ประโยคบอกรักหวานซึ้ง รับรองกินใจ

ความรักที่หวานๆ (เลี่ยนๆ) มาฝากกัน รับรองอ่านแล้วขนลุกแน่

 


When you say you love me, the world stops for a moment, the stars stop shining, the moon stops glowing, the earth stops breathing, all that's alive is our love.
ตอนที่เธอบอกว่ารักฉัน โลกทั้งใบมันหยุดหมุนไปชั่วขณะ ดวงดาวหยุดส่องแสงสว่าง พระจันทร์หยุดเปล่งแสง โลกหยุดหายใจ แต่สิ่งที่ยังไม่หยุดและมีชีวิตอยู่คือรักของเรา


I went to sleep last night with a smile because I knew I'd be dreaming of you ... but I woke up this morning with a smile because you weren't a dream.
ฉันเข้านอนเมื่อคืนพร้อมรอยยิ้มเพราะรู้ว่าจะต้องฝันถึงเธอ แต่ฉันกลับตื่นมาในตอนเช้านี้ด้วยรอยยิ้ม เพราะเธอไม่ใช่แค่ฝันอีกต่อไป


If I was to go blind someday, I still wouldn't be blind because you and the dreams I had about you will never go away from my sight.
ถ้าฉันจะต้องตาบอดในสักวันหนึ่ง ฉันก็คงจะยังตาบอดไม่ได้ เพราะเธอและความฝันเกี่ยวกับเธอจะไม่ออกห่างจากสายตาของฉันไป

If a hug represented how much I loved you, I would hold you in my arms forever.
ถ้าการกอดสามารถแสดงได้ว่าฉันรักเธอมากเท่าไหร่ ฉันคงจะต้องกอดเธอไปตลอดชีวิต


Sometimes your nearness takes my breath away; and all the things I want to say can find no voice. Then, in silence, I can only hope my eyes will speak my heart.
การที่เธอเข้ามาใกล้ๆ ในบางครั้ง ก็ได้ขโมยลมหายใจของฉันไป สิ่งที่ฉันอยากจะพูดก็กลับกลายเป็นพูดไม่ออก ฉันได้แต่หวังไว้ว่า ในความเงียบนั้น สายตาจะบ่งบอกแทนหัวใจฉันได้


I love you in the morning, in the middle of the day, in the hours we are together, and the hours we are away...."
ฉันรักเธอในตอนเช้า ในตอนกลางวัน ในตอนที่เราอยู่ด้วยกัน ในตอนที่เราอยู่ห่างกัน

 

When I saw you I was afraid to meet you. When I met you I was afraid to kiss you. When I kissed you I was afraid to love you. Now that I love you, I am afraid to lose you.
ตอนที่ฉันเห็นเธอ ฉันกลัวที่จะเจอหน้าเธอ ตอนที่ฉันเจอหน้าเธอ ฉันก็กลัวที่จะจูบเธอ ตอนที่ฉันจูบเธอ ฉันก็กลัวที่จะรักเธอ และตอนนี้ที่ฉันรักเธอ ฉันก็กลัวที่จะเสียเธอ


Why do we close our eyes when we sleep, when we cry, when we imagine, when we kiss, when we pray? Because, the most beautiful things in the world can not be seen with your eyes, it must be felt with your heart.
ทำไม เราถึงต้องหลับตาเวลาที่เราหลับ เวลาที่เราร้องไห้ เวลาที่เราจินตนาการ เวลาที่เราจูบ เวลาที่เราอธิษฐาน ? เพราะสิ่งที่งดงามที่สุดในโลกนี้ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตา มันต้องสัมผัสด้วยหัวใจ

17 ก.ย. 53 เวลา 21:17 6,980 8 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...