ทริปแรกที่คนไทยจะได้ไปเที่ยวเกาหลีพร้อมกันแบบสดๆ ทั่วประเทศ

นำทีมโดยสองมือปืนนักเที่ยว ที่ถูกส่งไปใช้ชีวิตแบบตัวเปล่า มีเพียง LG OPTIMUS ONE เป็นตัวช่วยเดียวในมือ ในแคมเปญ LG 10 Days in Korea   

อีกหนึ่งแคมเปญออนไลน์จาก www.lg10daysinkorea.com ที่ถ่ายทอดสดให้คนไทยทั้งประเทศได้ชมกันแบบเรียลไทม์ ในแคมเปญที่ชื่อว่า LG 10 DAYS IN KOREA  ให้คนไทยทุกคนติดตามเรื่องราวของสองคนไทยที่ถูกส่งไปใช้ชีวิตที่เกาหลีแบบตัวเปล่า ไม่รู้จักใคร มีเพียงตัวช่วยเดียวในมือคือ LG OPTIMUS ONE สมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการณ์แอนดรอยด์ 2.2 Froyo   

หลังจากที่เราได้ตามหามือปืนรับเที่ยวผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อร่วมเดินทางไปใช้ชีวิตที่เกาหลีกับดีเจโบว์ ธนากร ชินกุล ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากคนไทยที่มีใจรักการท่องเที่ยว ในระยะเวลา 45 วัน มีผู้สมัครมากถึง 6,000 คน และล้วนแล้วแต่เป็นน้องๆ นักศึกษาที่มีมีประสบการณ์ในการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศกันมาแล้วทั้งนั้น และจาก 6,000 คน เราได้คัดเลือกจำนวน 60 คนเพื่อเข้ารับการสัมภาษณ์ เพื่อคัดเลือกเพียงหนึ่งคนที่มีคุณสมบัติตรงตามที่เราต้องการมากที่สุด และวันนี้ เราก็ได้ตัว “มือปืนรับเที่ยว”  คือนางสาว “ผลิดา วิกิตเศรษฐ์” หรือน้องแอร์ที่จะร่วมเดินทางไปปฎิบัติภารกิจตามคำสั่งกับดีเจโบที่เกาหลี 

ตั้งแต่ 25 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2554   พวกเขาทั้งสองจะออกเดินทางไปเกาหลีแบบตัวเปล่า  โดยให้ผู้ที่ชมผ่านทางเว็บไซต์มีส่วนร่วมในกิจกรรมด้วยการพิมพ์คำสั่งภารกิจที่ต้องการผ่านเว็บไซต์ สองมือปืนรับเที่ยวพร้อมปฎิบัติภารกิจตามคำสั่ง และ  ถ่ายทอดสด พร้อมอัพเดทการใช้ชีวิตตลอดทริป ตั้งแต่การหาที่พัก การซื้อของ การหาร้านอาหาร การสื่อสารกับชาวเกาหลี  ผ่านเว็บไซต์ด้วยคำพูด วีดีโอ และรูปภาพ โดยมีตัวช่วยเดียวคือ LG OPTIMUS ONE

พวกเขาจะเอาตัวรอดได้หรือไม่ ร่วมส่งภารกิจที่คุณต้องการ พร้อมติดตามชมเรื่องราวตลอด 10 วันกันแบบสดๆ พร้อมกันทั่วประเทศได้ที่ www.lg10daysinkorea.com

#LG #10daysinkorea
iball
เด็กกองถ่าย
สมาชิก VIP
24 ม.ค. 54 เวลา 12:03 1,578 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...