เชน พาแฟนคลับ Meet&Greet สุดชิล! เมืองพัทยา

 
ปล่อยซิงเกิ้ลแรก ไม่รัก ไม่ไหว ออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึง กับผลงานเดี่ยวครั้งแรกของ Mr. Nice Guy เชน-ธนา ลิมปยารยะ จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีแล้ว ล่าสุดถึงคราวที่หนุ่มผู้ไม่ขาดรอยยิ้ม เชน-ธนา ลิมปยารยะ จัดกิจกรรม Meet&Greet เพื่อนสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับกันบ้าง งานนี้ “เชน” ได้พาเพื่อนๆ จากการร่วมสนุกจากเว็บไซต์ www.sanook.com ไปร่วมกิจกรรมแบบชิลๆ ท่องเที่ยวตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา แถมยังแวะชมวิวสวยๆของไร่องุ่นซิลเวอร์เลค อีกด้วย

กิจกรรม วันนี้ทุกคนมาเจอกันที่จุดนัดหมาย และออกเดินทางอย่างพร้อมเพียงกัน ในระหว่างเดินทางอากาศก็ค่อนข้างจะครึ้มฟ้าครึ้มฝนพอสมควร จนทุกคนออกอาการลุ้นว่าเมื่อไปถึงตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยาแล้ว จะมีฝนหรือไม่ แต่เมื่อไปถึงท้องฟ้าก็เป็นใจให้ หนุ่ม เชน ได้พาแฟนคลับเดินเที่ยวตลาดน้ำได้แบบไม่ต้องกลัวเปียก งานนี้ เชน นำทีมพาแฟนคลับเก็บภาพที่ระลึกตั้งแต่ด้านหน้าทางเข้า ซึ่งระหว่างเดินเที่ยวชมตลาดน้ำ 4 ภาค ทุกคนก็ได้แวะชมแวะช้อปร้านค้าต่างๆ พร้อมกับเก็บภาพเป็นที่ระลึกกันเป็นระยะๆ อย่างสนุกสนาน

ซึ่ง นอกจากจะได้เดินชมและช้อปแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมปาลูกโป่ง ซึ่ง เชน ก็นำทีม พาแฟนคลับไปประลองความแม่นยำกัน แต่ผลออกมา ทุกคนปาพลาดเป้ากันหมด จนอดได้รางวัลกลับบ้านไป และไปต่อกับกิจกรรมบ้านผีสิง ซึ่ง เชน ก็อาสาเป็นคนเข้าไปพิสูจน์ความหลอน แต่ปรากฎว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่ทุกคนคิด เพราะมีแต่เด็กๆ ที่มาร่วมเล่นเป็นผีคอยหลอกผู้ที่เข้าไปชมให้พอสนุกสนาน ทำให้บรรยากาศน่ารักมากกว่าน่ากลัวและยัง เรียกรอยยิ้มของทุกคนได้อีกด้วย

หลังจากเดินชิลที่ตลาดน้ำ กันไปแล้ว ก่อนกลับ หนุ่ม เชน พาไปแวะชมบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ไร่องุ่นซิลเวอร์เลคกันบ้าง งานนี้ทุกคนตื่นเต้นกันมาก เพราะจะได้เห็นทิวทัศของไร่องุ่นแบบติดภูเขา ซึ่งเมื่อไปถึงก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ฟ้าหลังฝน กับแดดอ่อนๆ ทำให้บรรยากาศไร่องุ่นในวันนี้ดูโรแมนติกสุดๆ จนทั้ง เชน และแฟนคลับอดใจไม่ไหวที่จะเก็บภาพประทับใจไว้เป็นที่ระลึก
#เชน #ธนา
vjja
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
20 ต.ค. 53 เวลา 08:34 1,415 2 26
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...