จากน้ำท่วมโคราช...ถึงวันสิ้นโลก 2012 ตรงหมดเลย พุทธทำนาย

จากน้ำท่วมโคราช...ถึงวันสิ้นโลก 2012 ตรงหมดเลย พุทธทำนาย
ใบลานสามสีที่ตกมาถึงในวัดแห่งหนึ่งของ จังหวัดอัตตะปือ (ประเทศลาว) ว่าถึงพุทธทำนายเรื่องคลื่นน้ำสูง 200 เมตรจะเข้าช่องแคบสระบุรี และโคราชตอนล่าง....

โดย...วันพรรษา อภิรัฐนานนท์

ใบลานสามสีที่ตกมาถึงในวัดแห่งหนึ่งของ จังหวัดอัตตะปือ (ประเทศลาว) ว่าถึงพุทธทำนายเรื่องคลื่นน้ำสูง 200 เมตรจะเข้าช่องแคบสระบุรี และโคราชตอนล่าง อันเป็นที่มาของข่าวลือในยุคหนึ่งว่าน้ำจะท่วมโคราช จ.นครราชสีมา ตั้งอยู่บนที่ราบสูงโคราช สูงจากระดับน้ำทะเลปานกลาง 187 เมตร ความคิดขณะนั้นคือเป็นไปไม่ได้ แต่ความคิดขณะนี้ อะไรก็เป็นไปได้หมด

นั่น ก็เพราะ ภัยพิบัติทางธรรมชาติ ของโลกส่อเค้าความหฤโหดมากขึ้นเรื่อยๆ หลายครั้งเรื่องที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้กลับกลายเป็นจริง ล่าสุดคือวันสิ้นโลก 21 ธ.ค. 2012 ที่นับจากวันนี้คือ 3 ปีสุดท้ายของโลก 3 ปีสุดท้ายก่อนอารยธรรมโลกจะสิ้นสูญ นี่จะเป็น


3 ปีที่มนุษย์สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้หรือไม่!!!


21/12/12
21 ธ.ค. 2012 วันสิ้นโลกที่ทั่วทั้งโลกกำลังพูดถึง เรื่องราวและร่องรอยแห่งปมปริศนา คำพยากรณ์แห่งอนาคตที่แพร่สะพัดอยู่ในเว็บไซต์ชนิดเป็นหมื่นๆ เว็บ ภาพยนตร์ หนังสือ และงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ร้อนจัดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทั้งหมดสะท้อนความสนใจถึงขีดสุดต่อหายนะที่กำลังจะนำมาซึ่งวันสุดท้ายของโลก ความแตกตื่นย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นเมื่อกว่า 5,000 ปีก่อนในดินแดนเมโสอเมริกา



























 
 
 
 
เรื่องวันสิ้นโลกทางผุ้โพสได้ได้ศึกษาและพอทราบข้อมูลต่างๆ อยู่บ้าง แต่ข้อความและรายละเอียดด้านบนนี้ เป็นของ ...วันพรรษา อภิรัฐนานนท์  จากลิงค์ตามเคดิสดังที่ให้ไว้ ผุ้โพสเห็นว่าเป็นข้อความและแนวที่แปลกออกไปจากที่เคยได้ยินมา เลยนำมาให้เพื่อนๆ อ่านกัน  ขอบคุณทุกๆ คอมเม้น
 
 
 
20 ต.ค. 53 เวลา 23:18 14,136 35 328
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...