Top 5 เสือ หา ยาก ที่ สุด ใน โลก

 

ศตวรรษที่ 21 สัตว์ที่สูญพันธุ์และใกล้สูญพันธุ์ นอกเหนือจากสัตว์ที่สูญพันธุ์ที่เราจะไม่ได้เห็นเหล่านี้ felines หายากมีน้อยมากเนื่องจากพวกเขาถูกคุกคามทั้งจากการสูญเสียที่อยู่อาศัยหรือที่พวกเขาได้รับความเดือดร้อนจากการกลายพันธุ์สีที่หายาก ลองดูที่สัตว์หายากในโลก!

Tiger มอลตา

เสือบลู..รายงานส่วนใหญ่มาจาก จังหวัดฝูเจี้ยน ของจีนเป็นลักษณะขนสีฟ้ามีลายเส้นสีดำ เสือมอลตาได้รับรายงานว่าเป็นชนิดย่อยของเสือโคร่งจีนใต้ที่ใกล้สูญพันธุ์ขั้นวิกฤติ ลูกเสือสีฟ้าที่เกิดในปี 1964 ในโอคลาโฮมาสวนสัตว์ แต่เสียชีวิต ไม่มีเสือสีฟ้าในสวนสัตว์หรือคอลเลกชันส่วนตัวและไม่รู้จักกัน pelts เสือสีน้ำเงิน

แมวลายเสือโกลเด้น

เสือทอง..มีสีขาวเคลือบทองแพทช์และเนื่องจากรูปแบบสีหายากมากที่เกิดจากยีนด้อย ประมาณ 30 สายพันธุ์ ที่มีความเชื่อมั่นอยู่ในโลก ย้อนกลับไปที่ปี 1900, ในประเทศอินเดีย ลูกโกลเด้นเสือแรกเกิดในการถูกจับกุมได้ในปี 1983 และครั้งนี้มาจากเสือเบงกอลสีมาตรฐาน

Lynx ไอบีเรีย

เเสือที่ใกล้สูญพันธุ์มากที่สุดในโลกในแง่ของชนิดออกจากจำนวน 36, ยืนบนขอบของการสูญพันธุ์ แม้จะมีความพยายามทั้งหมดที่จะบันทึกไว้เพียงรอบ 100 felines ยังคงแบ่งระหว่างสองประชากรไม่เกี่ยวเนื่องกันในการปรับปรุงพันธุ์ Andalusia การสูญพันธุ์ของแมวป่าชนิดหนึ่งที่จะตามมาเร็ว ๆ นี้จะมีการสูญเสียครั้งแรกของแมวโลก นี้เกิดจากการสอดของกระต่าย, เหยื่อที่ชื่นชอบของตนโดยโรคเช่น myxomatosis และ VHD Rabbits ทำขึ้น 75-100% ของอาหาร lynxes', แมวเท่านั้นต้องหนึ่งวัน ไอบีเรีย Lynx ขณะนี้ถือบันทึกการเป็นสปีชีส์ที่ถูกคุกคามมากที่สุดในโลกของแมวและสัตว์กินเนื้อถูกคุกคามมากที่สุดในยุโรป

Amur Leopard

นี้เป็นสายพันธุ์หายากของเสือดาวและการแข่งขันอย่างใกล้ชิดสำหรับชื่อเรื่องของแมวหายากในโลก เสือดาว Amur มีความแตกต่างจากเสือดาวอื่น ๆ ที่มี lengs ยาวและผมที่ช่วยให้พวกเขาอาศัยอยู่ในบริเวณที่เย็น มันถูกคุกคามโดยการทำลายถิ่นที่อยู่, โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเสี่ยงที่จะถูกไฟไหม้ตั้งแต่พวกเขาอาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ป่า ข้อมูลการสำรวจภาคสนามประมาณการว่ามีน้อยกว่า 50 เสือดาวเหลืออยู่ในป่าและประมาณ 200 คนในการเป็นเชลยที่พบส่วนใหญ่ในสวนสัตว์ในทวีปอเมริกาเหนือและทั่วยุโรป เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2007 เพศเมียถูกยิงและฆ่าโดยนักล่าออกเพียงหกเมียเหลืออยู่ในป่า

White Lion (Panthera leo krugeri)

สำหรับศตวรรษข่าวลือเกี่ยวกับการแพร่กระจายสิงโตขาวจากแอฟริกาใต้ทั่วโลก มันไม่ได้จนกว่า 1975 ที่ Sightings จริงได้รับการยืนยันการมี ลูกสิงโตสีขาวถูกนำมาที่ Timbavati Game Reserve ถัดจาก Kruger อุทยานแห่งชาติ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะให้มาพร้อมกับสภาพความเป็นอยู่ที่ดีที่สุดให้อัตราการตายสำหรับสิงโตขาวค่อนข้างสูง พวกเขามีปัญหาในการจับเหยื่อของพวกเขาและพวกเขาจะยิ่งเสี่ยงต่อหมาในการโจมตี สีขาวจะมีการอธิบายโดยการกลายพันธุ์สีหายาก, คือยีนด้อยสัตว์ชนิดหนึ่งที่เรียกว่าสารหรือสี perpetuated โดยสวนสัตว์จำนวนมากในโลก ประชากรของสิงห์ขาวไม่ทราบว่านับ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้มากที่สุดคือในปี 2004 มี อยู่ประมาณ 300 ตัว

และ ใกล้ จะ สูญ พันธุ์
#เสือ #หา #ยาก
Hoyjoke
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
28 ม.ค. 54 เวลา 02:41 27,976 71 260
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...