"สิงโต" ฮอต!! ได้งานพรีเซ็นเตอร์กับ "ซูปเปอร์จูเนียร์"

สิงโต ฮอต!! ได้งานพรีเซ็นเตอร์กับ ซูปเปอร์จูเนียร์

ตอนนี้เจ้าป่าน้อยกลายเป็นหนุ่มฮอตสุด ๆ

หนุ่ม สิงโต? สิงหรัตน์ ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นสาว ๆ หรือแฟนคลับกลุ่มไหน ตามกรี๊ดหนุ่มสิงโตกันเป็นว่าเล่น แต่ก็ยังอุตส่าห์มีข่าวว่า เทียบชั้นรุ่นพี่อย่าง รุจ เดอะสตาร์ หรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยคิดเทียบชั้นรุ่นพี่แน่นอน แถมยังมีข่าวให้หนุ่มสิงโตดีใจอีกด้วย เพราะหนุ่มสิงโตจะได้บินไปเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กับ ซูปเปอร์จูเนียร์ และกอล์ฟ - ไมค์ด้วย

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มสิงโตเลยสอบถามเกี่ยวกับข่าวคราวที่เกิดขึ้นซักหน่อย!?

ถือ ว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลยครับ ที่จะได้ไปร่วมงานกับเหล่าซูปเปอร์ชั้นนำ ทั้งของเมืองไทยและของเกาหลี รู้สึกดีใจมากเลยครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ผมก็จะทำงานที่ได้รับมาให้เต็มที่ครับ ส่วนกับข่าวกับพี่รุจ นี้ไม่มีอะไรเลยครับ เพราะกับพี่รุจก็เป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว แล้วยิ่งเป็นคนบ้านเดียวกันด้วย คุยกันเข้าใจง่ายครับ....

กลัวมั้ยว่าจะมีการเขม่นกัน!?

ไม่ หรอกครับ คงไม่กลัวเพราะผมก็ทำงานปกติ ทำงานของตัวเอง กับพี่รุจนี้ง่าย? ๆ สไตล์เดียวกันครับ เป็นคนขอนแก่นบ้านเดียวกันด้วย คงไม่มีการไปเทียบกันได้หรอกครับ ตอนนี้ผมก็ขอตั้งใจทำงาน ตั้งใจเรียน กับพี่รุจผมคงไม่ได้ไแข่งอะไรกับพี่เค้า คงไปเทียบชั้นกับพี่ ๆ เดอะสตาร์รุ่นก่อนหน้าเราไม่ได้หรอกครับ ยิ่งผลงานพี่รุจผมก็ติดตามตลอดนะครับ โดยเฉพาะคุณแม่นี้ปลื้มพี่รุจเหมือนกัน~!!

ข้อมูลโดย

http://entertain.teenee.com

แบบว่างานเข้าเร็วมากๆ
12 มิ.ย. 52 เวลา 16:26 4,332 10 74
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...