนื้อเรื่อง Stacey Sutton เป็นนักธรณีวิทยาที่พยายามต่อสู้การทำเหมืองของโซริน โดยได้รับการช่วยเหลือจากเจมส์ บอนด์

Maud Adams

 

Carolyn Bouquet

Carolyn Bouquet เป็นสาวบอนด์ที่มีเชื้อสายเป็นลูกครึ่งกรีกกับอังกฤษดังนั้นหน้าตาเธอจะออกแนวคมๆดูแล้วสวยไปอีกแบบ Carolyn Bouquet เล่นเป็น Melina Havelock ที่พ่อแม่ของเธอถูกฆ่าต่อหน้าต่อตา ทำให้เธอพยายามที่จะล้างแค้นและถูกตามล่าแต่สุดท้ายก็ได้บอนด์มาช่วยและพบรักกันในที่สุด

Lois Chiles

Lois Chiles เป็นสาวบอนด์ในตอน Moonraker เธอได้สแดงเป็น Dr.Holly Goodhead เป้นเจ้าหน้าที่ CIA ที่ปลอมตัวมาเป็นเจ้าหน้าที่นาซ่าที่มาช่วย Hugo Drax ตัวร้ายของเรื่อง ทีแรกก็ทำงานคนละแบบกับบอนด์ แต่ 2 คนนี้ก็ต้องร่วมมือกันในที่สุด

Barbara Bach

Barbara Bach เป็นสาวบอนด์อีกคนนึงที่โด่งดังมากๆ จากบท Major Anya Amasova สายลับจากรัสเซียที่ต้องมาทำงานร่วมกับบอนด์เพื่อช่วยกันตามหาเรือดำน้ำนิวเคลียร์ของทั้ง 2 ประเทศ คนรักของ Major Anya Amasova ถูกเจมส์ บอนด์สังหารทำให้เธอสาบานที่จะฆ่าเขาแต่ว่าสุดท้ายเธอประทับใจที่บอนด์ตามมาช่วยเธอและรักกันในที่สุด

Britt Ekland

Britt Ekland แสดงเป็น Mary Goodnight สายลับของ MI6 ที่เคยมีอดีตกับเจมส์ บอนด์ในเจมส์ บอนด์ตอน The Man With The Golden Gun ที่มีประเทศไทยของเราๆด้วย Mary Goodnight เป็นสายลับที่ประจำอยู่ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Jane Seymour

Jane Seymour เป็นสาวบอนดค์คนนึงที่ผมชอบมากๆเพราะนอกจากความสวยที่ไม่เป็นรองใครแล้ว ฝีมือการแสดงถือว่าสุดยอด Jane Seymour แจ้งเกิดกับบท Solitare ในเจมส์ บอนด์ตอน Live And Let Die ซึ่งเป็นหมอดูที่หลงรักเจมส์ บอนด์

Jill St. John

Jill St. John นำแสดงเป็น Tiffany Case ในเจมส์ บอนด์ตอน Diamonds are Forever ซึ่ง Tiffany Case เป็นนักลักลอบขนเพชรเถื่อนที่ถูกเจมส์ บอนด์หลอกใช้และจับกุมแต่สุดท้ายเจมส์ บอนด์ก็รักเธอและปล่อยเธอไป

 

Diana Rigg

Diana Rigg นำแสดงในตอน On Her Majesty's Secret Service ซึ่งเธอเล่นเป็น Tracy Di Vicenzo ลูกสาวของผู้มีอิทธิพลที่เจมส์ บอนด์ต้องไปอาศัยให้เขาช่วยตามหาตัวร้ายในเรื่องให้ Tracy Di Vicenzo ค่อยเสริมสร้างความรักกับบอนด์จนได้แต่งงานกัน แต่เธอก็ต้องมาจบชีวิตในท้ายเรื่องทำเอาคนดูช็อคไปเหมือนกัน

Mie Hama

Mie Hama นำแสดงในเจมส์ บอนด์ตอน You Only Live Twice ซึ่งภายในหนังนั้นไม่มีการเอ่ยชื่อตัวละครที่ Mie Hama เล่นเลยแม้แต่นิดเดียว เพียงแต่ขึ้นใน credits ตอนท้ายเท่านั้นเอง Kissy เป็นสายลับญี่ปุ่นที่เข้ามาช่วยบอนด์ทำงานเพื่อหาสถานที่ยิงจรวด

Claudine Auger

Claudine Auger แสดงเป็น Domino เมียเก็บของ Largo ที่เป็นตัวร้ายของเจมส์ บอนด์ ตอน Thunderball เธอถูกหลอกใช้และตอนหลังเธอยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเจมส์ บอนด์จนทำให้เธอเกือบตายเลยทีเดียว Claudine Auger มีตำแหน่งเป็น Miss France และเป็นดาราที่โด่งดังมากในฝรั่งเศส

Honor Blackman

สาวบอนด์จากตอน Goldfinger ซึ่งถือว่าเป็นหนังเจมส์ บอนด์ที่ดีที่สุดจากการโหวตของแฟนๆเจมส์ บอนด์ทั่วโลก Honor Blackman นำแสดงเป็น Pussy Galore นักบินประจำตัวของ Goldfinger ผู้ซึ่งสุดแสนจะเซ็กซี่และเหี้ยมโหด แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้ใจให้กับสายลับคนเก่งของเราๆไปตามระเบียบจึงกลับใจมาช่วยบอนด์แทน

Daniela Bianchi

Daniela Bianchi นำแสดงตอนที่2 ของเจมส์ บอนด์ From Russia With Love ซึ่งเธอแสดงเป็น Tatiana Romanova สายลับจากรัสเซียที่ตกหลุมรักเจมส์ บอนด์เพื่อจะนำเขาไปสู่แผนร้ายขององค์การสเป็คเตอร์

Ursula Andress

Ursula Andress แสดงเป็นเป็นสาวบอนด์คนแรกจากตอน Dr.NOที่ได้พบกับเจมส์ บอนด์โดยบังเอิญที่เกาะแครบคีย์ที่เป็นฐานลับของ ดร.โน Ursula Andressกลายเป็น Sex Symbol ในช่วงนั้นและได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ติด 1 ใน 10 ของโลก

Maud Adams เป็นสาวบอนด์ที่ได้แสดงเจมส์ บอนด์ 2 ตอน ซึ่งได้แก่ The Man With the Golden Gun และ Octopussy ทั้ง 2 ตอนของเจมส์ บอนด์นำแสดงโดยโรเจอร์ มัวร์ Maud Adamsเป็นนางแบบพราวเสน่ห์ซึ่งความสวยของเธอยังเป็นที่น่าจดจำของผู้คนทั่วๆไป
27 ต.ค. 52 เวลา 13:30 34,088 12 56
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...