มือถือ 4 ซิม

มือถือ 4 ซิม


เรื่องของการพัฒนาแบบไม่หยุดยั้งที่ควบคู่ไปกับการเลียนแบบ คงต้องยกนิ้วให้พี่จีนของเราเป็นอันดับหนึ่งนอกจาก Spec สูงแล้วราคายัง กากี่นั้งอีก อย่างเครื่องมือถือจีนตัวล่าสุดที่เคยเป็นข่าวแต่ไม่มีภาพให้ชมตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในตอนนี้มีภาพออกมาให้ชมกันเต็มๆแล้วกับ OTECH F1 มือถือเครื่องแรกของโลก ( หรือเปล่า ? ) ที่สามารถใช้งานพร้อมกันได้ทีเดียว 4 SIM โดยมีช่องเสียบ SIM ในตัวเครื่องให้มากถึง 4 ช่อง โดยมีสัญญาณแสดงความแรงของคลื่นโชว์บนหน้าจอทีเดียว สี่คลื่นด้วยกัน หน้าจอเครื่องรุ่นนี้มีขนาด 2.4 นิ้ว แล้วยังอุตส่าห์ใส่ Keyboard สำหรับการพิมพ์ข้อมูลแบบชิลๆให้อีก 

คุณสมบัติของ OTECH F1 ยังไม่หมดแค่นี้ เดี๋ยวจะหาว่าของจีนไม่แจ๋วจริง พี่จีนจัดให้ชุดใหญ่เลยครับกับ TV Tuner ในตัวรับมันได้หมดแทบทุกระบบในโลกไม่ว่าจะเป็น PAL/NTSC/SECAM. FM Radio /BT /GPRS Internet connectivity และที่น่าแปลกใจกว่าเพื่อนคือกล้องรุ่นนี้ จัดให้เลยเต็มๆ 12 ล้าน ลองดูจากในภาพด้านล่างดูครับ ภาพด้านหลังตัวเครื่องเขียนอย่างชัดเจนว่า 12 ล้านพิกเซลเชียวนะ

สำหรับโทรศัพท์ที่มีช่องเสียบ SIM Card ในตัวเครื่องแบบหลายๆ SIM นั้นส่วนใหญ่จะเป็นที่นิยมในตลาดแถบเอเซียเป็นหลัก จึงทำให้ยักษ์ใหญ่หลายๆเจ้ายังไม่มีเครื่องหลาย SIM ออกขายแบบทั่วโลก ถ้าจะมีก็ออกขายเฉพาะบางประเทศเท่านั้น ว่าแต่ 4 SIM แบบนี้ ใครมีกิ๊กห้ามใช้เด็ดขาด รับผิดรับถูก เดี๋ยวตายสถานเดียว

 

 

 

 

 

 

 

29 ต.ค. 53 เวลา 20:11 8,965 32 276
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...