ว้าว! มาดูครูประถมที่เซ็กซี่ที่สุดในจีนกัน

เมื่อพูดถึง "คุณครูชั้นประถม" เราก็มักจะเคยชินกับภาพของผู้หญิงในมาดเนี้ยบ แต่งตัวเรียบร้อย สวมแว่นตาหนา ๆ ทำเสียงดุ ๆ เพื่อกำราบเหล่าเด็กดื้อทั้งหลาย แต่ลืมภาพเหล่านั้นไปได้เลยค่ะ เพราะตอนนี้มีคุณครูประถมคนหนึ่งในประเทศจีนกำลังโด่งดังอย่างมากในอินเทอร์เน็ตด้วยภาพลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร จนชาวไซเบอร์ยกให้เธอเป็น "คุณครูชั้นประถมที่เซ็กซี่ที่สุดในจีน" เลยล่ะ...


 
          และคุณครูประถมผู้ทำให้วงการการศึกษาของประเทศจีนตกตะลึงก็คือ คุณครู จู ซง ฮวา (Zhu Songhua) มีชื่อเล่นว่า หยี่ฮวา (Yu Hua)  เป็นคุณครูสอนภาษาให้นักเรียนชั้นประถมศึกษาของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองหนานถง มณฑลเจียงซู และด้วยภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากครูชั้นประถมที่เราเคยเห็นกัน ไม่ว่าจะมีหน้าตาสะสวย รูปร่างสุดเซ็กซี่ ด้วยความสูง 168 เซนติเมตร รอยยิ้มแสนหวาน แถมด้วยการแต่งตัวที่อินเทรนด์เซ็กซี่ตามแฟชั่นก็ทำให้ภาพของเธอถูกส่งต่อไปปรากฏตามเว็บไซต์ต่าง ๆ จนใคร ๆ ที่เข้ามาเห็นภาพของ จู ซง ฮวา ถึงกับยกให้เธอเป็น "คุณครูชั้นประถมที่เซ็กซี่ที่สุดในจีน" เลยทีเดียว จากนั้นไม่นานนักชื่อของ จู ซง ฮวา ก็เป็นที่รู้จักไปทั่วในโลกไซเบอร์ แถมหนังสือ นิตยสารต่าง ๆ ยังจองตัวคุณครูแสนสวยวัย 30 ปีคนนี้ไปถ่ายแฟชั่นด้วย

 
          แต่ทว่า ด้วยภาพลักษณ์ของ จู ซง ฮวา ที่ดูจะเซ็กซี่เกินคุณครูทั่วไปหน่อยนี่เอง ก็ทำให้มีหลายเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแต่งตัวของเธอเช่นกัน แต่คุณครู จู ซง ฮวา ก็บอกว่า เด็กจะเรียนหนังสือได้ดีหรือไม่นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับเสื้อผ้าที่ครูใส่ แต่ขึ้นอยู่กับวิธีการสอนต่างหาก และเธอไม่ได้คิดจะสร้างความโด่งดังอะไร เธออยากจะใช้ชีวิตอย่างสงบเงียบ และสอนหนังสือเด็ก ๆ ซึ่งเป็นงานที่เธอรักเท่านั้น โดยหวังให้คนทั่วไปสนใจในอาชีพครูที่เธอทำมากกว่า

 
          ขณะที่คุณครูคนอื่น ๆ ที่เป็นเพื่อนร่วมงานของ จู ซง ฮวา ก็บอกว่า คุณครูจูเป็นคนดี และก็ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่ไปสอนหนังสือเด็ก ๆ เหมือนรูปที่อยู่บนเว็บไซต์ หรือในนิตยสาร นอกจากนี้ คุณครูจูยังเป็นที่รักของลูกศิษย์ และยังเคยได้รางวัลสอนหนังสือดีเด่นจากโรงเรียนมาแล้วหลายครั้งด้วย ส่วนผู้ปกครองก็ไม่ได้รู้สึกไม่ชอบเธอ หรืออคติแต่อย่างใด เพราะพวกเขาสนใจเรื่องคุณภาพการสอนมากกว่าเรื่องอื่น ๆ

 
          แหม...หนุ่ม ๆ เห็นคุณครูสาวสวยอย่างนี้แล้ว คงอยากจะกลับไปนั่งเรียนชั้นประถมกันใหม่อีกรอบใช่ไหมล่ะ. . . อิอิ

 

 


Yu Hua




Yu Hua



Yu Hua



Yu Hua

 
22 ต.ค. 53 เวลา 22:48 7,594 12 202
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...