เด้งแล้ว! ตำรวจคลิปฉาว นัวเนียตำรวจหญิง

คลิปฉาวว่อนเน็ต ผบก. เล่นจ้ำจี้กับตำรวจหญิงในห้องทำงาน ผบ.ตร. สั่งให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว  

          กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กันอีกแล้วสำหรับวงการสีกากี หลังมีคนเข้าไปร้องเรียนถึงสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กรณีนายตำรวจใหญ่ ยศ พล.ต.ต. ระดับผู้บังคับการ (ผบก.) ของจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเล่นจ้ำจี้กับนายตำรวจหญิงในห้องทำงาน โดยผู้ที่เข้าไปร้องเรียนมีคลิปวิดีโอเป็นหลักฐานประกอบส่งให้อีกด้วย

          ในวิดีโอคลิปดังกล่าวคาดว่าถูกบันทึกด้วยกล้องวงจรปิดในสถานที่ราชการ พร้อมเห็นหน้าตา ผบก. และตำรวจผู้หญิงอย่างชัดเจน โดยตำรวจผู้หญิงเข้าไปในห้อง ผบก. จากนั้นซึ่งทั้งสองเล่นนัวเนียจ้ำจี้กันในห้อง  ไม่นานทั้งคู่ก็หายเข้าไปในห้องน้ำด้วยกันนานเกือบ 10 นาทีเลยทีเดียว ออกมาอีกที ผบก. ก็สวมแต่เสื้อข้างใน ไม่สวมเสื้อข้างนอก 

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปตามอินเทอร์เน็ต และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่าทั้งคู่ทำตัวไม่เหมาะสม เนื่องจากตำรวจฝ่ายหญิงก็มีสามีแล้ว 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. สั่งให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง และมีรายงานข่าวว่า มีคำสั่งย้ายตำรวจที่ถูกร้องเรียนว่าเป็นบุคคลในคลิปเข้ากรุแล้ว 

          ทั้งนี้ตำรวจที่เป็นข่าวในคลิป กล่าวยอมรับว่า เป็นตัวเองจริง แต่ยืนยันภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อ ซึ่งคาดเป็นฝีมือคนที่จ้องทำลายชื่อเสียงตน

 

22 ก.ย. 53 เวลา 19:37 10,236 26 224
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...