โลกต้องจารึก.. การเสียประตู ที่งี่เง่า ที่สุด !


         ในกีฬาฟุตบอล สิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ก็ต้องเชื่อ!! เหมือนต้องคำสาป เหมือนถูกเสกควายเข้าสมองฉับพลัน ของผู้เล่น ระหว่างทีม ลิเวอร์พูล พบ ซันเดอร์แลนด์ การพบกัน 2ครั้งใน เวลาห่างกันเพียงปีเดียว จะก่อเกิดเหตุการณ์ การเสียประตู ที่แฟนบอลทั้ง 2ทีม ไม่รู้จะขำ หรือร้องไห้ดี กับความโง่ งี่เง่า หรือเลินเล่อ ของนักเตะตัวเอง


จุดเริ่มต้นของความ งี่เง่า เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 17 ตุลาคม 2552 (ปีที่แล้วนะ) เมื่อซันเดอร์แลนด์ เปิดบ้าน รับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล บอลสนุก อากาศดี กองเชียร์ มันส์ แต่ฉับพลัน ขณะที่กองหลังหงส์แดง พยายามหลับหูหลับตา เตะเคลียร์ลูกไปข้างหน้า จากแดนตัวเอง แต่มันกลับไปติดเท้าผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ที่สาดบอลกลับไปหน้า ประตูหงส์ทันที


ดาเรน เบนท์ กองหน้า "แมวดำ" วิ่งหน้าดำเข้าสับไกยิงทันที ส่งบอลพุ่งจะเสียบเสา แต่..โอ้ว... เรน่า ผู้รักษาประตูหงส์ ได้แต่อุทาน เพราะที่พุ่งเข้าประตู มันมี 2 ลูก 2 ขนาด 2สี 2ทิศทาง เลยสับสน ไม่รู้จะคว้าลูกไหนดี.... แล้วซันเดอร์แลนด์ ก็ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ด้วยมหัศจรรย์แห่งลูกบอล


(ผู้เขียน) ควาย จริงๆ หมายถึง ผู้เล่นทีมสีแดง ตั้ง 5-6 คน ไม่เห็นไอ้ลูกบอลชายหาดสีแดงอ้วนๆหน้าประตูเลย สักคน (ที่จริงมีอีกตน เป็นเด็กหงส์ เจ้าของบอลชายหาด ที่กล้องจับได้ว่า มันนั่นแหล่ะ เป็นคนฟาดมันลงไปอยู่หน้าโกลทีมตัวเอง ไม่อยากด่า $#&*)

 


         พอมาฤดูกาลนี้ เหมือนคำสาป ยังตามมารังควาญ แต่เปลี่ยนข้าง เพื่อแชร์ความซวยให้ถ้วนหน้า เหตุเกิดเมื่อคืนที่ 25 กันยายน 2553 (ปีนี้นะ) ซันเดอร์แลนด์ ไปเยือน แอนฟิลด์ บ้าน ลิเวอร์พูล บ้าง ขณะที่บอลยังดูเชิง ผลัดกันติ๊ดฉึ่งไปมา ทีมแมวดำ ก็มาได้ฟรีคิก ในแดนตนเอง ไมเคิล เทอร์เนอร์ กองหลังซันเดอร์แลนด์ คือเหยื่อคำสาป รายล่าสุด เขี่ยบอลกลิ้งหลุนๆ ส่งให้ผู้รักษาประตูเป็นผู้เตะฟรีคิกแทน


        จะด้วยความ โง่ หรือเลินเล่อ ก็ไม่มีผู้ใดทราบ แต่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ไม่โง่ตาม เพราะค่าตัวขนาดนี้ นอกจากฝีเท้าเวิลด์คลาสแล้ว เล่ห์เหลี่ยมควรจะแพรวพราวตามเกรดด้วย วิ่งไปฉกลูกนั้นทันที โดยมี เดิร์ก เคาท์ ที่สะดุ้งตัว วิ่งตามเข้าไปยิงโล่งๆ เพราะ ผู้เล่นซันเดอร์แลนด์ เอาแต่ยืนนิ่ง (ตามค่าตัว) ยกมือโบ๊ยเป็นสัญญาณยังไม่พร้อมแก้เก้อ ทว่า มันเสียค่าโง่ไปแล้ว ประท้วงให้ตาย สจวร์ต แอ็ตเวลล์ กรรมการอ่อนหัดของเกมนี้ ก็ต้องตัดสินว่าเป็นประตู ตามกฏฟรีคิก "ก็พวกแกเขี่ยบอลเริ่มเล่น แล้วนิหว่า"


(ผู้เขียน) ไอ้ฟายๆๆๆๆๆ

 

 
 
ปุ้งกี๋ ติดมันส์
26 ก.ย. 53 เวลา 20:40 3,030 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...