หนุ่มอินเดียโหด โยนเด็ก 5 ขวบลงจากรถไฟ


          เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสุดชุลมุนขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่งที่กำลังมุ่งหน้าไปนครมุมไบ เมื่อผู้โดยสารเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันในรถไฟ เป็นเหตุให้ชายคนหนึ่งโยนลูกสาวของคู่กรณีลงจากรถไฟขณะที่รถไฟกำลังวิ่ง

          รายงานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว ผู้โดยสารในรถไฟขบวนนี้ได้มีปากเสียงกัน ฝ่ายหนึ่งเป็นเด็กวัยรุ่นวัย 19 ปี ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งคือ ครอบครัวที่กำลังเดินทางไปนครมุมไบด้วยกัน โดยทั้งสองฝ่ายได้ทะเลาะกันในรถไฟ และเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อชายวัย 19 ปีเกิดบันดาลโทสะ อุ้มลูกสาววัย 5 ขวบของคู่กรณีทิ้งลงข้างหน้าต่างรถไฟอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้โดยสารคนอื่น ๆ ในรถไฟ ขณะที่พ่อของเด็กหญิงก็รีบกดปุ่มเบรครถไฟกะทันหัน ลงไปช่วยชีวิตลูกสาวไว้ แต่ก็บาดเจ็บสาหัสเพราะเด็กหญิงศีรษะกระแทกพื้นอย่างจัง

          หลังจากนั้น ชายวัยรุ่นก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเพื่อดำเนินคดีต่อไป ขณะที่ชายผู้เป็นพ่อของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ก็ออกมาเปิดเผยด้วยความเสียใจว่า ไม่น่าให้เรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นได้เลย หากเขาได้รู้มาก่อนว่าชายวัยรุ่นจะโมโหจนโยนลูกสาวตัวเองลงจากรถไฟแบบนี้ คงไม่มีปากเสียงด้วยตั้งแต่แรกและคงอุ้มลูกสาวอยู่กับตัวได้ และยังกล่าวอีกว่า ตนเกือบเสียลูกสาวไปแล้วจริง ๆ โชคดีที่ไม่มีรถไฟอีกขบวนวิ่งสวนมา ไม่อย่างนั้นลูกสาวตนคงไม่มีชีวิตรอดอย่างแน่นอน
 

9 ธ.ค. 53 เวลา 21:42 4,733 11 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...