สงคราม นมปลอม ของดาราไทย

 

เกิดคำถามที่ว่า ดาราในวงการบันเทิงทำศัลยกรรมกันมากน้อยเพียงใด คำตอบที่คาดการได้ น่าจะถึง 70 % ที่ดาราทั้งชาย-หญิงทำศัลยกรรมทั้ง “อก-จมูก-คาง” แต่ดาราส่วนใหญ่ที่ตกเป็นประเด็นข้อสงสัยว่าไปทำศัลยกรรมม     ต่างปฏิเสธว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมใดๆทั้งสิ้น ทั้งหมดนี้ “แม่ให้มา” ทั้งสิ้น

 

การทำศัลยกรรมที่ฮอตฮิตที่สุด มาวินเป็นอันดับหนึ่งนั้นคือ “การทำจมูก” แต่ในระยะหลังๆ การทำ “ศัลยกรรมหน้าอก”เริ่มมาแรงแซงทางโค้ง  สังเกตได้จาก “อกอึ๋มๆ” ของเหล่าดาราสาวที่เคย “จอแบน”กันหลายคน เมื่อถูกนักข่าวถาม ก็จะได้รับคำตอบที่ว่า “เป็นเทคนิคเฉพาะตัวค่ะ จะใช้การโกยมากกว่าค่ะ”

แต่ร้อยทั้งร้อย แอบไปทำศัลยกรรมตามโรงพยาบาลและเทคนิคศัลยกรรมยอดฮิตกันแทบทั้งนั้น

จึงเกิดคำถามตามมาอีกว่า “ทำไมถึงต้องไปทำศัยกรรมหน้าอก” เพราะการทำศัลยกรรมหน้าอกนั้นเป็นเรื่องที่เจ็บตัวอยู่ไม่ใช่น้อย  เล่ากันว่าเจ็บเหมือนโดนสิบล้อทับหน้าอก ในเมื่อต้องเจ็บตัวถึงเพียงนี้ แต่ทำไมถึงยังมีดาราหญิงจอแบนแห่แหนกันไปทำ “หน้าอก”กันอีกเล่า


อาจจะเป็นเพราะว่าเทรนด์ในวงการบันเทิงยุคนี้ นอจากจะขายหน้าตา ฝีไม้ลายมือแล้ว เรื่องของหน้าอกก็เป็นประเด็นท๊อปฮิต มีการโชว์เนื้อหนังมังสามากยิ่งขึ้น  จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า หากดาราหญิงคนไหนมี “หน้าอกใหญ่”นั่นหมายความว่า เตรียมแจ้งเกิดและรับทรัพย์ได้เลย

ไม่ใช่เฉพาะแต่ดาราเซ็กซี่เท่านั้นแม้แต่ดาราระดับนางเอกและนักร้องต่างเดินพาเหรดเข้าคลินิกศัลยกรรมกันทุกวัน มีเรื่องเล่ากันขำๆว่า นักร้องสาวคนหนึ่งดอดเข้าไปทำศัลยกรรมในโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังละแวกสุขุมวิทโดยนักร้องหญิงคนนี้ใช้นามแฝงในการทำศัลกรรมหน้าอกว่า  “เจนนี่ สีชมพู”

การทำศัลยกรรมหน้าอกยังเอื้อประโยชน์มาถึงคนดูแลศิลปิน ว่ากันว่า ค่ายที่ถนัดปั้นนางเอกเซ็กซี่หน้าอกใหญ่ หลังจากการส่งดาราหญิงไปทำหน้าอกที่คลินิคแห่งนี้  3 คน จนได้หน้าอกตามที่ต้องการแล้ว สิ่งที่เป็นโปรโมชั่นพิเศษที่เป็นของแถมกลับมาคือ “จมูกโด่งงาม”ของคนดูแลศิลปิน

หากสนใจที่จะทำศัลยกรรมไม่ว่าจะเป็น “จมูก-คาง-ตา-หน้าอก”จะเริ่มต้นที่ไหนดี

สิ่งแรก..คุณต้องมีเงินก่อน ตามติดมาด้วยข้อมูลของหมอศัลยกรรมฝีมือดีตามโรงพยาบาลและคลินิคต่างๆ

หากจะทำจมูก ต้องมีเงินตั้งแต่ 8000 -30,000บาท หมอที่เหล่าดารานิยมไปทันได้แก่ “หมอ คัมภีร์-โรงพยาบาลบางมด”  “หมอสมศักดิ์" มีคลินิคอยู่แถวรัชดาภิเษก เก่งมากในเรื่องการนำโหงวเฮ้งมาประยุกต์ใช้ในการศัลยกรรมจมูก ”  “หมอบารอน ซึ่ง จริงๆไม่ได้ชื่อว่า “หมอบารอน”แต่เผอิญคลินิคอยู่ใกล้ๆโรงแรมบารอน ว่ากันว่า            “หมอบารอน”จะเก่งมากในเรื่องของการแก้ไขจมูก”

หากจะทำศัลยกรรมหน้าอกต้องมีเงินประมาณ 60,000 - 120,000บาท   หมอที่เหล่าดารานิยมไปทำกันนั้นคือ“หมอคัมภีร์ โรงพยาบาลบางมด” “หมอปรีชา คลินิคอยู่แถวสุขุมวิท”  “หมออู๋”ซึ่งจะเก่งในเรื่องการทำตา ทำคางและทำหน้าอกในขณะเดียวกัน “หมอสมศักดิ์”ที่เก่งในเรื่องของการทำจมูกก็ทำศัลยกรรมหน้าอกได้สวยเช่นกัน

หากจะทำตาทำคาง ต้องมีเงินประมาณ 20,000 –50,000บาท  “หมอสุรสิทธิ์ โรงพยาบาลบางมด”มีฝีมือที่ล้ำเลิศมากในการทำศัลยกรรมดวงตา ในขณะที่ “โรงพยาบาลยันฮี” ก็มีแผนกทำศัลยกรรมทุกส่วนของร่างกาย

“ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” คงจะเป็นคำกล่าวที่ไม่เกินจริงนัก หากแต่ในยุคปัจจุบัน ต้องเพิ่มคำคมที่ว่า “สวยด้วยแพทย์” เพิ่มเข้าไปด้วย

การทำศัลยกรรม ต้องขึ้นอยู่กับ “ดวง”ด้วยเช่นกัน ว่าบางคนถูกกับหมอไหน มีดาราหลายต่อหลายคนที่ทำศัลยกรรมกับหมอคนแล้วคนเล่า ก็ยังไม่งามสมใจ

“ดารากับการทำศัลยกรรม” จึงอาจจะไม่ใช่เพื่อเจตนา “เสริมความงาม”เสมอไป แต่มันหมายถึง “ภาพพจน์และอนาคตทางการแสดงที่รุ่งโรจน์ชัชวาล”

ไม่เช่นนั้นคงจะไม่มี “สงครามนมปลอม”เดินว่อนกันให้เห็นทั่ววงการบันเทิงหรอก

 

ที่มาจากหนังสือพิมพ์
www.daradaily.co.th

 

 

 

 

 

 

 
26 ต.ค. 52 เวลา 00:09 121,123 76 650
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...