เทคนิค แอ๊บสวย ด้วย เวบแคม ...!!

เทคนิค แอ๊บสวย ด้วย เวบแคม ...!!

 


คุณ และ โทษ ของเวบแคม
พร้อมเทคนิค แอ๊บสวย ด้วย เวบแคม ...!!



     เพื่อให้ทันกับกระแสสมัยนิยม ปัจจุบันนี้ไม่มีใครที่จะหาคู่ด้วยการทำเป็นเดินชนกันแล้วเกิดรักแรกพบกันอีกต่อไป สาวๆจึงหันมาหาคู่ผ่านอินเตอร์เน็ต แต่ไม่ได้หมายความว่าจะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าเก่าเพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะสวยเลือกได้ วันนี้  หนู CAT  มีอ็อปชั่นเสริมให้สวยด้วยสติปัญญามาฝากสาวๆ กัน


  1.ก่อนอื่นต้องเข้าใจธรรมชาติของแสง ถ้ามันมาจากข้างบน มันต้องมีเงาตกกระทบข้างล่างเสมอ ให้น้องไปซื้อโฟมแผ่น (ชนิดเดียวกับที่ใช้ทำกระทง) มารองไว้ตรงพื้นในองศาที่กล้องมองไม่เห็นแล้วน้องจะดูสวยสง่ามาสองเท่าตัว

  2.ถ้าในกรณีที่ไฟไม่ได้มาจากด้านบน องศาของแสงมาในมุมเฉียง ให้น้องเอาโฟมอีกแผ่นหนึ่ง วางต้านขนานเส้นทางของแสง (ยกเว้นว่าน้องหน้ากลม การถูกเงาบดบังหน้ากลับเป้นสิ่งดี จึงไม่จำเป็นต้องใช้โฟม)

  3.ในส่วน properties ของกล้องเวปแคมจะมีการปรับค่า brightness ให้ปรับให้ขาวจนน้องสาแก่ใจ  ซึ่งวิธีง่ายๆแบบนี้คนทั่วไปก็รู้ไต๋กันอยู่แล้ว หนูต้อง advance กว่านี้ ด้วยการเขียนคิ้ว เขียนตา ปัดแก้ม ทาปากให้สีเข้มกว่าเดิม และเสื้อที่ใส่ให้เลือกสีเข้ม เพื่อน้องจะได้ไม่ดูลอยซีดจางเหมือนวิญญาณผีเกอิชา

  4.ถ้า background ของห้องมีสีขาวให้รีบเคลียร์ส่วนที่เป็นสีขาวนั้นออกไป เพราะถ้าปรับค่า brightness ส่วนที่เป็นวัตถุสีขาวจะหายไป ผู้ชายจะจับได้ว่าหนูปรับสีสว่างเกินจริง

  5.ถ้า background เป็นสีขาวอยู่แล้ว เพราะห้องปุถุชนส่วนใหญ่จะทาสีขาว ให้หาโปสเตอร์หนังฉลาดใต้ดิน (เพราะส่วนใหญ่หนังฉลาดใต้ดินจะสีทึมๆ) มาปิดทับผนังจะช่วยให้ดูเนียนขึ้น แถมไม่พอยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้ดูเป็นคนฉลาดมีการศึกษาเข้าใจถึงแก่นแท้ศิลปะอีกด้วย

  6.องศาของกล้องก็มีส่วนช่วยให้ดูดีได้ ถ้าหน้ากลมให้ตั้งกล้องไว้มุมบนแล้วกดลงมา รูปหน้าจะดูยาวขึ้น ถ้าหน้ารูปสามเหลี่ยมให้ตั้งกล้องเสยนิดๆ เพราะจะเป็นมุมสวยสุด หน้าสี่เหลี่ยมให้เอาผมปิดหู แล้วเอาโคมไฟอ่านหนังสือมาส่องตรงจุดเหนือศีรษะ เพื่อให้รูปหน้าดูเรียวยาวขึ้น ถ้าหน้าเน่าแต่หุ่นดีให้ตั้งกล้องไกลๆ เอาผมปรกๆ หน้า แต่ถ้าหน้าเน่าและหุ่นไม่ดี ให้ใช้ความงามจากภายในแลกมา โดยการอย่าเพิ่งโชว์กล้องให้คุยแบบคนดีให้ชายรู้สึกสบายใจจนไม่แคร์ที่รูปทรัพย์ วิธีนี้ได้ผลมานักต่อนักนะ เป็นเล่นไป

  7.ห้ามแต่งตัวเยอะเอะอะมะเทิ่ง  ไม่ควรใส่เครื่องประดับแหวนกำไลเข็มขัด แว่นตากันแดด เพราะจะดูตั้งใจสวย แล้วผู้คนจะจับได้ว่า setting ขึ้นมา



     ช่วงนี้  หนูcat  ขอชี้แนะการใช้เวบแคมในทางที่เป็นคุณประโยชน์ จะได้ไม่เกิดโทษมหันต์ !!! 

+ ใช้เพื่อพูดคุยสื่อสาร และส่งภาพของเราออกไปสู่อินเทอร์เน็ต ซึ่งเราสามารถใช้ติดต่อพูดคุยกับเพื่อนๆ ครอบครัว ที่อยู่ไกลออกไป  ให้หายคิดถึง
+ เวลาคุยกับผู้ชาย ควรคุยเป็นคนๆ ไป เพราะถ้าจับปลาหลายมืออาจเป็นการแหวกหญ้าให้งูตื่น แหวกนมให้งูเห็นไก่ แหวกไก่ให้ลิงดู แล้วผู้ชายจะจับได้ว่าเป็นสาวหลายใจแล้วจะชวดหมดจนแม้แต่การใช้เทคนิคสวยใดๆ ก็ไม่สามารถรั้งชายไว้ได้
+ ขอเตือนสาวๆ ที่โปรดปรานการเล่น เวบแคม ... ว่าถ้าคิดจะโชว์ ก็อย่าโชว์จนเห็นไปถึงตับไตไส้พุงจะดีกว่า เก็บๆ ไว้บ้าง ถ้าถึงขั้นถอดกันโท่งๆ จนเห็นหมดเปลือกก็คงจะดูไม่งามเท่าไหร่นักนะจ๊ะ
+ เล่นแบบพอหอมปากหอมคอ ไว้พบปะเพื่อนใหม่ในโลกไซเบอร์... ถ้าพบใครที่ดูไม่ชอบมาพากล ประเภทหื่นแตก... ก็อย่าไปเสวนาด้วย อันตรายมากๆ

โพสโดย

http://214882.clipmass.com

มาหากันบางนะค่ะ

26 ก.ย. 52 เวลา 18:40 12,154 54 192
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...