เทคนิคสยิวด้วยอุณหภูมิร้อน-เย็น

Updated: 13/10/2010
เทคนิคสยิวด้วยอุณหภูมิร้อน-เย็น

สัมผัสร้อนและเย็นเป็นอะไรที่สยิวกิ้ววี้ดวิ้วมาก ๆ ในการทำออรัลเซ็กส์ ลองจินตนาการถึงปากที่เปียกและร้อนรุ่ม มาวนเวียนทำอะไรต่อมิอะไรกับจุดยุทธศาสตร์

 

 

ตะละแม่วีนัส

หรือปากที่เย็นฉ่ำมาวุ่นวายกับตรงนั้นในตอนที่เรากำลังฮ็อตจวนเจียนจะระเบิดเต็มที นั่นคือไอเดียของการใช้ความร้อนและความเย็นในการยืดเวลาและเพิ่มการเร้าอารมณ์ หรือเติมความร้อนแรงให้พุ่งกระฉูดจนฉุดไม่อยู่


ถึงแม้ว่าเทคนิคนี้จะได้ผลมากกว่าถ้าใช้ในช่วงที่เพิ่งเริ่มทำออรัลเซ็กส์ ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเป็นจังหวะเพื่อไปถึงจุดสุดยอด เราก็สามารถใช้อุณหภูมิมาเล่นกับออรัลเซ็กส์ได้ทุกเวลาที่อยากยั่วเย้าหรือเพิ่มความเร่าร้อน ซึ่งมีสองวิธีคือ สัมผัสโดยตรง หรือเปลี่ยนอุณหภูมิที่ปาก
สัมผัสโดยตรง

หาผ้ามาสักผืนแช่เตรียมไว้ในอ่างน้ำอุ่นหรือน้ำเย็นวางไว้ข้างเตียง หลังจากที่บรรเลงเพลงปากไปได้สักครู่ก็หยุดไว้ก่อนแล้วเอาผ้าในอ่างมาประคบ จากนั้นดำเนินออรัลเซ็กส์ต่อไป ที่สำคัญคือต้องแน่ใจว่าผ้าไม่ร้อนเกินไปมิฉะนั้นอาจพุพองได้ ทางที่ดีควรลองกับบริเวณผิวบางตรงข้อมือตัวเองเสียก่อน ในกรณีที่ใช้น้ำเย็นประคบ ลิ้นอุ่น ๆ จะให้ความรู้สึกที่สุดยอดอะเมซซิ่งมาก
เอาชามใส่น้ำแข็งวางไว้ข้าง ๆ แล้วหยิบน้ำแข็งมาก้อนหนึ่ง ไล้ก้อนน้ำแข็งที่หัวนม หน้าท้อง และบริเวณรอบ ๆ จุดยุทธศาสตร์ให้ถ้วนทั่ว
เอาอุปกรณ์ทั้งหลายมาแช่ไว้ในอ่างน้ำอุ่นเพื่อความพร้อม เช่น ดิลโด้ ไวเบรเตอร์ชนิดกันน้ำได้ ผ้าผืนเล็ก ๆ หรือถุงชาที่เพิ่งใช้เสร็จและไม่ร้อนเกินไป เอามานวดเจ้าหนูให้หวิวเล่น
ในร้านเซ็กส์ช็อปจะมีสารหล่อลื่นที่ให้ความรู้สึกร้อนหรือเย็นได้ และจะยิ่งเพิ่มอุณหภูมิสูงขึ้นเมื่อทำออรัลเซ็กส์ ช่วยให้สนุกสุขสันต์ยิ่งขึ้น แต่รสชาติอาจไม่ถูกปากสักเท่าไร
เปลี่ยนอุณหภูมิที่ปาก
อมก้อนน้ำแข็งเพื่อให้ลิ้นและปากเย็นฉ่ำชื่น
เครื่องดื่มร้อนหรือเย็นจะช่วยเปลี่ยนอุณหภูมิในปากได้อย่างสมบูรณ์แบบสุดเพอร์เฟ็คต์ เพราะเราจะรู้ว่าอุณหภูมิร้อนหรือเย็นเกินไปโดยใช้ปากของตัวเองเป็นตัววัด ในระหว่างทำออรัลเซ็กส์ก็หยุดปากสักพัก หันมาจิบเครื่องดื่มให้เต็มปาก แล้วอมกลั้วลิ้นไปมาสักหนึ่งนาทีก่อนจะกลืนลงคอไป จากนั้นหันไปปฏิบัติกิจต่อจนกระทั่งรู้สึกว่าอุณหภูมิเปลี่ยน ก็จิบเครื่องดื่มซ้ำอีก
สัมผัสเย็นซ่านถึงใจ
เวลาอมลูกอมมินต์หรือยาแก้ไอไว้ในปาก บางครั้งจะให้ความรู้สึกเหมือนมีลมพายุจากขั้วโลกพัดวนอยู่ในช่องปาก ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ลองจินตนาการดูว่า ความรู้สึกที่จุดยุทธศาสตร์ถูกกระตุ้นเร้าด้วยความเย็นซ่านผสมกับความเปียกชื้นของช่องปาก ความรู้สึกแบบนี้ใช่ว่าทุกคนจะชอบ เพราะมันจะให้ความรู้สึกที่เข้มข้นสุด ๆ พอ ๆ กับความร้อนเลยทีเดียว แต่สำหรับผู้ชายบางคนพอได้ลองปั๊บก็ติดใจสุด ๆ ดังนั้นจึงควรค่าแก่การลอง ดูสิว่าคนของเราจะชอบความแปลกใหม่ซาบซ่านแบบนี้หรือเปล่า
ยาแก้ไอมินต์และเมนทอลและลูกอมระงับกลิ่นปากรสมินต์คือเซ็กส์ทอยสุดแสนมหัศจรรย์ที่หาได้ตามร้านค้าทั่วไป ยิ่งถ้าเป็นชนิดที่มีส่วนผสมทั้งมินต์และเมนทอลด้วยละก็...ยิ่งเข้มข้นซาบซ่านไปกันใหญ่ ระหว่างทำออรัลเซ็กส์ลองอมลูกอมสักเม็ดสองเม็ดไว้ในปาก ดูดให้ละลายเพื่อกระตุ้นความเย็นซ่าน และทำให้ลูกอมกลมมนไม่มีส่วนแหลมคมจนบาดเจ้าหนูของเขาหรือช่องปากของเรา พยายามให้ลูกอมอยู่ตรงกระพุ้งแก้มหรือข้างเหงือก อย่าวางลูกอมไว้บนลิ้นหรือใต้ลิ้น เพราะเวลาทำออรัลเซ็กส์มันอาจหลุดเข้าไปติดคอได้

เทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำเองได้ง่าย ๆ ไม่สิ้นเปลืองหรือต้องอาศัยความกล้าบ้าบิ่นอะไรมากมาย ผลที่ได้คือเซ็กส์สนุกและสัมผัสแปลกใหม่ ลองดู

#+18
pop0007
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
28 พ.ย. 53 เวลา 11:42 1,977 10 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...