ทายนิสัยสาวๆ จากสีสันชุดชั้นใน

ทายนิสัยสาวๆ จากสีสันชุดชั้นใน

 



     สำหรับผู้หญิงแล้ว เรื่องของ  "ชุดชั้นใน"  ไม่ใช่เรื่องธรรมดา เพราะนี่คือการเริ่มต้นของบุคลิก ที่จะสะท้อนออกมาภายนอก ขณะเดียวกัน "บรา" ยัง สื่อได้ถึงนิสัยใจคอของผู้ใช้

อีกด้วย เพื่อให้สาวๆ ที่กำลังมองหาชุดชั้นในให้เข้ากับบุคลิก ในการจัดรายการ "CENTRAL/ZEN LINGERIE AUTUMN 09" ของห้างเซ็นทรัลและเซน ได้ผู้เชี่ยวชาญมาบอกถึง การเลือกสีสันชุดชั้นในที่สะท้อนนิสัยใจคอของสาวๆ 



     + "สีหวาน" หากสาวคนไหนชื่นชอบชุดชั้นในสีหวานอย่างสีชมพู บ่งบอกได้ว่าเป็นสาวหวานที่มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยจะทำอะไรผิดระเบียบนัก

     + "เหลือง ส้ม สดใส" สาวๆ ที่ชื่นชอบสีเหลืองหรือสีออกโทนส้ม เป็นคนที่ร่าเริงสดใสพร้อมจะทำให้ทุกคนที่อยู่ใกล้ มีความสุข และเต็มไปด้วยรอยยิ้มเสมอ

     + "ฟ้า...ปากกับใจตรงกัน" สาวที่ชอบสีฟ้า เป็นคนที่โกรธหรือเกลียดใครไม่เป็น รักเพื่อน เป็นสาวที่นิสัยตรงๆ รักใครชอบใครก็บอกกันตรงๆ

     + "ม่วง...มีเหตุผล" บุคลิกของคนที่ชอบสีนี้ น่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะพูดหรือทำอะไร ก็ดูมีเหตุมีผลอยู่เสมอ และมักจะสยบหนุ่มๆ ทั้งหลายได้ไม่ยาก

     + "แดง...แรงเปรี้ยว มั่น" เป็นสาวมั่นตัวจริง มีความคิดไม่ค่อยเหมือนใคร และเป็นที่ต้องตาต้องใจของหนุ่มๆ

     + "ดำ...ไม่ธรรมดา" เป็นสาวที่ชอบแสดงออก ทั้งที่ความจริงแล้วไม่ค่อยมั่นใจตัวเองนัก แต่ในเรื่องของความรัก เธอมักจะประสบความสำเร็จอยู่ร่ำไป เพราะเป็นคนที่มีเสน่ห์

     + "ชุดชั้นใน...หลากลวดลาย" เป็นสาวอารมณ์ดี เฮฮาได้ตลอดทั้งวัน ชอบเรื่องที่ตื่นเต้นท้าทายเป็นที่สุด ชอบการเล่นกีฬา

     + "ชุดชั้นใน...ขาว...บริสุทธิ์" เป็นสาวที่รักกฎระเบียบ ค่อนข้างจะมีความเป็นเด็กอยู่มาก ชอบอยู่บ้าน และไม่ค่อยจะออกจากกรอบ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

โพสโดย

http://214882.clipmass.com

มาหากันบางนะค่ะ

26 ก.ย. 52 เวลา 18:53 4,399 14 172
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...