นินเทนโดออก 'Super Mario Collection' ฉลอง25ปี

นินเทนโดออก 'Super Mario Collection' ฉลอง25ปี นินเทนโดเตรียมออก 'Super Mario Collection Special Pack' ฉลองครบรอบ 25 ปี เกมลุงหนวดสุดฮิต วางจำหน่าย21ต.ค.นี้

นินเทนโดเตรียมออกชุด รวมมิตรซูเปอร์มาริโอ 'Super Mario Collection Special Pack' ในโอกาสครบรอบ 25 ปี ของสุดยอดเกม Super Mario Bros. เมื่อ 13 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นเกมทั่วโลกเสมอมา ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นไปมากมาย ทั้งแอคชั่น พัซเซิ่ล แข่งรถ และเกมภาษา เป็นต้น

โดยเกมใน Super Mario Collection Special Pack จะไม่ใช่เกมใหม่ แต่เป็นการรวมภาคเก่าไว้ 4 ภาค คือ Super Mario Bros., Super Mario Bros. 2,Super Mario Bros.3 และ Super Mario USA (หยิบของเขวี้ยงศัตรู) ซึ่งทุกภาคในตอนแรกทำลงเครื่อง Famicom แต่นินเทนโดได้ทำใหม่ลง Super Famicom ให้ภาพสวยขึ้นและเอามาขายใหม่บนเครื่อง Wii ในราคา 2,500 เยน หรือ ประมาณ 900-1,000 บาท ซึ่งหากมองถึงตัวเกมอาจไม่คุ้มค่า แต่เหมาะสำหรับการสะสมของแฟนๆ เกมนี้มากกว่า

Super Mario Collection Special Pack จะวางจำหน่ายวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ที่ญี่ปุ่น ในจำนวนจำกัด โดยบรรจุในกล่องสีแดง ด้านหน้าสกรีนโลโก้ครบรอบ 25 ปี สีทอง ภายในมีแผ่นดีวีดี Super Mario History 1985-2010 พร้อมกับหนังสือบอกเล่าประวัติความเป็นมาของลุงหนวดในอดีตซึ่งเป็นภาพอาร์ต เวิร์กที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงแผ่นซีดีเพลงประกอบเกมตั้งแต่ภาคแรกจนถึงซูเปอร์ มาริโอ กาแล็คซี่ 2

5 ต.ค. 53 เวลา 22:29 2,163 3 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...