ซี้ดดด หมิง จูบปาก กระแต กลางเวทีซูเปอร์สตาร์

เผยหากเจ้าตัวไม่ชิ่งกลับเสียก่อนยินดีรับไว้ แต่ต้องไม่มีเจตนาสร้างกระแส!!!

เริ่มเข้มข้นขึ้นทุกทีแล้ว สำหรับรายการเรียลลิตี้โชว์ "ซูเปอร์สตาร์... ที่สุดแห่งดาว" ซีซั่น 2 แฟนตาซีเวิล์ด ในวีคที่ผ่านมา(17 ต.ค.) ซึ่งเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาได้มีการแบ่งผู้เข้าแข่งขันเป็น 2 ทีม และมีโชว์เด็ดๆ ถึง 3 โชว์ด้วยกัน อาทิ The Brazilian Carnaval จากทีม "NO HAND" โดย แมทธิว ดีน, ออย ธนา, น้องตุ้ม ปริญญา และนาตาลีเดวิส ทีม "บ๊วยย่น บ่ยั่น" โดย กระแต ศุภักษร, หมิง ชาลิสา, นิกกี้ ธีระกล และเปรม บุษราคัมวงษ์ ปิดท้ายด้วยโชว์แด๊นซ์ลืมโลก จากตัวแทนของทั้งสองทีม อ้น สราวุฒิ กับมะหมี่ นภคประภา ในชุด The Bollywood Love Story

ซึ่งโชว์ที่ซี๊ดที่สุดเห็นจะเป็นของสองสาวสุดเซ็กซี่ "หมิง + กระแต" ที่นอกจากจะเต้นกระจาย โชว์ความเซ็กซี่บนเวทีแล้ว ยังอินกับบทถึงขั้นจ๊วบ!!! ปากกันจะๆ บนเวที ส่วนหนุ่มที่เกือบจะถูกเซอร์ไพร์สในคืนนี้ก็คงหนีไม่พ้นนักร้องหนุ่ม "แมทธิว ดีน" ที่แม้วันนี้จะไร้เงาแฟนสาว "ลีเดีย" มาให้กำลังใจที่ขอบเวที แต่ทำเอาอึ้งสุดๆ เมื่อ "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" หอบช่อดอกไม้มาเชียร์ แต่เกิดเปลี่ยนใจกลางอากาศกลับไปเสียก่อน ไม่อย่างนั้นเราคงได้เห็นภาพเด็ดๆ กัน

หมิง + กระแต/ "จริงๆ แล้วมันเป็นแบบพอมันเต้นไปแล้วฟีลลิ่งมันได้น่ะค่ะ มันไม่ได้เป็นมุขเลยน่ะ เพราะว่าตอนเต้นไปเราก็รู้สึกว่าเต้นไปแล้วมันแบบไม่ไหวแล้วน่ะแย่งฟาโรห์ ไม่ไหวแล้ว ก็หันไปแล้วมาเจอกันเออเอาไงดีล่ะเธอก็เต้นเซ็กซี่มากอะไรแบบนี้ เธอก็ดูยโสมากเลย เลสเบี้ยนกันไหมจ๊ะ(หัวเราะ) คือมันเป็นเรื่องราวที่มันรู้สึกอินไปกับเรื่องน่ะค่ะ เราหาจุดจบของเรื่องแล้วมันก็น่าจะเป็นแบบนี้อะไรอย่างนี้"

กลัวจะมีคนเข้าใจผิดไหม? "เค้าก็เห็นๆ กันอยู่ จริงๆ ทุกคนเซอร์ไพร์สค่ะเพราะไม่ได้บอกใครเลย (ถ้าหนุ่มของเราถาม?)ได้หลายแบบค่ะ เนอะ(กระแสแอนตี้?)เราอยากให้มันเป็นแบบน่ารักๆ มากกว่า เรารักกัน เชื่อว่าผู้หญิงๆ รักกันหอมแก้มมันก็ไม่ได้ผิดน่ะค่ะ เราเป็นเพื่อนกันแล้วก็เราทำแบบนี้มันก็ไม่ผิดน่ะค่ะ"

"แล้วมันคือหนึ่งในโชว์ด้วยน่ะค่ะ ถ้าคนดูว่ามันเป็นการแสดง คือเราอินในบทบาท แบบว่าอย่างกระแตเค้าก็อินในบทบาทเป็นครีโอพัตราของเค้า เราก็อินกับการเป็นแม่มดซึ่งแบบยั่วยวนผู้ชายคือมันเป็นเรื่องราวที่เกิด ขึ้น ไม่ใช่อยู่ดีๆ เราเดินจูงมือกันขึ้นมาแล้วแบบฉันอยากจะคิสเธออะไรอย่างเนี้ยะ มันก็ไม่ใช่น่ะค่ะ"

"แมทธิว ดีน" บอกงง? ทำไม "หมอกฤษณ์" ไม่เอาดอกไม้มามอบให้ แถมแอบแขว่ะ วันนี้นักมวยค่ายแฟร์เท็คซ์ ของหนุ่ม "เปรม" มากันเยอะ

"ทำไมเค้าไม่เอามาให้เลย ผมงง ถ้าเกิดเค้ามาถึงที่นี่แล้ว (เห็นเค้าบอกมีธุระเลยรีบกลับไป?)เห็นนักมวยมาเยอะหรือเปล่า ค่ายเปรม(หัวเราะ).... (ถ้าเค้าเอามาให้จริงๆ?)ผมก็รับ ก็ขอบคุณถ้าเค้าเอามาให้จริงๆ นะ ถ้าเกิดมันไม่ได้เป็นการสร้างกระแสหรือ สร้างข่าวให้ตัวเองผมก็ยินดีรับ มาให้กำลังใจอีกคนหนึ่งก็ดีใจด้วย"

ลีเดียว่ายังไงบ้าง? "ไม่ได้คุยกันเลยครับ แต่เค้าก็เห็นนะ เดียเค้าติดคอนเสิร์ตอีกที่หนึ่งแล้วแบบมาไม่ได้ แต่เค้าบอกเค้าดูทีวีอยู่อีกที่หนึ่งแล้วก็เค้าบอกว่าอยู่อะไรอย่างเนี้ยะ หลังจากผมขึ้นไปแล้ว ถ้าผมเห็นผมทักไปแล้ว ตอนเต้นนะ เสียดาย"

ซี้ดดด หมิง จูบปาก กระแต กลางเวทีซูเปอร์สตาร์

ซี้ดดด หมิง จูบปาก กระแต กลางเวทีซูเปอร์สตาร์

ซี้ดดด หมิง จูบปาก กระแต กลางเวทีซูเปอร์สตาร์

ที่มาข้อมูล : Gossip Star