แฉโด้หื่นกลางคลับมุดถ้ำปารีส

 

แฉ นาทีเสียวสะท้านโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเจ้าของสถิติโลกค่าตัวแพงมหาศาล 4,480 ล้านบาท งดแต๋วแตกชั่วคราว ออกอาการหื่มกามอย่างอั้นไม่อยู่กลางไนต์คลับ ขาเม้าท์เล่ามันปากจ้อง ปารีส ฮิลตัน ตาเป็นมัน พอสาวเจ้าเล่นด้วย รีบเปิดศึกนัวเนียไม่ยอมห่างจนโต๊ะข้างๆ แทบทนดูไม่ได้ เพราะเกือบๆ จะอนาจารอยู่รอมร่อ ก่อนลงเอยมุดถ้ำทองในบ้านน้องสาวไฮโซร้อนสวาทยันฟ้าสาง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเจ้าสำอางค์ โดนเม้าท์แตกสำแดงพฤติกรรมหื่นกามกลางไนต์คลับดังในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังตกเป็นข่าวดอดไปฉลองการย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่อ้อมอก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาลกลายเป็นสถิติโลกใหม่ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) สมดังใจปรารถนา ด้วยการเฮฮาปาร์ตี้สุดสยิวกับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวคนดังในแวดวง ฮอลลีวู้ด ก่อนจะไปทำอะไรต่อมิอะไรกันต่อที่บ้าน นิคกี้ ฮิลตัน น้องสาวของไฮโซร้อนสวาท จนถึงเวลาเช้ามืด 05.00 น.วันพฤหัสบดีที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา
   รายงานระบุว่า ปารีส เพิ่งจะสลัดรัก ดั๊ก ไรน์ฮาร์ดท์ แฟนหนุ่มนักเบสบอลกิ๊กก๊อก ออกจากหัวใจมาหมาดๆ เลยปล่อยตัวปล่อยใจเต็มที่ โปรยบ่วงเล่ห์เสน่หาเข้าใส่ "คาสโนโด้" อย่างไม่ยั้งตัวยั้งใจเลยทีเดียว โดยคาดว่าสเปกของ "อีเป๋อ" ช่วงนี้น่าจะเน้นนักกีฬาเป็นพิเศษ เพราะความอึดความทนเหนือกว่าชาวบ้านธรรมดาหลายขุม
  แหล่งข่าวขาเม้าท์เล่าเหตุการณ์เสียวสะท้านโลกในคลับ "มาย เฮาส์" ว่า "เจ็ตโด้" มาเที่ยวกับญาติๆ แต่ก็กระดี๊กระด๊าทันทีที่เห็น ปารีส อยู่ในร้านด้วยเหมือนกัน โดยบรรยายฉากฉาวคาวโลกีย์หนนี้ว่า "ทันทีที่เขาเห็น ปารีส คริสเตียโน่ ก็จ้องเธอแบบไม่ละสายตา เขาเดินมาที่โต๊ะของเธอ และทักทาย เห็นชัดๆ ว่าทั้งคู่กะหนุงกะหนิงกันมาก พวกเขาเล่นหมาหยอกไก่กันทั้งคืน ราวกับในคลับมีผู้หญิงคนเดียวคือ ปารีส คริสเตียโน่ บอก ปารีส ว่าเขาย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แล้ว และพวกเขาก็ดื่มฉลองกันยกใหญ่ โรนัลโด้ กับ ปารีส แนบชิดกันแบบไม่ยอมห่าง"


           

  "พวกเขาจูบกันตลอด ทั้งจับมือ และก็กอดกัน แถมมือของเธอก็ลูบไล้ที่ตักของเขา พวกเขาดูรักกันมาก เหมือนกับว่าพวกเขาเดตกันมานานแล้ว เขาเอนหลังพิงเก้าอี้ และก็ถ่างขาออก มันดูเหมือนภาพในหนังโป๊เลย ชุดมินิเดรสสีดำของ ปารีส ดูเหมือนจะเลิกสูงขึ้นๆ จนโต๊ะข้างๆ แซว เธอก็เลยต้องรีบแต่งตัวให้เรียบร้อย นิคกี้ ดูเบื่อๆ จนสุดท้ายเธอเอนไปที่ตัก ปารีส และฉวยมือ โรนัลโด้ ไว้ จากนั้นก็เริ่มเต้นที่เก้าอี้เขา เธอยืนขึ้น และเต้นไปเรื่อยๆ พยายามให้ทั้งสองคนมาสนุกกับเธอ แต่พวกเขาดูจะยุ่งวุ่นวายกับเรื่องอื่นมากกว่า" ขาเม้าท์เมืองมะกันทิ้งท้าย


         

หลังสนุกสุดเหวี่ยงอยู่ในคลับ 2 ชั่วโมง สองสาวก็ไปที่บ้านของ นิคกี้ ในเวลา 02.05 น. ขณะที่ โรนัลโด้ ก็รีบบึ่งตามไปแจมกับทั้งคู่ 1 ชั่วโมงหลังจากนั้น เพราะแวะกลับโรงแรมตัวเองก่อน โดย "เจ็ตโด้" ใช้เวลาอยู่กับ ปารีส จนกระทั่ง 05.00 น. ถึงได้โผล่ออกมา ซึ่งเว็บไซต์ TMZ.com โพสต์ภาพคลิปวิดีโอของปีกแต๋วแตกวัย 24 ปี ที่ถูกถ่ายเอาไว้ได้ในขณะเดินออกมาจากบ้านของน้องสาว ปารีส ในเวลาดังกล่าวลงบนเว็บไซต์อย่างโจ๋งครึ่มเลยทีเดียว

 

12 มิ.ย. 52 เวลา 22:28 12,452 15 94
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...