เลว! กระเทยคู่ขาพ่อ บังคับเด็ก 10 ขวบ กินอุจจาระ ปัสสาวะ


เลว! กระเทยคู่ขาพ่อ บังคับเด็ก 10 ขวบ กินอุจจาระ ปัสสาวะ

ชาวบ้านสุดทน เด็ก 10 ขวบ ถูกกระเทยคู่ขาพ่อบังเกิดเกล้าบังคับกินอุจจาระ ปัสสาวะ ล่าสุด เอาไม้ตีหัวเลือดสาด ตำรวจเตรียมออกหมายจับกระเทยแสบพร้อมดำเนินคดีถึงที่สุด
       
เหตุ กระเทยชั่วทำร้ายเด็ก 10 ขวบ ในครั้งนี้ถูกเปิดเผยขึ้นที่ บ้านพันษี หมู่ 5 ต.จารพัต อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ โดยมี ด.ช. เอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี  กำลังเรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้ถูกนายบุญถึง หรือโอ๊ะ ทองอ้อม ซึ่งเป็นสาวประเพศสอง ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวส่งรับการรักษาที่สถานีอนามัยใกล้หมู่บ้านและพามาพัก อาศัยเป็นการชั่วคราวอยู่ที่บ้านนายสมปอง สมสุข ผู้ใหญ่บ้านพันษี หมู่ 5 ต.จารพัต อ.ศีขรภูมิ

ผู้สื่อข่าวยังได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้านอีกว่า นายนิวัฒน์ หรือ ต้อม อายุ 30 ปี พ่อของ ด.ช.เอ ได้หย่าร้างกับภรรยาเมื่อราว 2 ปีก่อน หลังมีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ ด.ช.เอ จากนั้นได้ พาลูก ด.ช.เอ ย้ายจาก อ.ท่าแซ จ.ชุมพร มาอยู่ที่บ้าน อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ในปัจจุบัน และ มีนายบุญถึง หรือโอ๊ะ ทองอ้อมซึ่งเป็นกระเทยเข้ามาติดพันและมาอาศัยอยู่ด้วยกันเพราะชอบไม้ป่า เดียวกัน
       
นอกจาก ด.ช.เอ จะถูกกลั่นแกล้งอยู่เป็นประจำแล้ว ยังโดนตบตีทำร้ายร่างกาย แล้วลงโทษด้วยการกดคอแช่น้ำเป็นเวลานานและบังคับให้กินขี้สุนัข แมว หรือแม้กระทั่งบังคับให้กินอุจจาระหรือน้ำปัสสาวะของนายบุญถึง เองแทนน้ำดื่มด้วย รวมทั้งชอบบังคับให้ ด.ช.เอ กินข้าวให้หมดจานหากกินไม่หมดจะบังคับกินให้หมดจนได้ มีหลายครั้งที่เด็กอาเจียนออกมา โดยที่ผู้เป็นพ่อไม่ได้เข้าห้ามปรามแต่อย่างใด
 
ล่าสุด ใช้ไม้ตีที่ศีรษะแตก จนได้รับบาดเจ็บเลือดสาด ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์อดทนไม่ไหวพากันนำเด็กไปส่งให้ผู้ใหญ่บ้าน และส่งรักษาที่สถานีอนามัยใกล้บ้านต้องเย็บบาดแผลถึง 4 เข็ม หลังทำแผลเรียบร้อยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงจังหวัดสุรินทร์ได้พา ด.ช.เอ แจ้งความร้องทุกข์ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และไปอยู่ในความดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุรินทร์ เพื่อดำเนินการช่วยต่อไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกหมายเรียก นายบุญถึง หรือโอ๊ะ ทองอ้อม กระเทยผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาพร้อมสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด

 

16 ก.ย. 53 เวลา 22:54 5,764 19 96
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...