เลดี้ กาก้า นุ่งบิกินี่สีทองสวีทแฟนหนุ่มที่เกาะกรีซ


Lady Gaga


Lady Gaga

 


Lady Gaga
แม้จะเดินสายโชว์ตัวไม่เว้นแต่ละวัน แต่นักร้องสาวสุดมั่นระดับโลกอย่าง เลดี้ กาก้า ก็ยังเจียดเวลาให้กับเรื่องรัก ๆ ด้วยกันไปพักผ่อนกับแฟนหนุ่มสุดที่รัก ลุค คาร์ล หนุ่มบาร์เทนเดอร์วัย 29 ปี ที่เกาะกรีซเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แถมยังสวีทจี๋จ๋ากันอย่างหวานชื่น ยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังแนบแน่นไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าทั้งคู่จะรัก ๆ เลิก ๆ กันมาหลายครั้งหลายหนแล้วก็เถอะ

          โดยการไปพักผ่อนในครั้งนี้ ปาปารัซซี่ได้แอบแชะภาพนักร้องสาวสุดมั่นกับแฟนหนุ่มมาได้หลายภาพ ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอย่างเต็มตา ว่าแม่สาวสุดมั่นคนนี้น่ะ ไม่ได้แปลกแหวกแนวแค่ในทีวีหรือในงานนะจ๊ะ เธอแหวกแนวโดยธรรมชาติของเธออยู่แล้ว ยืนยันได้จากบิกินี่จิ๋วที่เธอสวมใส่ขณะนอนอาบแดดชุดนี้ ที่ทำด้วยโลหะสีทองรูปก้นหอย เข้าชุดกับกางเกงตัวจิ๋วสีดำที่มีโลหะสีทองตกแต่งอยู่ด้วยเช่นกัน งานนี้ต่อให้สวมแว่นกันแดดและเอาผ้ามาโพกหัวอำพรางยังไง การแต่งตัวเธอก็ยังบ่งบอกว่าเป็นเลดี้ กาก้า อยู่ดี


Lady Gaga
 

          และภาพที่ออกมาชุดนี้ ก็คงเป็นสิ่งยืนยันได้ดีว่าทั้งคู่ยังหวานชื่นไม่เคยเปลี่ยน และดูเหมือนว่าสาวเลดี้ กาก้า จะจริงจังและทุ่มเทกับความรักครั้งนี้มากเลยทีเดียว เพราะมีแหล่งข่าวออกมาระบุว่า เลดี้ กาก้า และ ลุค คาร์ล ได้เขียนคำสัญญารักเป็นลายลักษณ์อักษร และแลกเปลี่ยนแหวนแทนใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีการวางแผนแต่งงานกันอีก พร้อมระบุอีกว่าจะจัดงานแต่งงานยิ่งใหญ่สไตล์อิตาเลียนอีกด้วย

          โอ้โห.. แบบนี้คงต้องบอกได้เลยว่า หวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียว
 
22 ต.ค. 53 เวลา 23:44 11,424 40 368
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...