อึ้ง !! ดาราเกาหลีใต้กว่า 95% ล้วน ?ศัลยกรรม?

อึ้ง !! ดาราเกาหลีใต้กว่า 95% ล้วน ‘ศัลยกรรม’ แพทย์ศัลยกรรมชื่อดังในเกาหลีใต้เผย ดาราเกาหลีใต้ 95% ทำศัลยกรรม ขณะที่เขาได้ทำศัลยกรรมให้กับดาราเกรดA ถึง 1ใน3

สำนักข่าวต่างประเทศเผย นายชิน ยอง โฮ แพทย์ศัลยกรรมชื่อดัง กล่าวระหว่างเยือนเมืองจีน ในฐานะแขกรับเชิญของโรงพยาบาลท้องถิ่นในเมืองชานตุง ระบุว่า ทุกวันนี้ ในวงการอุตสาหกรรมเกาหลีใต้ การทำศัลยกรรมถือเป็นใบเบิกทางก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิง และประเมินว่า มีดาราเกาหลีใต้ 95 % ทำศัลยกรรม ขณะที่เขาได้ทำศัลยกรรมให้กับดาราระดับเกรดเอเป็นจำนวนหนึ่งในสาม

นายชินกล่าวด้วยว่า สาเหตุที่บรรดาดาราต้องแห่ทำศัลยกรรมนั้น ก็เพราะวงการบันเทิงเกาหลีใต้มีการแข่งขันกันอย่างสูง เช่น สถานีโทรทัศน์ จะไม่เปิดโอกาสให้ดาราที่มีริ้วรอยจำนวนมากบนใบหน้า ได้ออกกล้องเลย นี่เป็นเหตุผลว่า ทำไมดาราหญิงเกาหลีใต้ จึงทำศัลยกรรมยกกระชับหน้า เมื่อพวกเขาต้องออกทีวี หรือแม้แต่การทำศัลยกรรมให้อายุแลดูอ่อนวัยที่สุด

เมื่อถามว่า มีดาราเกาหลีใต้คนใดบ้างที่ทำศัลยกรรมกับเขา นายชิน ระบุชื่อดาราเพียงคนเดียว นั่นคือ ชิม มินา นักร้องเคป๊อปเซ็กซี่ ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังภายหลังปรากฎภาพในจอทีวีระหว่างช่องฟุตบอลโลกปี 2002 โดยเธอยังทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วย

16 ก.ย. 53 เวลา 08:04 10,492 41 340
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...