"รอสซี" ขึ้นเขียงหวังฟิตซิ่งดูคาติ

 

รอสซี ผ่าไหล่หลังจบซีซันนี้

       วาเลนติโน รอสซี ยอดนักบิดแชมป์โลก 9 สมัยแห่งทีมเฟียต-ยามาอ่า เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่หลังจบศึกโมโตทูฤดูกาลนี้ เพื่อเตรียความฟิตในการลงแข่งกับดูตาติ ต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลหน้า
       
       "เดอะด็อกเตอร์" มีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่มาตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุใหญ่ในศึกอิตาเลียน จีพี ที่สนามมูเจลโล เมื่อต้นเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้นนอกจากจากขาหักจากการล้มแล้ว ยังส่งผลให้อาการเจ็บไหล่กำเริบขึ้นมาอีกครั้ง
       
       ล่าสุดรอสซีที่เตรียมบิดให้กับเฟียต-ยามาฮาในอีก 6 เรซสุดท้าย ก่อยย้ายไปบิดให้ดูคาติในปีหน้า ออกมาเผยถึงการรักษาอาการบาดเจ็บของตัวเองว่า "ผมจำเป็นจะต้องจัดการกับอาการเจ็บเรื้อรังที่ไหล่ให้ได้ในช่วงปิดฤดูกาล ด้วยการเข้าผ่าตัดในทันทีหลังฤดูกาล 2010 จบลง แลหวังว่ามันจะไม่เป็นอุปสรรคในการแข่งขันอีกต่อไปในซีซันหน้า"
       
       ขณะเดียวกันเจ้าของแชมป์โลกเวิลด์ จีพี 9 สมัย ยังเผยถึงเป้าหมายในศึกโมโตจีพี รายการน้องใหม่อย่าง อรากอน จีพี ที่ประเทศสเปน วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย.นี้ว่า "ที่อรากอนจะเป็นประสบการณ์ใหม่ๆของพวกเรา ผมมีโอกาสได้เทสต์รถที่นี่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งมันท้าทายมาก เราจำเป็นต้องรักษาพื้นที่บนโพเดียมให้ได้อีกครั้ง"

#โมโตจีพี
kugza0123456
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
16 ก.ย. 53 เวลา 12:57 2,196 4 84
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...