Season Of Love Song เทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูรักในลมหนาว


Season Of Love Song


Season Of Love Song


ญาณกร อภิราชกมล - ปิงปอง ศิรศักดิ์


โย่ง Armchair - ลิปตา


แหนม รณเดช
 


 


 
Season Of Love Song

Season Of Love Song เทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูรักในลมหนาว ขุนเขา และสายหมอก (บูส แบงกอก)

          แถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรีต้อนรับสายลมหนาว Season Of Love Song เทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูรักในลมหนาว ขุนเขา และสายหมอก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งถือเป็นเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่ อ.สวนผึ้ง โดยผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ปอ - ญาณกร อภิราชกมล Managing Director บริษัท บูส แบงกอก จำกัด พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก ณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี มาร่วมในงาน แถลงข่าวในครั้งนี้ ณ ร้าน Season Change ถนนรัชดา ซอย 18

          โดย ปอ - ญาณกร อภิราชกมล Managing Director บริษัท บูส แบงกอก จำกัด ได้กล่าวว่า "ทางบูส แบงกอก อยากจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคนฟังเพลงรัก ซึ่งที่มาจัดเทศกาลดนตรีที่สวนผึ้งเพราะเราเซอร์เวย์สถานที่มาหลายที่แล้ว คิดว่าสวนผึ้งน่าจะเป็นจุดสนใจอีกหนึ่งที่ไม่น่ามองข้าม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบรรยากาศที่ใกล้ภูเขาทำให้หน้าหนาวจะมีสภาพอากาศเย็นไม่แพ้ภาคเหนือเลยทีเดียว

          อีกอย่างการเดินทางก็ไม่ลำบากและไม่ห่างกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางเพียงชั่วโมงกว่า ๆ ก็ถึงสวนผึ้งแล้ว เราจึงริเริ่มที่จะมาจัดเทศกาลดนตรีท่ามกลางสายลมหนาวที่นี่ ในส่วนความพร้อมตอนนี้ก็พร้อมประมาณ 90% แล้วไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของที่พัก , ที่จอดรถ , ห้องน้ำ และการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ พร้อมกันนี้ยังมีพื้นที่กิจกรรมมากมายอีกด้วยครับไม่ว่าจะเป็น ลานเลิฟ เลิฟ คือพื้นที่จัดเทศกาลดนตรี ท่ามกลางหุบเขา บนพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ที่จะรองรับและให้ความสุขแก่ผู้ชื่นชอบเสียงเพลง ได้ไม่น้อยกว่า 20,000 คน มีจุดถ่ายรูปให้เก็บความประทับใจกลับบ้านด้วย

          มีโซน ถนนควง(กัน)เดิน ที่จะสามารถเลือกซื้อของที่ระลึก สินค้าไอเดีย ดีไซน์เก๋ ของน่ารัก ๆ ที่เราเลือกสรรมาให้ช้อปกันไม่มีเบื่อ รวมทั้งกิจกรรมปลูกต้นผึ้งและต้นไม้นานาพันธุ์ซึ่งต้นผึ้งถือเป็นต้นไม้ ที่มาของชื่อ อำเภอสวนผึ้ง ในงานนี้เราจึงร่วมกันเติมเต็มธรรมชาติให้แก่อำเภอสวนผึ้ง โดยการเชิญชวน ประชาชน นักท่องเที่ยว ศิลปินที่มาร่วมงาน เข้าร่วมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ และไฮไลท์ของงานในครั้งนี้จะอยู่ที่กิจกรรม ปล่อยโคมคู่รัก 10,000 โคมในช่วงเวลาเที่ยงคืน โดยจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปสมทบทุนการศึกษา ให้กับเด็กนักเรียน โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน บ้านถ้ำหิน ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรีด้วยครับ"

          สำหรับศิลปินที่จะร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรี Season Of Love Song ครั้งนี้ มีศิลปินกว่า 30 ชีวิตมาร่วมขับกล่อมบทเพลงรักในทุกสไตส์ไม่ว่าจะเป็นแนวป๊อป หรือ บอสโนวา อาทิ แดน วรเวช , บอย Peacemaker , เบน ชลาทิศ , Friday , Calories Blah Blah , ปิงปอง ศิรศักดิ์ , แสตมป์ , บี พีระพัฒน์ , Jetset’er , Scrubb , ตู่ ภพธร , แชมป์ ศุภวัฒน์ , Armchair , แหนม รณเดช , Lipta , Sixty Miles , Bestseller , T-six , แพรว คณิตกุล , อุ๋ม วฤตดา , อีฟ พุทธิดา ศิระฉายา , ฯลฯ

          และสิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมเทศกาลดนตรี Season of love song บริษัท บูส แบงกอก ร่วมกับ Axa ประกันภัย ร่วมสร้างปรากฎการณ์ใหม่สำหรับการเดินทางสู่เทศกาลดนตรี เพียงมีบัตรและเข้าไปลงทะเบียนที่ www.seasonoflovesong.com จะได้รับสิทธิ์คุ้มครองการเดินทาง มูลค่าสูงสุดถึง 1,500,000 บาท
   
          เทศกาลดนตรีดี ๆ ฟังเพลงเพราะ ๆ ท่ามกลางสายลมหนาวและหมอกขาวบริสุทธิ์ Season Of Love Song จะจัดในวันที่ 27 พ.ย.53 อย่างแน่นอน ณ สวนผึ้งรีสอร์ท จ.ราชบุรี ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถจับจองบัตรราคาใบละ 1,200 บาท แต่หากท่านซื้อบัตรคอนเสิร์ต จำนวน 6 ใบขึ้นไปในหนึ่งรอบบิล จะได้ราคาพิเศษใบละ 900 บาทเท่านั้น! หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seasonoflovesong.com หรือ Thai Ticket Major ทุกสาขา
 

12 ต.ค. 53 เวลา 00:10 2,201 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...