10 อันดับ "มือถือ" ดาวเด่นของปี 2010

 

10 อันดับ Mobile Phone ดาวเด่นของปี 2010

 

 

อันดับที่ 10

 

Wellcom A88

สะเทือนวงการแอนดรอยด์ไปอย่างไร้ที่ติ เนื่องจากว่าเป็นโทรศัพท์มือถือราคาที่เลยครึ่งพันมาไม่เท่าไหร่ ก็ได้สัมผัสกับ แอนดรอยด์ 2.1 จะ กำลังจะข้ามไป 2.2 เร็วๆ นี้แล้ว เนื่องจากว่า ชื่อที่ใช้อาจจะทำให้คนมองว่ามันเป็น House Brand ทาง Sanook Hitech ขอยืนยันด้วยการชำแหละ ว่าอุปกรณ์ภายในเป็นยี่ห้อที่นับว่าใหญ่ที่สุดของ OEM Mainboard เลยก็ว่าได้ ด้วยอานุภาพแห่งราคา และ คุณภาพ ทำให้มันขายดีอย่างเทน้ำ เทท่า ไปเมื่อช่วงต้นปี และถ้าใครยังสนใจแอนดรอยด์ราคาไม่แพง คุณสมบัติที่ครบถ้วนทุกประการและเหมาะกับผู้เริ่มค้น แนะนำตัวนี้เลยรับรองท่านจะไม่ผิดหวัง

  

 

อันดับที่ 9

 

LG Optimus One

ค่ายนี้ ก็ออกแอนดรอยด์กันมาให้สะเทือนกันเล่นๆ กันอีกเนื่องจากเป็นเป็นโทรศัพท์มือถือที่ราคาถูก ราคาไม่ถึงหมื่น แต่ด้วยสเปคที่พอตัวไม่ว่าจะเป็น CPU ที่ 600 Mhz. แอนดรอยด์ เวอร์ชั่น 2.2 รองรับ WiFi, HSDPA, EDGE หรือ GPRS Class 10 GPS Bluetooth ครบครับ กล้องที่ให้มา 3.2 ล้านพิกเซล ก็คงเพียงพอกับโทรศัพท์ราคาเบาๆ ตัวนี้

 

 

อันดับที่ 8

 

Nokia C7

หลังจากที่แฟนๆ ได้เห่อ N8 กันตามกระแสไปเรียบร้อย อีกตัวหนึ่งของโนเกียที่อยากนำเสนอ คือ C7 ซึ่งตัวนี้ราคาไม่สูง อีกทั้งยังรองรับ VDO คุณภาพขนาด HD 720p อีกด้วย ตัวเครื่องบางเบา เพราะออกแบบด้วยอลูมิเนียม คุณสมบัติทุกอย่างแทบจะถอดออกมาจาก N8 กันเลยทีเดียว และเพื่อให้ตอบรับกับ Social Media Network ก็สนองกันด้วยราคาเบาๆ แต่คุณภาพโดนๆ แถมกล้องให้ความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล เลย ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้โนเกีย ก็จัดตัวนี้ได้เลยเนียนๆ

 

 

อันดับที่ 7

 

HTC Desire HD

ตัวแรง ที่ใช้ CPU Snapdragon QSD8255 ความเร็ว 1GHz จอที่ใหญ่ถึง 4.3 นิ้ว แรมอัดให้มาถึง 763 MB.กล้อง 8 megapixel พร้อมแฟลชแบบ dual LED อัดวีดีโอที่ความละเอียด 720p ทำให้แฟนๆ แอนดรอยด์ ตั้งหลักกันไม่ติด เนื่องจากทั้ง จอใหญ่ CPU แรง Ram เยอะ ก็คงจะตอบโจทย์ บรรดาสาวก แอนดรอยด์ได้ไม่มากก็น้อย ช่วงนี้ก็ลดแลก แจกแถมกันพอสมควรใครกำลังจะซื้อโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ ตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว

 

 

อันดับที่ 6

 

Samsung Galaxy S

โทรศัพท์มือถือที่ใช้ ระบบแอนดรอยด์ ที่นับว่าเป็นเทพที่สุดของ Samsung ด้วยสเปคที่แรง จอเป็น AMOLED ทำให้มีความสว่างสดใส และ มีความคมชัดมาก ทำให้ Galaxy S เป็นที่ถามหาจากเหล่าสาวกแอนดรอยด์ ด้วยจอที่ใหญ่ สเปคที่สูง ทำให้ตอบรับกลุ่ม Entertainment ได้เป็นอย่างดี ใครที่อยากได้เป็นเจ้าของ ไม่ต้องเสียเวลาคิดให้มาก จัดได้เลยบอกได้คำเดียวว่าแรง !!!

 

อันดับที่ 5

 

HTC Aria

เป็นตัวจิ๋วที่ HTC ออกมา เป็นตัวลูก หลังจากที่ตัวพ่อ HTC Desire ออกมาได้ไม่นาน ซึ่ง Aria นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบใช้งานง่ายๆ เหมาะกับชีวิตประจำวันทั่วๆ ไป ไม่ได้เน้นการทำงานบนโทรศัพท์มือถือที่หนักมากนัก และที่สำคัญตัวเครื่องมีขนาดเล็กทำให้ไม่เกะกะเวลาพกพาอีกด้วย

 

 

อันดับที่ 4

 

"iPhone 4"

ตัวนี้ที่รอคอย หลัวจากที่ iPhone 3Gs คลอดออกมาไม่นาน iPhone 4 ก็ได้ก้าวสู่เทคโนโลยี i อย่างเห็นได้ชัด ด้วยคุณสมบัติ facetime ที่สามารถคุยโดยเห็นหน้ากันได้ ทำให้ iPhone 4 โดดเด่น และผู้คนก็เรียกร้อง คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณของ iPhone เพราะคงเป็นโทรศัพท์มือถือ Multi touch ที่คนยังใช้กันอย่างแพร่หลาย

 

 

อันดับที่ 3

"Motorola Droid X"

ตัวนี้สาวกแอนดรอยด์ เรียกร้องเสียเหลือเกิน เพราะนอกจากสเปคที่เทพแล้ว ยังเป็นโทรศัพท์แอนดรอยด์ที่ Motorola ทำรายได้ถล่มทลายอีกด้วย คุณสมบัติในเครื่องรองรับทั้ง Wi-Fi, Bluetooth, 3G, GPS and FM. มีเมมโมรี มาให้ในตัว 8GB และใส่มาให้เพิ่มอีก 16 GB อีกทั้งยังรองรับ เทคโนโลยร DLNA ซึ่งจะทำให้คุณสามารถแชร์ ทั้งภาพ เสียง ข้อมูล ไปยังเครื่องอื่นๆ ได้อีกด้วย

  

 

อันดับที่ 2

"Nokia N8"

หลังจากที่รอคอยมานานนับปี ผู้ที่หลงใหลโนเกียก็กระวนกระวานหา N8 นี้อย่างไม่ลดละ เนื่อจากเป็น Symbian ^3 มีการปรับปรุง Software มาเป็นอย่างดี ในเข้ากับการใช้งานพื้นฐานมากยิ่งขึ้น การเข้าถึงง่ายขึ้น อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น 3G, Wi-Fi, GPS และที่สำคัญเจ้าN8 ตัวนี้ ยังสามารถที่จะตัดต่อ VDO ได้ในตัวซึ่งการใช้ง่ายนั้นแสนจะง่ายมากๆ ลองสัมผัสดูแล้วคุณจะติดใจ

  

 

อันดับที่ 1

Blackberry Torch

คอ Blackberry ก็ชื่นชอบในรุ่นนี้อยู่แล้ว เพราะเป็นโทรศัพท์มือถือที่ดูมีสไตล์เป็นของตัวเอง อีกทั้งมี คุณสมบัติรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น BB Chat, Push Mail ต่างๆ และมี GPS, Wi-Fi มาให้พร้อม หรือถ้าเป็นคนชอบฟังเพลง ในรุ่นนี้โปรแกรมมเล่นเพลงมีให้ปรับ EQ มาให้ด้วย นับว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่ดูสปอตเอามากๆ


 

10 ธ.ค. 53 เวลา 16:53 6,549 16 326
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...