นักโทษมะกันจ๊าก! อ้างหนูกัดอวัยวะเพศเลือดซิบ

นักโทษผิวสีมะกันจ๊าก! อ้างหนูกัดอวัยวะเพศ ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายผู้คุมชอบข่มเหง ด้านทนายรัฐโต้เจ้าตัวป่วยทางจิต

          นายปีเตอร์ โซโลมอน หนุ่มผิวสีชาวนิวยอร์ก วัย 54 ปี ซึ่งถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำนาสเซา เคาน์ตี้ ใกล้กับนครนิวยอร์ก ระหว่างรอการพิจารณาคดีขู่ฆ่าภรรยาของตัวเอง ประกาศจะฟ้องร้องเจ้าหน้าที่เรือนจำที่คุมขังตัวเขาไว้ในห้องที่เต็มไปด้วยหนู!!!

          โดยนายโซโลมอน อดีตทหารผ่านศึกสงครามเวียดนาม อ้างว่า ตัวเขามีอาการ "ภาวะหวาดผวาจากภัยพิบัติ"(Post traumatic Stress Disorder) และเคยเข้ารับการรักษามาก่อน ซ้ำยังมีอาการโรคกลัวน้ำ แต่ผู้คุมกลับให้เขาเข้าไปอยู่ในห้องขังที่มีแต่สัตว์ประเภทหนู และช่วงกลางคืน หนูเหล่านี้ก็มักจะออกมาจากโพรงใต้ที่นอน กัดมือและอวัยวะเพศของเขาจนเลือดออก นอกจากนี้ ผู้คุมมักจะชอบข่มเหงเขา และปฏิบัติตัวแย่ ๆ ต่อเขา เพียงเพราะเขาเป็นคนผิวสี ดังนั้น เขาจึงต้องฟ้องเรียกค่าเสียหาย

          ด้านเจ้าหน้าที่เรือนจำ ออกมายืนยันว่า ในเรือนจำไม่มีหนูอย่างที่นายโซโลมอนกล่าวอ้าง และอาการบาดเจ็บต่าง ๆ น่าจะเกิดจากอาการป่วยทางจิตของเจ้าตัวเองมากกว่า

          ขณะที่ทนายความของรัฐพยายามจะสู้ให้คดีนี้ตกไป โดยอ้างความเห็นของแพทย์ที่ได้ตรวจอาการของนายโซโลมอน และพบว่า เขาไม่ได้บาดเจ็บอะไรมากนัก แต่ผู้พิพากษาของศาลยังคงให้การฟ้องร้องคดีนี้ดำเนินต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...