ลีวายส์แนะเทคนิคเลือก ?ยีนส์? ให้สวย SEXY ถูกใจ

ลีวายส์แนะเทคนิคเลือก ‘ยีนส์’ ให้สวย SEXY ถูกใจ การซื้อกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับสะโพกและช่วงเอวที่ไม่ค่อยจะสามัคคีกัน รวมถือต้นขาเจ้าปัญหา เป็นเรื่องชวนปวดหัวของสาวๆ อยู่ไม่น้อย

ลีวายส์ แบรนด์ยีนส์ชั้นนำ เผยผลการสอบเลือกกางเกงยีนส์จากผู้หญิงกว่า 60,000 คนทั่วโลก พบว่า สาวๆ กว่า 87 เปอร์เซ็นต์ รู้สึกว่าการหา ‘ยีนส์’ ให้ฟิตตาม ‘เคิร์ฟ’ หรือรูปร่างของตัวเองนั้นเป็นเรื่องยากเปรียบเสมือน ‘งมเข็มในมหาสมุทร’ และกว่า 54 เปอร์เซ็นต์ต้องลอง ‘ยีนส์’ อย่างน้อย 10 ตัวขึ้นไป เพื่อที่จะค้นหา ยีนส์ที่ฟิตกับเคิร์ฟของตัวเองได้เพียงตัวเดียว

เมื่อนำข้อมูลทั้งหมดมาประมวลผล จึงแบ่ง ‘เคิร์ฟ’ ของสาวๆ ได้ 3 แบบ คือ ‘Slight Curve - สไลท์ เคิร์ฟ’ , ‘Demi Curve - เดมี่ เคิร์ฟ’ และ ‘Bold Curve -โบลด์ เคิร์ฟ’

‘Slight Curve’ เจ้าของ ‘เคิร์ฟ’ ระดับ ‘นิดๆ’ รูปร่างช่วงเอวและสะโพกมีขนาดใกล้เคียงกัน ทำให้รู้สึกว่าแต่งตัวยังไงก็ไม่เซ็กซี่สักที แถมต้องเผชิญกับปัญหาเนื้อส่วนเกินตรงขอบกางเกงอีก เพราะยีนส์ที่ใส่พอดีกับสะโพกแต่คับเอวจนเกินไป สาวๆ ควรมองหายีนส์ที่ฟิตเข้ากับช่วงเอวที่กว้าง พร้อมยกกระชับช่วงสะโพกทำให้ดูมี ‘เคิร์ฟ’ มากขึ้น

สาวๆ Slight Curve เหมาะกับสไตล์โลลี่ ป๊อป ลุคสาวน้อยแสนซุกซน ที่มาพร้อมเดรสยาวระดับหัวเข่า ทั้งสีดำ สีเทาดำ หรือสีน้ำผึ้ง ยีนส์สกินนี่สีฟอกตัวเก่ง และแอคเซสเซอรี่ อย่างเข็มขัดสีสดใสขนาดใหญ่ และรองเท้าส้นตึก ก็สวยเพรียวได้อย่างมั่นใจ หรือลองแมตท์ เดรสลายกราฟฟิกสไตล์แอ็บสแตร็กส์ เข้าคู่กับยีนส์สีดำเข้ม และแอคเซสเซอรี่แวววาวก็คงความเก๋แบบสาวเจ้าเล่ห์ได้เหมือนกัน

‘Demi Curve’ แบบนี้ ‘เคิร์ฟ’ สวยกำลังดี ไม่ค่อยมีปัญหากับยีนส์ แต่ถ้าอยากเพิ่มความมั่นใจ ลองสวมยีนส์ที่เนื้อเดนิมสวมใส่สบาย ตัดเย็บที่ฟิตพอดีช่วงเคิร์ฟ พร้อมให้ความยืดหยุ่นช่วงเรียวขา เน้นสัดส่วนของผู้หญิงให้ชัดเจนขึ้น

สุภาพสตรี Demi Curve น่าจะลอง ‘เวิร์กกิ้ง เดรส’ เน้นโครงเสื้อเรียบง่ายแบบเดรสเชิ้ตตัวยาวสไตล์แมนๆ ทำให้ดูคล่องแคล่ว หรือจะเพิ่มความเก๋ด้วยสเตทเมนท์ผ้าพิมพ์ลายต่างๆ เพื่อสื่อถึงความมีชีวิตชีวา ทั้ง สีแดง สีดำและขาว หรือลายจุดโพลก้าดอทที่ช่วยเติมความสนุกสนาน พร้อมแมตท์เข้ากับยีนส์สีเข้มหรือสีฟอกเข้ม ทิ้งท้ายด้วยรองเท้าบูตส้นสูงสีดำ หรือรองเท้าส้นสูงแบบลายรัดพันเท้าสักคู่ รับรองเวิร์กกิ้งวูแมนเซ็กซี่สุดๆ

‘Bold Curve’ สาว ‘เคิร์ฟ’ เพอร์เฟคจนน่าอิจฉา ที่มากับช่วงเอวเล็กเมื่อเทียบกับสะโพก ทำให้เวลาสวมยีนส์มักรู้สึกว่ามีช่องว่างที่ขอบกางเกงด้านหลังอยู่เสมอ ลองมองหายีนส์ที่คัทติ้งเข้ารูปร่างบริเวณเอว และยกกระชับบริเวณสะโพกก็จะทำให้ปัญหานี้หมดไป

แนะนำให้สาวๆ Bold Curve ใส่ยีนส์ทรงสกินนี่แบบพับขาให้เป็นขาสี่ส่วนคู่กับเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อยืดเรียบๆ สวมทับด้วยแจ็กแก็ตยีนส์ หรือลองแจ็กแก็ตเนี้ยบๆ สีฟ้าหรือขาว เข้าคู่กับรองเท้าส้นสูงแบบโชว์เท้าก็เก๋ไม่หยอก หรือขรึมขึ้นมาอีกหน่อยด้วยแจ็กแก็ตสีดำ หรือหนังที่ให้ลุคแบบร็อก แอนด์ โรล ก็ดูเรียบง่ายแถมเร้าใจหนุ่มๆ อีกต่างหาก

แล้วคุณล่ะ ‘เคิร์ฟ’ ไหน...

21 ก.ย. 53 เวลา 18:50 14,664 2 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...