Lee Jun Ki ต้องควักเงินจ่ายค่าจัดคอนเสิร์ตเอง

Lee Jun Ki มีคิวขึ้นแสดงคอนเสิร์ต J Style 2009 ที่ประเทศไต้หวัน ในวนที่ 26 กันยายน แต่หลังจากที่พบว่าทางผู้จัดงานมีงบไม่เพียงพอที่จะจัดงานคอนเสิร์ต Lee Jun Ki และบริษัทของเขาจึงควักเงินของตัวเองเพื่อให้คอนเสิร์ตดำเนินไปได้ตามปกติ และไม่ให้แฟนๆของเขาต้องผิดหวัง...

คอนเสิร์ตดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ ไทเป อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โดย Lee Jun Ki ทุ่มเทให้กับการแสดงบนเวทีอย่างมาก โดยเฉพาะไฮไลท์การเต้นโดยสวมหน้ากากของเขา ทำให้ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

คอนเสิร์ตในไต้หวันครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของการทัวร์เอเชียของเขา ซึ่ง Lee Jun Ki เดินทางไปถึงประเทศไต้หวันตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน และได้รับการต้อนรับจากแฟนๆเป็นอย่างมาก แต่หลังจากนั้นก็เริ่มมีปัญหาตามมา เมื่อทางผู้จัดงานไม่มีงบเพียงพอที่จะจัดคอนเสิร์ต แม้แต่สถานที่จัดงานก็ยังไม่ได้จองไว้

แต่เดิม Lee Jun Ki ควรจะจัดงานคอนเสิร์ตที่ไต้หวันตั้งแต่เมื่อกันยายนปีที่แล้ว แต่ต้องยกเลิกการจัดงานไปเนื่องจากพายุไต้ฝุ่น และเขาก็ให้สัญญากับแฟนๆว่าจะกลับมาจัดคอนเสิร์ตใหม่ในปีนี้ ซึ่งทำให้ต้นสังกัดของ Lee Jun Ki และตัวเขาตัดสินใจควักเงินส่วนตัว เพื่อจัดการเรื่องสถานที่ เวที และทุกๆอย่าง เพื่อให้คอนเสิร์ตเป็นไปตามกำหนด

20 ต.ค. 52 เวลา 08:54 2,373 6 64
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...