สาวแค้นโดนบังคับอมนกเขา กัดขาด-แทงดับ

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ นางเอ (นามสมมติ) ใช้ปากกัดอวัยวะเพศอดีตสามีขาดจนขาด พร้อมใช้มีดแทงท้องจนเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในพบศพ เรือเอกสมชาย (นามสมมติ) หัวหน้าฝ่ายการเงินสังกัดหน่วยงานหนึ่งในกองทัพเรือ นอนเสียชีวิตอยู่ จากการตรวจสอบพบอวัยวะเพศของผู้ชายยาวประมาณ 3 นิ้ว ตกอยู่ข้างเตียง พร้อมกับมีดปลายแหลม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วน นางเอ คนร้ายที่ก่อเหตุ ได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทงเข้าที่ต้นแขนขวา เจ้าหน้าที่ได้ไปรักษาที่โรงพยาบาล

         ทั้งนี้ จากการสอบสวน นางเอ แต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมาประมาณ 5 ปี มีลูก 2 คน แต่ได้เลิกรากันไป 7 เดือนแล้ว เหตุเพราะผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้ จึงทนกับพฤติกรรมดังกล่าวไม่ได้ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เลิกกันผู้ตายมักจะหามาลูก ๆ ที่บ้านอาทิตย์ละ 2 ครั้ง

         ส่วนวันที่เกิดเหตุผู้ตายมาหาในสภาพมึนเมา พร้อมขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ตนปฏิเสธเนื่องจากมีประจำเดือน แต่ผู้ตายยังยืนกรานร่วมหลับนอนให้ได้ โดยต่อรองขอร่วมเพศทางทวารหนัก ตนก็ปฎิเสธอีก ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ ใช้กำลังบังคับข่มขืนรวมถึงทุบตี อีกทั้งยังบังคับให้อมอวัยวะเพศให้ ตนตัดสินใจกัดอวัยวะเพศของผู้ตายเต็มแรงจนขาดสองท่อน ทำให้ผู้ตายร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด และคว้ามีดที่วางอยู่หัวเตียงแทงที่ต้นแขนขวาของตน จากนั้นตนและผู้ตายได้เกิดการยื้อแย่งมีดกว่า 10 นาที ซึ่งตนสามารถแย่งมาได้ จึงแทงสวนเข้าที่หน้าท้องจนผู้ตายล้มฟุบแน่นิ่งไปกับพื้น ตนจึงวิ่งออกมาของความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน 

         ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่น ก่อนคุม นางเอ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

21 ธ.ค. 53 เวลา 20:52 2,910 9 104
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...