ก้อนหินแม่มดแห่ง Ontario

เป็นเวลากว่า 150ปี หลังจาก จอร์จ วอลตัน และครอบครัวถูกเล่นงานโดยก้อน หินลึกลับ ปรากฏการณ์คล้ายคลึงกันได้เข้ามารบกวนชาวนาชื่อ จอนห ์ แมคโดนัลด์ ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ มีฃื่อว่า บัลดูน ในออนตาริโอตอนใต้ เหตุการณที่น่าฉงน เริมขึ้นเมื่อปี 1929 ในตอนแรกแสดงให้เห็นสัญลักษณ์ของการกระทำโดยปิศาจที่รู้จัก กันทั่วโลก เช่น จู่ๆ ตะเกียงไมก็ลอยขึ้นจากพื้นและหมุนไปรอบๆยุ้งข้าวของแมคโด นัลด์ และหลังจากนั้นไม่นานนัก ข้าวของภายในบ้านก็ลอยออกมาจากหิ้ง และหล่น แตกกระจายบนพื้น

แล้วห่าฝนของอาวุธร้ายก็เริ่มขึ้น บ้านเต็มไปด้วยห่าฝนของก้อนหินเล็กที่หล่นลง มาใส่สมาชิกในครอบครัวจนท่วนทั่ว นางแมคโดนัลเริ่มหวาดผวา และมั่นใจว่าครอบ ครัวของเธอ คือ เป้าหมาสำคัญของพลังลึกลับเหนือธรรมชาติบางอย่างที่ร้ายกาจ เธอ เรียกก้อนหินนั้นว่า หินแม่มด และมันก็ได้กลายเป็นก้อนหินแม่มด นับแต่เรื่องนั้นกลาย เป็นตำนานปิศาจที่มีชื่อเสียงของแคนาดา เรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ฟาร์มของแมคโดนัลด์ได้ แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว มีผู้คนเดินทางมาจากระยะทางใกล้เคียงเป็นระยะทางหลาย ไมล์ เพื่อใคร่บรรเทาความอยากรู้อยากเห็นของพวกเขาส่วนใหญ่กลับไปด้วยความผิดหวัง ไม่พบเห็นสิ่งใดที่ผิดแปลกไปจากปกติ แต่มีบางคนอ้างว่า เป็นก้อนหินลอยได้เอง บ้างก็ได้ ยินเสียงหวีดร้องและเสียงฮัม ราวกับว่าบรรยากาศรอบบ้านถู้ครอบงำด้วยอำนาจแปลก ประหลาดบางอย่าง

การโจมตีดำเนินต่อไปอีก 2 ปี ครอบครัวแมคโดนัลด์ยิ่งรู้สึกสิ้นหวัง มากยิ่งขึ้น ทำให้ เหล่าเพื่อนฝูงและเพื่อนบ้านของเขาพากันหวาดกลัว และนักท่องเที่ยวที่อยากรู้อยากเห็นก็ พากันหนีเตลิด

นางแมคโดนัลด์ยังคงมั่นใจว่า การกระทำของแม่มดคือต้นเหตุของการกระทำที่ผ่านมา ทั้งหมด เมื่อหมดหนทาง เธอจึงเรียกผู้อ้างตนว่าเป็นหมอผีมากำจัดเหตุการณ์ร้ายๆเหล่านี้ให้ สิ้นซาก แต่ไม่สำเร็จ และแล้วในปี1831การโจมตีสงบลงอย่างกระทันหันแลเริ่มต้นขึ้นลึกลับ เช่นเดียวกับที่มันเริ่มต้น

สำหรับครอบครัวแมคโดนัลด์ ชีวิตกลับคืนเป็นปกติอีกครั้ง หรือไม่ก็ปกติเท่าที่ควรจะเป็น ไปได้ หลังจากที่พวกเขาได้ผ่านประสบการณ์นั้นมาแล้ว

ในปี 1979 บ้านห้าหลังบนถนนธอร์นตัน เมืองเบอร์มิงแฮม ต้องตกเป็นเป้าหมายของการกระ หน่ำโจมตีจากก้อนหินลอยได้อย่างกระทันหันเจ้าของบ้านจำเป็นต้องใช้ไม้ปิดกันหน้าต่างไว้และ สร้างรั้วรวนหนามขึ้น เพื่อปกป้องทรัพย์สินของพวกเขาจากอาวุธร้ายตำรวจถูกเรียกมาประจำการ และใช้เวลากว่า3500 ชั่วโมง ในการสืบสวน จนเมื่อการโจมตีสิ้นสุดลง เมื่อปลายปี1982 ตำรวจยังคงรักษาบ้านไว้ภายใต้การควบคุมเลือกใช้อุปการ์ที่ทันสมัยที่สุดเฃ่นเครื่องมองภาพกลาง คืนเครื่องขยายภาพและวีดีโออินฟาเรด แม้ว่าเครื่องมือพวกนี้จะถูกนำออกใช้ และเมื่อห่าฝนของ ก้อนหินกระหน่ำลงมาบนบ้านทั้งหลาย ก็ไม่อาจแสดงให้เห็นว่า อาวุธร้ายของปิศาจนั้นมาจากที่ใด ก้อนหินถูกนำมาผ่านการทดสอบ ไม่มีรอยนิ้วมือหรือแม้ร่องรอยของดินปรากฏอยู่เลย

ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับแหล่งที่มาของก้อนหินกลมๆ ที่ลอยเข้ามาทางหน้าต่างของโรงสี ในโคเบรีย ตอนเหนือของอังกฤษในวันหนึ่งของปี 1887 มันยังเปียกชุ่มและแสดงให้เห็นว่ามาจาก ใต้ท้องนำ้ของแม่น้ำเอเดนที่อยู่ใกล้ๆนั่นเอง

11 ต.ค. 52 เวลา 18:04 4,052 30 1,890
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...