หนุ่มมะกันทำอึ้ง อมแมลงสาบ 16 ตัวไว้ในปาก

 แมลงสาบอาจดูเป็นสัตว์ที่แสนสกปรกในสายตาของใคร ๆ แต่สำหรับหนุ่มมิชิแกน สหรัฐฯ นามว่า เซียน เมอร์ฟี่ คนนี้ คงจะไม่ใช่ เพราะเขาทำความสนิทสนมใกล้ชิดกับแมลงสาบ ชนิดที่ใคร ๆ ก็คาดไม่ถึงเลยทีเดียว

          เพราะไม่ใช่แค่เขาจับแมลงสาบ หรือปล่อยให้มันเดินไต่ตามตัวเท่านั้น แต่เมอร์ฟี่ถึงกับอมมันไว้ในปากเลยทีเดียว โดยเขามักจะอมแมลงสาบมาดากัสการ์บ่อย ๆ เพื่อเก็บสถิติของตัวเองอยู่เสมอ และจำนวนแมลงสาบที่เขาอมได้ในแต่ละครั้งก็จะเพิ่มจำนวนมากขึ้น จากที่เคยทำได้มากที่สุุดเพียง 6 ตัว ก็เพิ่มเป็น 9 ตัว จนกระทั่งเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา เขาได้ทำลายสถิติของตัวเองด้วยการอมแมลงสาบได้ถึง 16 ตัวเลยทีเดียว สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

          สำหรับการอมแมลงสาบในแต่ละครั้ง แมลงสาบทุกตัวจะต้องเป็นแมลงสาบที่ยังมีชีวิต และเมื่อเมอร์ฟี่อมมันเข้าไป ก็จะพยายามจัดตำแหน่งให้มันยังคงมีชีวิตอยู่ได้ และออกมาจากปากเขาอย่างปลอดภัยทุกตัว

           งานนี้ นอกจากจะสร้างความตกตะลึงให้กับผู้ชมแล้ว เมอร์ฟี่ยังได้รับการจดบันทึกจากกินเนสส์บุ๊ค ให้เป็นผู้ที่อมแมลงสาบได้จำนวนมากที่สุดในโลกไปอย่างภาคภูมิใจ และดูท่าว่าจะไม่มีใครกล้าทำลายสถิติแปลก ๆ ของเขาซะด้วยสิ
 

29 ต.ค. 53 เวลา 01:05 3,395 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...