ฆาตกรใจโหด วางยาแมวบนถนนกว่า 12 ตัว

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซัน ของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสกอตแลนด์ กำลังเร่งตามหาตัวฆาตกรใจโหด วางยาฆ่าแมวตายไม่ต่ำกว่า 12 ตัว บนถนนสายหนึ่งในเมือง Stenhousemuir

          จากการชันสูตรศพแมวพบว่า แมวหลายตัวได้รับถูกวางยาที่มีสาร anti-freeze ซึ่งทำให้พวกมันทยอยตายอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยปีที่แล้ว พบว่ามีแมว 5 ตัวตายจากการได้รับสารพิษในลักษณะเดียวกันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานว่าการตายของแมวเหล่านี้น่าจะเป็นฝีมือของคนคนเดียวกัน

          เอ็มม่า โรเบิร์ตสัน สาววัย 26 ปี ผู้อาศัยอยู่ในละแวกนั้น ได้เปิดเผยว่า ตลอดช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ครอบครัวของเธอได้พบว่าแมวที่อยู่ในละแวกบ้านหายไปกว่า 8 ตัว และล่าสุด เมอร์ฟี่ แมวสุดที่รักของเธอก็ตายไปด้วย โดยผลการชันสูตรปรากฎออกมาว่า มันตายเพราะสาร anti-freeze นั่นเอง กรณีเดียวกันกับเจ้าซาฟิร่าที่ตายไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน ส่วนอาการของมันก่อนตายนั้น โรเบิร์ตสันได้อธิบายว่า เจ้าแมวจะอยู่ในอาการเมา ไม่สามารถควบคุมขาตัวเองได้ อีกทั้งยังป่วยหนักและร้องอยู่ตลอดเวลา ก่อนจะตายในเวลาต่อมา ซึ่งการตายของแมวทั้งสอง ทำให้เธอไม่กล้าปล่อยให้พวกมันออกไปเที่ยวเล่นนอกบ้านได้อีกต่อไป

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตามหาตัวฆาตกรฆ่าแมวรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป 
 

9 ก.พ. 54 เวลา 13:07 6,680 7 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...