มือตบ เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3 มอบตัวยันแจ้งความกลับ




 



มือตบเบนซ์เดอะกิ๊ก3มอบตัวยันแจ้งความกลับ (ไอเอ็นเอ็น)

        นักศึกษามือตบดาราเบนซ์ เดอะกิ๊ก 3 มอบตัวสู้คดี รับทำร้ายจริง เหตุจาก เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3  ท้าทาย  ยันแจ้งความทำร้ายร่างกายกลับแน่

        หลังจากที่ เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3 หรือ น.ส.กัญญ์พัสวี ตั้งมั่นคงวรกูล ดาราสาว วัย 19 ปี ที่รู้จักในวงการว่า "เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3" จากผลงานภาพยนตร์เรื่องเดอะกิ๊ก ภาค 3 และล่าสุดถ่ายทำละครเรื่อง วายุภัคมนตรา ทางช่อง 3  และเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์ ที่ได้เข้าแจ้งความก่อนหน้านี้ว่าถูกเพื่อนนักศึกษาสถาบันเดียวกันทำร้ายร่างกายที่หอพักนักศึกษา คลินนิช เพลส ซอยรังสิตภิรมย์ หมู่ 5 ต.คลองหนึ่ง เหตุเกิดตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ก.ย. เวลาประมาณ 17.00 น. ที่ผ่านมา 

        ล่าสุดวันนี้ (20 กันยายน) น.ส.นวิยา ธนธรณ์ธนา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 ซ.เจริญนคร 30/2 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ปี 2 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.ประเสริฐ แหวนแก้ว สารวัตรเวรสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหากรณีทำร้ายร่างกาย เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3

 


น็อต นวิยา ธนธรณ์ธนา มือตบ ดารา เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3

 



        โดย น.ส.นวิยา ธนธรณ์ธนา หรือ "น็อต" อายุ 20 ปี มือตบ เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3 ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนยอมรับว่าได้ลงมือตบกับ เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3 จริง สาเหตุมาจากที่ เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3 ได้เป็นคนท้าทายตนว่า จะตบกันไหมตนเองก็เลยบอกว่าได้ซิที่ไหน โดย เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3  บอกว่าเข้ามาในห้องเลยเพราะข้างนอกมีกล้องวงจรปิด จากนั้นตนก็ได้เข้าไปตบในห้องเบนซ์โดยมีเพื่อนของตนที่มาด้วยกันยืนรออยู่นอกห้องจริง แต่ไม่ได้เป็นการปิดกั้นเพื่อไม่ให้คนอื่นเข้าไป

        ส่วนสาเหตุที่แท้จริงทราบว่า เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3  ไม่พอใจเพราะก่อนหน้านี้ตนเองได้ย้ายหอพักใหม่ แล้วไม่มีที่เก็บของจึงได้โทรศัพท์ไปปรึกษาเพื่อนสนิทของตนชื่อ หมวย หรือ น.ส.วิภารัตน์ หลิน อายุ 19 ปี เรียนอยู่ ปี1 คณะมนุษย์จีน มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และเป็นคนสนิทของเบนซ์ ซึ่งอยู่ห้องพักหอเดียวกัน และวันที่ 18 ก.ย.ขณะที่ เบนซ์ หมวย และตนเอง ได้อยู่ห้องพักด้วยกันทั้ง 3 คน ตนได้เข้าไปอาบน้ำ ส่วน เบนซ์ เดอะกิ๊ก 3  ได้ขอตัวลงไปข้างล่าง ซึ่งเมื่อตนเองอาบน้ำเสร็จได้ออกมาเห็นหมวยรับโทรศัพท์จากเบนซ์ และหมวยได้ร้องไห้ จนตาแดง ตนจึงถามหมวยว่า เป็นอะไรพูดออกมาเลยเรื่องเบนซ์ใช่ไหม ซึ่งตนได้ยินเสียงทางโทรศัพท์ที่เบนซ์พูดกับหมวยว่า "มึงให้มันอยู่ไปเลยนะ กูจะไปอยู่ที่อื่นเอง"

        หลังจากวางหูตน เลยถามหมวยว่า เรื่องน๊อตใช่ไหม หลังจากนั้นประมาณตี 2 ตนได้บอกหมวยว่า ถ้าทำให้หมวยเดือดร้อนตนจะขออาศัยเพื่อนพักที่หอพักนักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์  ก็ได้ จึงเชื่อว่าเป็นเหตุผลที่ทำให้เบนซ์ไม่พอใจ ซึ่งหลังจากนั้นยังมือดีการส่งข้อความ มาท้าตีท้าตบตนอีกด้วย ในข้อความระบุว่า คืนนี้  "2ทุ่มเจอกันที่ซอยสนามกอล์ฟ" แต่ตนไม่ได้ไป ซึ่งตนเองก็มีบาดแผลจากการถูกเบนซ์ตบเหมือนกัน ที่แขนขวา หน้าอก และใบหน้า ตนจึงอยากขอความเป็นธรรมกับพี่ ๆ สื่อมวลชนด้วย ซึ่งจากนี้ไปตนเองจะได้แจ้งความกลับ ในข้อหาทำร้ายร่างกายเหมือนกัน 

        หลังจากสอบปากคำเสร็จ พ.ต.ท.ประเสริฐ แหวนแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน ได้ทำหนังสือส่งตัวไปชันสูตรหาบาดแผลจากการถูกทำร้าย ที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และจะได้สอบสวนอย่างละเอียดต่อไป


 

21 ก.ย. 53 เวลา 10:56 11,308 79 550
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...