'ฟลุค'เซ็งข่าวสาวแตก โต้กรีดตาบ่อย

เป็นเพราะลุคนุ่มๆ เรียบร้อยของ ฟลุค-พชร ธรรมมล หรือ ฟลุค เดอะสตาร์ 5 แท้ๆ เลยทำให้คนเม้าท์กันไปว่า ฟลุค แท้จริงสาวแตก แถมล่าสุดมีข่าวลือไปจูบปากหนุ่มที่สีลมซะด้วย เข้าวงการไม่ทันไรก็โดนกระแสพายุเกย์สกัดดาวรุ่งซะแร้ว...ว งานนี้ ฟลุค ว่ายังไงละนี่  "เรื่องนี้ฟลุคก็โดนตั้งแต่อยู่ในบ้านแล้วนะครับ ตอนแรกฟลุคคิดว่ามันเป็นเรื่องขำๆมากๆ คือฟลุคก็จะพูดเล่นน่ะครับว่าฉีดยาหายแล้ว เลิกเป็นแล้ว จะเป็นดีมั้ย ทุกครั้งฟลุคก็บอกว่าเป็นชายแท้ แต่ล่าสุดที่มีไปออกรายการแฉฯ ที่บอกว่าฟลุคไปจูบปากกับคนนึงที่สีลม ทำให้ฟลุคเครียดมาก คือส่วนตัวฟลุคเฉยๆ แต่กลายเป็นพี่ๆทีมงานเค้าเรียกเข้าไปคุยเลยว่าเรื่องมันเป็นยังไงแล้วก็ บอกว่าเห็นมั้ยว่าเราเล่นมาก  หลังเหตุการณ์นั้นฟลุครู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฟลุคมากและก็เครียด มาก แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วครับ ก็เสียใจมากๆเพราะมันส่งผลถึงงานแล้วน่ะครับ" เราต้องระวังภาพลักษณ์เพิ่มขึ้นมั้ย? "ก็คงจะเล่นๆน้อยลง ทำท่าทำทางอะไรเงี้ย มันก็เสียดายเหมือนกัน เพราะจริงๆฟลุครู้สึกว่าการเป็นตัวของตัวเองมันดีอยู่แล้ว และก็มีคนชอบที่ฟลุคเป็นแบบนี้และรู้ว่าฟลุคเป็นยังไงครับ แต่ก็คงจะลดลงเพราะผู้ใหญ่ก็เตือนมาแล้ว"

 

เป็นเพราะเราดูนิ่มๆ? "ก็อย่างที่หลายคนเค้าว่าหน้าผมหวานครับ พอเล่นแล้วใส่ท่าทางไปนิดหน่อยมันก็ดูใช่เลย แล้วอย่างเหตุการณ์ที่ไปสีลมก็เหมือนยิ่งเข้าทางเลยครับ  วันนั้นเป็นวันที่เปิดตัวละครเวทีแม่นาคฯเสร็จแล้วก็ไปกินข้าวกับพวกรุ่นพี่ อีกที่นึง แต่วันนั้นเป็นวันเกิดรุ่นพี่ที่ฟลุคเคยไปขายเสื้ออยู่ที่สวนจตุจักรแล้ว ฟลุคเป็นลูกจ้างเค้าน่ะครับ เค้าก็บอกว่าเข้ามาแป๊บนึงแล้วกัน ฟลุคก็เกรงใจเค้าเพราะเค้าก็เป็นคนที่ส่งฟลุคมาถึงจุดนี้เหมือนกัน ก็เลยให้พี่ทีมงานคอยดูให้ แต่พอไปถึงก็แค่แป๊บเดียวจริงๆครับ เอาของให้แล้วก็กลับเลย แต่กลายเป็นว่าฟลุคไปจูบปากกับผู้ชายครับ ซึ่งมันก็แย่เหมือนกัน ป๊าก็โทรมาบอกว่ามันมีเรื่องอย่างนี้จริงหรือเปล่า" ท้อมั้ยกับกระแสข่าว? "ฟลุคเฉยๆมากถ้ามันไม่ส่งผลถึงเรื่องงานครับ" แล้วจริงๆไปจุ๊บปากหรือเปล่า? "ไม่ครับ อาจจะเป็นผู้หญิงหรือเปล่า เพราะจริงๆคือมีหลายคนมากครับผู้ชายผู้หญิงมีหมดเลย คือที่ตรงนั้นเป็นที่ที่เกย์เที่ยวอยู่แล้ว ฟลุคก็รู้ครับ แต่ไม่คิดว่าจะมีคนมาสนใจขนาดนั้นว่าฟลุคไป มีคนเห็นแล้วส่งข้อความเข้าไปในรายการแฉฯครับ" แล้วเราทำอย่างที่เค้าว่ามั้ย? "ไม่ครับ จริงๆครับ" อาจจะเพราะเราชอบเล่น? "คือฟลุคอาจจะเป็นคนที่เป็นเพื่อนกับใคร คนที่ซี้จริงๆจะเข้าถึงตัวตลอด หลายครั้งที่เห็นว่าฟลุคกับเพื่อนๆในบ้านไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามฟลุคก็จะถึง เนื้อถึงตัว จะจับมือเค้าได้ จะกอดเค้าได้ กับเพื่อนฟลุคเองเหมือนกัน ทักทายก็เข้าไปกอด บางทีก็กลัวว่าคนเห็นแล้วจะเข้าใจผิดหรือเปล่าครับ" ต่อไปจะไปเที่ยวที่แบบนั้นอีกมั้ย? "ก็คงคิดแล้วครับ พูดจริงๆว่าเข็ดมากครับ และก็ช่วงนั้นเครียดไปเลย"

 

กระแสในเน็ตบอกว่าไปไหนชอบกรีดตาบ่อยๆ? "ก็ไม่รู้ครับ คือบางทีตามันก็เป็นแบบนี้เอง ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ว่าได้มองได้จิกคนโน้นคนนี้มั้ย ฟลุคว่าไม่ จริงๆส่วนตัวก่อนที่จะมาร้องเพลงส่วนตัวก็จะขี้อายมาก และก็จะชอบอยู่แค่เพื่อนที่สนิทจริงๆครับ"คุณพ่อว่าไงบ้าง? "เอาที่ป๊าก่อนนะครับ ป๊าก็ค่อนข้างเป็นห่วงแล้วว่าทำไมไม่ค่อยดูแลตัวเอง ทำไมต้องไปที่แบบนั้น แต่คุณพ่อก็จะแนวขำๆ เพราะรู้ว่าจริงๆเราเป็นยังไง คือคุณพ่อกับฟลุคห่างกันแค่ 10 กว่าปีเอง เวลาไปเที่ยวหรือว่าเรื่องผู้หญิงก็จะคุยตลอดทุกอย่าง คือพ่อจะพูดเล่นๆว่าเดี๋ยวพ่อปล่อยคลิปให้มั้ย" มีคนสังเกตว่าฟลุคกรีดตาบ่อย คนก็คิดว่าเป็น? "คือตอนที่อยู่ในบ้านแล้วขึ้นไปโชว์ จะมีคอมเม้นต์ว่าทำไมชอบหลับตา หน้าง่วงนอน พี่ม้าพูดบ่อยมากว่านอนน้อยหรือเปล่า แล้วมีครั้งนึงไปถ่ายแบบแล้วพี่ที่แต่งหน้าเค้ากรีดให้แต่มันหนาไปจริงๆ คือจริงๆเค้าจะกรีดให้ตามันตี่ขึ้นมานิดนึงครับ หลังจากนั้นเวลาไปงานไหน พี่ทีมงานที่ดูแลเราก็จะคอยบอกพี่ช่างแต่งหน้าว่ากรีดตาให้น้องนิดนึงบางๆ ให้ออกมาดูดีขึ้น ซึ่งฟลุคคิดว่ามันก็ดีขึ้น อย่างวันนี้มันมีหางด้วย" คนก็เลยมองเราเป็นแบบนั้น? "ก็โดนว่านิดนึงครับ" แต่ไม่เสียเซลฟ์? "ก็ไม่ครับแต่ก็เซ็งนะ มีข่าวแบบนี้ผู้หญิงก็น้อยครับ (หัวเราะ) ส่วนใหญ่สงสัยว่าฟลุคเป็น ทุกคนที่เจอก็คิดว่าฟลุคเป็นเกือบหมด แม้แต่เพื่อนฟลุคก็โดนถามแล้วก็มาเล่า มีเหมือนกันครับว่าเราเข้าไปคุยไปจีบผู้หญิงบางคนแต่เค้าก็สงสัยว่าเป็นตุ๊ด หรือเปล่า ทีนี้ก็เลยยากเลยครับ"

12 มิ.ย. 52 เวลา 16:52 6,281 7 48
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...