เสี่ยอู๊ดวอนฟิล์มยกบ้านให้ลูกแอนนี่

เสี่ยอู๊ดอดีตผู้ตกเป็นข่าวสัมพันธ์ลึกซึ้งกับฟิล์มร่อนจม.จาก คุก ไม่รับเป็นพ่อไม่เป็นไรแต่ช่วยยกบ้านที่เคยซื้อให้นักร้องดังมอบส่งต่อให้ กับลูกแอนนี่ บอกรู้สึกรัก และสารเด็กคนนี้  

นายสิทธิกร บุญฉิม หรือ"เสี่ยอู๊ด" ประธานกรรมการบริษัท ไดมอนด์ฮิลล์ จำกัด ที่เคยตกเป็นข่าวกรณีมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ“ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องดังอาร์เอส ได้เขียนจดหมายมาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ แสดงความเห็นกรณีแอนนี่กับฟิลม์ โดยมอบให้เลขาส่วนตัว นำมามอบให้หนังสือพิมพ์คมชัดลึกตีพิมพ์ เผยแพร่ ซึ่งมีเนื้อหายาวประมาณ 3 หน้ากระดาษใจความส่วนใหญ่กล่าวโจมตีฟิล์มด้านลบ โดยสรุปใจความได้ว่า ฟิล์มไม่ให้เกียรติผู้หญิง ถ้าหากเป็นระดับนางเอกจะท้าตรวจดีเอ็นเอหรือไม่ ตอนนี้ต่างคนต่างก็ออกมาพูดให้ตัวเองดูดีและในตอนท้ายของจดหมายดังกล่าว ยังระบุให้ฟิล์มยกบ้านที่เคยซื้อให้มอบต่อให้กับด.ช.ทีฆายุเพื่อเป็นการรับ ขวัญหลาน

"ถ้าหากฟิล์มไม่รับเป็นลูก หรือแอนนี่จะไม่ให้ตรวจดีเอ็นเอก็ไม่เป็นไร แต่สำหรับผมนั้น สงสารเด็ก และผมก็รู้สึกรักเด็กคนนี้ จึงขอวิงวอนขอร้องฟิล์ม ถ้าไม่รับเป็นลูก พี่อู๊ดจะขอร้องให้ฟิล์มยกกรรมสิทธิ์บ้านหลังที่พี่อู๊ดยกให้มอบต่อให้กับ เด็กไป อย่างน้อยวันหน้าถ้าเขาไม่มีพ่อ เขาก็ยังมีบ้านอยู่ และอย่างน้อยบ้านที่เขาอยู่ก็เคยเป็นบ้านของบุคคลที่ใครๆ ทั้งประเทศก็รู้ว่า นั่นคือพ่อของเด็ก" เสี่ยอู๊ด กล่าวในจดหมาย

23 ก.ย. 53 เวลา 07:49 3,984 4 66
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...