วันพฤหัสบดี มีเซ็กซ์สุดยอดขั้นเทพ


 

ผลวิจัยของวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์ และรัฐศาสตร์ลอนดอน ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของแต่ละวันในสัปดาห์ ระบุว่า วันเสาร์เป็นวันดีที่สุดสำหรับการมีลูก ส่วนวันพฤหัสบดีนั้น เป็นสุดยอดวันสำหรับการมีเซ็กซ์...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานอ้างจากผลวิจัยของวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์ และรัฐศาสตร์ลอนดอน (เอลอีเอส) เปิดเผยถึงถึงความสำคัญของแต่ละวันในสัปดาห์ ที่มีผลต่อชีวิตประจำวัน รวมไปถึงเรื่องความสัมพันธ์กับคู่รัก โดยระบุว่า วันเสาร์เป็นวันดีที่สุดสำหรับการมีลูก ส่วนวันพฤหัสบดีนั้น เป็นสุดยอดวันสำหรับการมีเซ็กซ์

ผลวิจัยชี้ว่า "วันจันทร์" เหมาะสำหรับการผ่อนคลายความเครียด วารสารการแพทย์อังกฤษแนะนำว่า ให้หาช่วงเวลาว่างสำหรับปลดปล่อยเรื่องหนักๆ เสียบ้าง เพราะวันจันทร์ทำให้เสี่ยงต่อการเสียชีวิต อันเนื่องมาจากหัวใจวายฉับพลันได้ เพราะยังไม่สร่างจากฤทธิ์ของแอลกอฮอล์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังได้รับความเครียดจากการกลับมาทำงานวันแรกของสัปดาห์ สำหรับสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงในวันจันทร์ คือ เสียงแตรรถและการจราจรติดขัด

"วันอังคาร" เป็นวันที่ทุกอย่างเริ่มลงตัว สมองสามารถสั่งการความคิดให้เป็นระบบ และเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยดีอีกครั้ง ขณะที่ "วันพุธ" เป็นวันที่ดีที่สุดสำหรับการมองหาใครสักคน หรือการนัดเดท เพราะหากการสานสัมพันธ์ไปได้ด้วยดีแล้ว จะสามารถจัดสรรเวลาลงตัวสำหรับการพบเจอกันครั้งต่อไปในวันศุกร์

สำหรับ "วันพฤหัสบดี" นั้น ผลวิจัยระบุว่า เป็นวันดีสำหรับกิจกรรมในร่มผ้า เพราะเช้าวันพฤหัส ระดับฮอร์โมน เทสโทสเตอร์โรนของผู้ชาย และเอสโตรเจนของผู้หญิง จะเพิ่มสูงกว่าปกติถึง 5 เท่า ดังนั้นจึงตั้งนาฬิกาปลุกกันตั้งแต่ตี 5 ของวันได้เลย ส่วน "วันศุกร์" เหมาะสำหรับการตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง อาทิ การเลิกสูบบุหรี่ เนื่องจากสามารถหลีกหนีสิ่งยั่วกิเลสได้ด้วยการหยุดอยู่กับบ้าน  ขณะที่นักวิจัยชาวสหรัฐฯ ยืนยันด้วยว่า วันศุกร์เป็นวันที่มีผลต่ออำนาจจิตใจ และนำไปสู่ความสำเร็จในที่สุด

"วันเสาร์" ไม่ได้เป็นวันพิเศษต่อการปฏิสนธิของตัวอ่อนไปมากกว่าวันอื่นๆ แต่ผลวิจัยชี้ว่า เด็กที่เกิดวันเสาร์มักจะได้รับโอกาสที่ดีกว่า ในการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่ๆ ในอนาคต อาทิ นายกรัฐมนตรี  ส่วน "วันอาทิตย์" เป็นวันดีสำหรับการส่งอีเมลส่วนตัวไปเชิญชวนเพื่อนๆ ออกไปข้างนอก เพราะจากสถิติแล้ว วันอาทิตย์ เป็นวันที่คนเปิดเช็คจดหมายอิเล็กทรอนิกส์มากที่สุด แต่วันที่คนเปิดอีเมลอ่านน้อยที่สุดก็คือวันพุธ.

17 ต.ค. 53 เวลา 00:14 28,107 65 682
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...