ข่าว สลด! สุนัขในมาเลเซีย รุมขย้ำนักท่องเที่ยวเสียชีวิต


 ศพของนายมอริซ ซัลลิแวน
 อเอฟพี - ชายชาวไอริช วัย 50 ปี ถูกสุนัข 2 ตัวของฟาร์มแห่งหนึ่งบนเกาะปีนัง ของมาเลเซีย ขย้ำจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ (9)

อายุบ ยาคอบ ผู้บัญชาการตำรวจรัฐปีนัง เปิดเผยว่านายมอริซ ซัลลิแวน วัย 50 ปี พร้อมกับแฟนสาวชาวโปแลนด์อายุ 28 ปีเดินทางเข้าไปเที่ยวชมฟาร์มเกษตรอินทรีย์ และขณะที่เขากำลังถ่ายรูปสวนผลไม้อยู่นั้น จู่ๆ ก็มีสุนัข 2 ตัวก็พุ่งพรวดเข้ามาและทำร้ายมอริซ จนเสียชีวิต

 


 แฟนสาวของมอริซ ซัลลิแวน อยู่ในความเศร้าโศก
 “พวกมันวิ่งเข้าไปในสวนผลไม้ เจ้าของก็ไม่ได้อยู่ที่นั่น” ยาคอบบอก “แฟนสาวของเขาอยู่ไกลออกมาขณะที่สุนัขพุ่งเข้าเล่นงา นเหยื่อ สุนัขตังหนึ่งอยู่ในอารมณ์โกรธเกรี้ยวอย่างมาก มันขย้ำเขาจนได้รับบาดเจ็บ”

“ระหว่างนั้นแฟนสาวของเขาสิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชา วบ้าน และชาวบ้านก็โทรแจ้งตำรวจ ทว่าเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง เขาก็หมดสติไปแล้ว ตอนนั้นเราไม่แน่ใจว่าเขาตายหรือยัง เราได้ส่งเขาไปยังโรงพยาบาลและได้รับคำยืนยันว่าเขาต ายแล้ว”

 

 


  หนึ่งในสุนัขที่ก่อเหตุขย้ำนักท่องเที่ยว
หนังสือพิมพ์สตาร์ของมาเลเซียรายงานว่าหูทั้งสองข้าง และบริเวณคางของ ซัลลิแวน มีบาดแผลฉกรรจ์ในเหตุถูกจู่โจมเมื่อเช้าวันอาทิตย์ (9) นอกจากนี้ศพของเขายังมีร่องรอยถูกกัดตามร่างกายหลายแ ผลด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ยังต้องรอผลตรวจหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

สื่อท้องถิ่นรายงานอ้างเจ้าของฟาร์มว่า อาจจะต้องส่งสุนัขทั้งสองตัวไปให้กับสำนักงานสัตวแพท ยศาสตร์ หลังจากที่ใช้พวกมันเฝ้าฟาร์มป้องกันหมูป่าและงูเหลื อม

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...