จีสตริง สวย-เซ็กซี่ เสี่ยงต่อริดสีดวง

จีสตริง สวย-เซ็กซี่ เสี่ยงต่อริดสีดวง

จีสตริง สวย-เซ็กซี่ เสี่ยงต่อริดสีดวงจริงหรือ ??

 

 

 

          จีสตริง คือ กางเกงในแบบพิเศษ ที่ผู้หญิงหลายคนใส่แล้วเชื่อว่าจะทำให้ดูเซ็กซี่สุดๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่นิยมใส่ยีนเอวต่ำชนิดซูเปอร์โลว์ จีสตริงก็มีผลต่อสุขภาพของเราด้วย เพราะเจ้ากางเกงในตัวจิ๋วนี้มีความกว้างไม่เกิน 3 นิ้วเท่านั้น ส่วนด้านหลังไม่มีเนื้อที่สำหรับปิดก้นเลย จะมีเพียงแต่เส้นสตริงหรือยางยืดเพียงเส้นเดียวที่จะรัดก้นหรือบั้นท้ายสวยๆ ไว้

 

           แม้แต่เมืองไทยเองเจ้าจีสตริงอาภรณ์ชิ้นน้อยตัวนี้ก็กำลังได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นกับแม่สาวเปรี้ยวจี๊ด ที่ชอบนุ่งกางเกงเอวต่ำ จีสตริงจึงเหมาะมากกับวัยรุ่นที่ชอบใส่กางเกงเอวต่ำ และเสื้อเอวลอยมาก 

 

           นอกจากนี้ จีสตริงยังไปได้ดีกับสาวสังคมที่ชอบใส่ชุดราตรีหรูแบบแนบเนื้อเพราะจะทำให้ไม่เห็นขอบรอยของกางเกงในแบบเดิม และเพราะกระแสนิยมพุ่งพรวดชนิดผลิตกันแทบไม่ทันนี่เอง พ่อค้าหัวใสจึงผลิตจีสตริงมาเลียนแบบกันอื้อ

 

          ยิ่งย่านถนนข้าวสารที่ฝรั่งรายได้น้อยชอบไปเดิน มีการผลิตจีสตริงหลายแบบหลากสไตล์ รวมไปถึงลายลูกไม้ที่ทำจากเนื้อผ้าสุดหยาบมาวางขาย จนหลายคนชักกังวลว่า กางเกงในชนิดพิเศษนี้ หากผลิตไม่ได้มาตรฐานจะส่งผลต่อผู้ใส่หรือไม่

 

 

            สาวสวยการศึกษาดีผู้หนึ่งเพิ่งเรียนจบปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ เล่าให้ฟังว่า สมัยที่เรียนอยู่ที่โน่นมีคนพูดถึงจีสตริงในทางที่ไม่ดีกันหนาหู เพราะคนที่นิยมสวมใส่มักประสบปัญหาเป็นโรคภายใน ไม่ว่าจะเป็น เชื้อรา ริดสีดวงทวาร แผลติดเชื้อ จนทำให้เกิดกระแสต้านจีสตริงขึ้นเล็กๆ ในบางเมือง

 

          ซึ่งเรื่องนี้ทาง โฆษกกระทรวงสาธารณสุข รายงานการวิจัยเกี่ยวกับการติดเชื้อที่มีสาเหตุมาจากการสวมใส่จีสตริงนั้น ยังไม่มี แต่ที่ยกตัวอย่างในต่างประเทศนั้นอาจเป็นไปได้ โดยเฉพาะชาวอังกฤษไม่นิยมอาบน้ำกันสักเท่าไรเนื่องจากอากาศหนาวจัด และยิ่งบางคนที่ชอบใส่กางเกงยีนส์ซ้ำๆ หลายวันด้วยแล้ว ความหมักหมมก็จะเกิดขึ้นได้ 

 

 

            ส่วนที่ว่าจีสตริงทำให้เป็นโรคริดสีดวงทวารนั้น หากจะพูดกันตามหลักวิชาการแล้วริดสีดวงทวารเกิดจากเส้นเลือดแถวทวารหนักตีบตัน ทำให้การไหลเวียนของเลือดต่ำ ไม่ได้เกิดจากการเสียดสีของเสื้อผ้าที่ใส่ แต่เป็นไปได้เรื่องการทำให้เกิดแผลติดเชื้อและเกิดการอักเสบ แต่ถ้าคนเป็นโรคริดสีดวงทวารอยู่แล้วและแผลปูดนูนออกมาด้านนอก ตรงนี้ถึงไม่ห้ามก็คงไม่มีใครกล้าใส่ เพราะจะทำให้เกิดอาการระคายเคืองและเจ็บมาก ถ้าผู้สวมใส่ไม่เลือกขนาดให้พอดี เช่นอาจจะเล็กเกินไป ก็อาจจะทำให้เกิดอาการรัดตึงเสียดสี จนทำให้เกิดแผลและเกิดการติดเชื้อได้

 

          ฉะนั้นเเล้ว จีสตริงจึงไม่น่าเป็นห่วงสำหรับคนที่ดูแลความสะอาดเป็นอย่างดี แม้ว่าจะยังไม่มีใครยืนยันได้ว่าจีสตริงจะนำพาสารพัดโรคเข้าสู่ร่างกาย แต่ผู้ที่สวมใส่ก็ควรจะใส่ใจและระมัดระวัง กันนะจ๊ะ

 

ที่มาจาก mcot.net

 โพสโดย

http://214882.clipmass.com

#จีสตริง #กางเกงใน
214882
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
26 ก.ย. 52 เวลา 18:57 7,525 8 62
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...