กินเหล้า นอนดึก หน้าโทรม สาวเมิน ใช้อะไรถึงจะเวิร์ค หล่อใส เหมือนโดม เคน อนันดา

หน้าโทรม หน้าใส ใช้อะไร ถึงจะเวิร์ค?

หน้าโทรม หน้าใส ใช้อะไร ถึงจะเวิร์คอย่างนี้มันต้องถอน อย่างนี้มันต้องถอน! เวลาชาว men clipmassปาร์ตี้หนัก นอนดึก เมาค้าง รู้ไหมครับว่ามันมีผลทำให้หนังหน้าคุณพัง ไม่เชื่อลองกลับไปส่องกระจกดูเลยว่าหน้าโทรมขนาดไหน เข้าใจว่าตอนเมา ตอนถอน ตอนดึก มันสุดเหวี่ยงเต็มที่ แต่พอหลังจากนั้นช่วยกลับมาดูตัวเองนิดนึง ไม่งั้นเดี่ยวหมดหล่อ


จริงอยู่เวลาเราเห็นพวกสาวๆ บำรุงผิว เราจะรู้สึกว่าทำไมต้องใช้ชุดใหญ่อะไรเยอะแยะ ทำให้เราไม่คิดจะดูแลตัวเองอะไรขนาดนั้นเพราะ ขี้เกียจซื้อ ขี้เกียจเลือก ขี้เกียจใช้ อีกหน่อยสาวๆ เมิน เพราะพวกเธอก็คงขี้เกียจคบคุณแล้วเหมือนกัน หากคุณไม่ดูแลตัวเองซะบ้าง



ถ้าดูโฆษณาพวกครีม หรือ โฟมล้างหน้าผู้ชาย มันจะไม่วุ่นวายขนาดนั้น  เพราะผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายเขาก็พยายามรวมทุกอย่างรวบยอดในหลอดเดียวอยู่แล้ว เพื่อสนองความขี้เกียจของผู้ชายอย่างเราแล้ว ที่เหลือก็แค่ตัดสินใจเลือกซื้อเท่านั้นเองแหละ


ทำไมต้องดูแลผิวหลังโทรม!!!?

ก็เพราะเวลาเรากินเหล้า สูบบุหรี่ ผิวของเราจะแห้งนะ ครับ มันเลยทำให้ไอ้ความชุ่มชื้นอะไรเนี่ยมันน้อยลง บางคนเถียง อะไรว่ะเวลากินเหล้ายิ่งดึกแม่งยิ่งมัน มันจะแห้งยังไง หมายถึงหน้ามันนะครับ.. มา! จะอธิบายให้ฟัง ก็ไอ้น้ำมันที่ผิวมันเป็นปฏิกิริยาสร้างความสมดุลให้ผิว ยิ่งผิวข้างในแห้ง มันก็ยิ่งผลิตน้ำมันมากู้ผิวแห้ง แต่ผิวแห้งที่สภาพอ่อนแอแบบไม่ไหวจะเคลียร์แล้ว มันไม่สามารถเก็บกักความมันได้ มันเลยปล่อยทะลักออกมาข้างนอก หนังหน้ามันถึงได้มันออกมามากไงครับ


การ์นีเย่ เมน สารสกัดจากผลไม้ กรดมะนาว กระจ่างใส แม้เป็นคนลุยๆ อย่าง อนันดา


เพราะคุณไม่เลิกเหล้า ไม่เลิกสูบบุหรี่ ไม่เลิกนอนดึกไม่ได้  เขาถึงผลิต ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย มาช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น เรียกว่าเป็นตัวช่วยมากกว่า เพราะถ้าจะให้ดีจริงคุณต้องดูแลตัวเองมาจากข้างในนั่นแหละ ถึงจะดีกับผิวสุด


วาสลีน ฟอร์ เมน “เห็นผลลัพธ์ทันทีที่ใช้ ผิวสุขภาพดีขึ้นใน 2 สัปดาห์” เห็นพี่เคน เขาว่าอย่างนั้น



ถึงตอนนี้ชาว men.mthai อาจจะไม่สนเท่าไหร่หรอก เที่ยวดึก เมา เต็มที่สุดเหวี่ยงยันเช้าเหมือนเดิม ไม่ว่ากัน แต่ถ้าตื่นขึ้นมาเมื่อไหร่ ก็ตัดสินใจแล้วกันว่าจะใช้อะไร


นีเวีย ฟอร์ เมน หน้าสะอาดใส ไร้ความมัน แบบ น้องกาย ลูกมาช่า



ไบโอเทอร์ม ออม ปฏิบัติการต่อสู้ความเหนื่อยล้า ปลุกพลังให้ผิวชุ่มชื้น ให้ ทาเคชิ ทันที



TEA TREE สกัดจากน้ำมันในใบชา เหมาะกับคนรักธรรมชาติอย่าง พี่ติ๊ก




ทรอส สะอาด ไร้สิว ขจัดสิ่งสกปรก เหมาะกับวัยรุ่นที่สิวพึ่งขึ้น จริงไหมนาย เป้






ลอรีอัล เมน เอ็กเพิร์ต ควบคุมความหมองคล้ำ ชนิดที่ โดม ไม่ต้องกลัวแดด

#โดม #เคน #อนันดา
kenlive
นักแสดงรับเชิญ
9 ก.พ. 54 เวลา 03:28 9,999 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...