พ่อแม่ตามหาลูกสาววัย 15 โดนวัยรุ่นทำร้ายบาดเจ็บ



 




โจ๋รุมตีสองผัวเมียฮึดยิงสวนเจ็บระนาว (ไอเอ็นเอ็น)
  
         สองสามีภรรยา ตามหาลูกสาว หายออกจากบ้าน ถูกกลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้าย แต่ฮึดสู้ ควัก .38 ยิงสวน วัยรุ่นเจ็บระนาว

         สถานีตำรวจนครบาลบางนา รับแจ้งเหตุ ทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ 14 แยก 12 เจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงนำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าระงับเหตุ พบ เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ เลขที่ 42 ถนนศรีนครินทร์ เขตประเวศ กทม. ภายในมีร่องรอยเศษอาหาร และเศษขวดแก้ว แตกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ส่วน ผู้ได้รับบาดเจ็บ มีพลเมืองดีนำส่ง โรงพยาบาลศิครินทร์ จำนวน 4 ราย ทั้งนี้ ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่หน้าท้อง 2 ราย เข้าที่ลำคอ 1 ราย และข้อมือ 1 ราย

         จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า นายพหุธน กาญจนมงคลกุล อายุ 45 ปี และนางนวลจันทร์ กาญจนมงคลกุล อายุ 38 ปี สองสามีภรรยา ได้ออกติดตามหาบุตรสาว อายุ 15 ปี ที่หายออกจากบ้าน จนกระทั่งสืบทราบว่า มาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงมาติดตามเพื่อให้กลับบ้าน ภายหลังมาถึง พบ กลุ่มวัยรุ่นชาย 4-5 คน นั่งดื่มสุรากันอยู่ จึงสอบถามหาลูก แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นปฏิเสธ ก่อนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง โดยกลุ่มวัยรุ่นได้ใช้กำลัง เข้ารุมทำร้ายคนเป็นสามี ด้าน ภรรยา จึงเข้าให้การช่วยเหลือ แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ขวดตีศีรษะจนแตกเลือดอาบ ฝั่งสามีจึงชักอาวุธปืนขนาด .38 ที่พกมาด้วย ยิงสวนใส่กลุ่มวัยรุ่นทันที จนหมดโม่ ส่งผลให้ กลุ่มวัยรุ่น ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บฝ่ายสามี มีอาการใบหูซ้ายขาดวิ่น มีเลือดอาบตัว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปิยะมินทร์ ส่วนภรรยา ถูกนำส่งโรงพยาบาลสิรินทร

         อย่างไรก็ตาม ด้านพนักงานสอบสวน จะให้ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดรักษาตัวจนหายดีก่อน แล้วจะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เพื่อมาสอบสวนอีกครั้ง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...