ผู้ปกครองแห่แจ้งจับครู ลวนลามลูกศิษย์

ผู้ปกครองนับ 10 ราย เข้าแจ้งความ สภ.เมืองเชียงราย เอาผิดครูข้อหาลวนลามลูกศิษย์ ผอ.โรงเรียน เผยครูหนุ่มเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง กำลังตั้งคณะกรรมการสอบสวน

           พ.ต.ท. วิเชียร ใหม่ไชย สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย สาขาย่อยบ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ได้เรียกสอบปากคำ ด.ญ.เอ อายุ 11 ปี นักเรียนระดับชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านดู่ (สหราษฎร์พัฒนาคาร) ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำ อ.บ้านดู่ จ.เชียงราย

           หลังจากวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนจำนวน 9 ราย พากันเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางตำรวจ ระบุว่า บุตรหลานที่เข้าเรียนโรงเรียนดังกล่าว ถูกครูหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเป็นครูสอนระดับ 1 สอนวิชาคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน ลวนลามด้วยการจับหน้าอก และมีเด็กหลายคนอายจนไม่กล้าไปโรงเรียน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มีการสอบปากคำ พยานเพิ่มเติม เพื่อไว้เป็นหลักฐาน โดยโทษตามกฎหมายที่กำหนดเอาไว้คือ จำคุกไม่เกิน 10 ปี และปรับไม่เกิน 20,000 บาท

           ทั้งนี้ จากการสอบถามไปทาง ผอ.โรงเรียนบ้านดู่ (สหราษฎร์พัฒนาคาร) นายบุญฮง พัชรชัย แจ้งว่า ก่อนหน้านี้ มีผู้ปกครองรวม 13 ราย แจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าวว่า บุตรหลานที่เรียนตั้งแต่ชั้น ป.3-ป.6 ถูกครูคนดังกล่าวลวนลาม ซึ่งตนได้เรียกครูคนดังกล่าวมาสอบถามแล้ว ได้รับคำตอบว่า ช่วงที่สอนหนังสือ มือและข้อศอกอาจพลาดไปกระทบกับหน้าอกเด็กบ้าง

           อย่างไรก็ตาม โรงเรียนจะได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อจัดการปัญหาที่เกิดขึ้น ขณะนี้ได้มีการเสนอให้ย้ายครูคนดังกล่าวออกนอกพื้นที่ไปก่อน

 

12 ก.ย. 53 เวลา 20:49 2,966 15 106
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...