ช็อค อดีตมิสไทยแลนด์เวิล์ด ?ยา-นิกัลยา? ถูกตัดต่อภาพลง VCD โ

ช็อค อดีตมิสไทยแลนด์เวิล์ด “ยา-นิกัลยา” ถูกตัดต่อภาพลง VCD โป้

  อดีตมิสไทยแลนด์เวิล์ดปี 2004 ยา-นิกัลยา ดุลยา ช็อค! หลังถูกมือดีแอบตัดต่อภาพสวมชุดไทยลงหน้าปก VCD โป้เปลือย! วางขายเกลื่อนที่หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตน เป็นเหตุให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เจ้าตัวเตรียมรุดเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ที่สน.หัวหมาก บ่ายวันนี้ (17 ก.ย.) พร้อมเปิดใจรู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหวั่นพ่อแม่ ญาติพี่น้องจะเข้าใจผิด ยืนยันไม่เคยแอบถ่ายวีซีดีโป้หรือหนังแนวอย่างแน่พันเปอร์เซ็นต์!!!

 

        ยา-นิกัลยา อดีตมิสไทยแลนด์เวิล์ด ปี 2004  เคยรับบท “นางเอก” ในหนังคอเมดี้เรื่อง  “โหน่ง-เท่ง นักเลงภูเขาทอง” และรับบทเจ้าผู้ครองเมืองในละครฟอร์มยักษ์ “รายากูนิง” ล่าสุดมีผลงานละครทางช่อง 7 เรื่อง “ดอกบัวขาว” รับบทเป็นแม่ของนางเอกสาวฮอต ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ เปิดใจหลังถูกนำภาพตัดต่อลง VCD โป้ฉาวทั่วเมืองหาดใหญ่ และกำลังรุดไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันที่สน.หัวหมาก

 

         “ก็ทราบเรื่องมาได้สักพักนึงแล้ว แต่ยาเพิ่งจะมาได้แผ่นซีดีที่เป็นหลักฐานเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว คือมีพี่คนนึงไปเดินที่หาดใหญ่ก็บอกว่าเป็นยานะ เขาก็โทรมาบอกยาก่อน ยาก็คิดว่ามันคงไม่ได้น่าเกลียดอะไรมากมั้ง แต่พอมาเห็นเป็นซีดีมันก็แบบ..คือข้างหน้าเป็นยา แต่เขาไม่ได้ตัดต่อยาแบบโป้อะไรนะ คือยาไปถ่ายแบบชุดไทย แล้วเขาก็เอารูปยาที่เป็นชุดไทยไปแปะหน้าวีซีดีนั้นว่าเป็นเวอร์ชั่นไทยนะ เป็นหญิงไทย แต่ข้างหลังเป็นคนเวิร์กกันเต็มไปหมดเลย"

 

         "ตอนนี้ก็วางขายที่หาดใหญ่เต็มไปหมด ตอนนี้ยากำลังจะไปแจ้งความที่สน.หัวหมาก ไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน คือถ้าคนที่เขาไม่รู้เขาก็ต้องคิดว่าเป็นยา เพราะหน้าปกมันหราขนาดนั้น แต่เนื้อข้างในไม่ใช่หรอกค่ะ เป็นนางเอกหนังแบบนั้นอยู่แล้ว แล้วพี่เขาก็สแกนดูแล้วว่าไม่ใช่ เป็นไปไม่ได้ยาไม่เคยถ่ายแบบนี้หรอกค่ะ”

 

         “ตอนแรกได้ยินก็ตกใจ พอมาเห็นก็รู้สึกว่าขนาดนี้เลยเหรอ เพราะว่ายาเป็นคนไม่ชอบตกเป็นข่าวอยู่แล้ว แล้วเรื่องแบบนี้มันทำให้เสียชื่อเสียงเราด้วย (ที่บ้านว่ายังไงบ้าง?) ก็กลัวที่บ้านจะตกใจด้วย ก็เลยโทรไปบอกที่บ้านก่อน ปรึกษาก่อนจะไปแจ้งความ กลัวเดี๋ยวถ้าเขาเห็นข่าวแล้วจะงงว่าเอ้ย...เดี๋ยวนี้ยาเป็นแบบนั้นไปแล้วเหรอ เพราะมันเป็นเรื่องที่เกิดใกล้บ้านมาก”

 

         สาวยาเปรยต่อว่า “เราก็ต้องปกป้องศักดิ์ศรีของเราก่อน แล้วยาก็ไม่ได้รับงานที่มันโป้เปลือยอยู่แล้ว มันไม่ใช่ภาพยาเลย คือยาไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนะ แต่งงมากกว่าทำไมถึงเป็นเรา อาจจะเป็นเพราะว่ายามีงานแล้วใส่ชุดไทยบ่อย แล้วเมื่อวันก่อนก็เพิ่งไปถ่ายแบบชุดไทยโปรโมตการท่องเที่ยวไทยให้กับโปรแลนด์ด้วย ก็ออกรายการผู้หญิงๆ ด้วย คนที่เขาทำอาจจะเห็นในทีวีด้วยหรือเปล่า เพราะยาใส่ชุดไทยๆ ด้วย แต่มันก็ไม่ได้ฮือฮาอะไรมากหรอก แต่อาจจะเป็นเพราะว่าเราใส่ชุดไทยขึ้นหรือเปล่า ก็เลยขอเชิญมาอยู่หน้าปกหน่อย (หัวเราะ) ตลกอ่ะ ก็แจ้งความไว้ก่อน เผื่อเขาไปเจอคลองถมหรือที่ไหนจะได้ลิ้งค์กันได้ว่ามันมาจากไหน เพราะว่าถ้าเราไม่ทำอะไรเลย เห็นแล้วเราเฉย แล้วถ้าวันนึงพี่ๆ นักข่าวหรือพี่ๆ ในวงการมาเจอแล้วเราจะพูดลำบาก ตอนนี้ก็พูดให้มันจบๆ ไปเราจะได้ไม่ต้องพูดถึงมันอีก”

 

       ..............

 

      เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ดาราสาวดีกรีอดีตมิสไทยแลนด์เวิล์ดปี 2004 รุดเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่สน.หัวหมาก  ความคืบหน้าล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจว่าทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องเรียบร้อยแล้ว และให้คำแนะนำว่าควรไปแจ้งความที่กองปราบฯ อีกครั้ง เพื่อให้คดีความดำเนินไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งสาวยาเปรยว่าประมาณสัปดาห์หน้าตนจะเดินทางไปแจ้งความต่อที่กองปราบฯ แต่ระหว่างนี้ก็รอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการเป็นขั้นตอนต่อไป...

ข่าวโดย

โพสโดย

http://214882.clipmass.com

17 ก.ย. 52 เวลา 21:59 16,208 39 474
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...