นู้ดต้องไล่ออก!

นักเต้นบัลเลต์สาวชาวรัสเซีย ถูกไล่ออกจาก Vienna State Opera คณะโอเปร่าเลื่องชื่อของออสเตรีย โทษฐานถ่ายนู้ดลงนิตยสาร ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่เป็น 2 ครั้ง

            คารินา ซาร์คิสโซวา นักเต้นบัลเลต์วัย 27 ถ่ายนู้ดลงนิตยสาร Penthouse ฉบับเดือนมิถุนายน มาครั้งหนึ่งแล้ว ครั้งนั้นเธอถูกคาดโทษว่าอย่าทำอีก แต่ต่อมา เธอกลับถ่ายภาพลง Wiener นิตยสารผู้ชายของออสเตรีย ฉบับเดือนกันยายน เธอจึงถูกไล่ออกตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม หลังจากนิตยสารออกวางแผง

            โดมินิก เมเยอร์ ผู้อำนวยการเวียนนาโอเปร่า กล่าวว่า ทางคณะรู้สึกช็อกเมื่อเห็นภาพชุดใหม่ปรากฏอยู่ในเซ็กชั่น Sex ของนิตยสาร "บนหน้าปกเขียนว่า นักเต้นบัลเลต์นู้ด บัลเลต์ในแบบที่เรารัก" เขากล่าวว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดมาก่อนในประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ของเวียนนาโอเปร่า

            สาเหตุที่เรื่องนี้เพิ่งเป็นข่าว คงเพราะคารินาขู่จะฟ้อง เธออ้างว่านี่เป็นการเลือกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม ทางโอเปร่าจึงออกมาชี้แจง

            คารินาเกิดที่มอสโก ฝึกเต้นบัลเลต์จากโรงเรียนบัลเลต์บอลชอย แล้วมาเข้าสังกัด Vienna State Opera ตั้งแต่ปี 2000 และเลื่อนอันดับขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเป็นผู้แสดงหลักในปี 2009 ผู้สันทัดกรณีให้ความเห็นว่าอันที่จริงภาพนู้ดของเธอชุด Magic Naked Flute ในนิตยสาร Wiener นั้นดูดีมีคลาส ถ้าจะไล่ออกก็ควรไล่ตั้งแต่ถ่ายเพนต์เฮาส์นั่นแล้ว

13 ต.ค. 53 เวลา 17:55 2,578 7 102
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...