ความลับที่ซ่อนอยู่ในเสียงหัวเราะ

           เมื่อเจอเรื่องตลก สนุกสนาน ขำขัน เราก็มักจะระเบิดหัวเราะเสียงดังออกมาใช่ไหมจ๊ะ ซึ่งท่าทาง "การหัวเราะ" ของเรานั้นนอกจากจะเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของคนแต่ละคนแล้ว มันยังแอบบอกลักษณะนิสัยของเราร่วมอยู่ด้วย ซึ่งถ้าน้องๆ ชาว Dek-D.com หัวเราะแบบ...

                  ปากกว้าง : อ้า ปากกว้าง และปล่อยเสียงหัวเราะออกมาเสียงดังนั้น แสดงว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยมีลับลมคมในกับใคร มีน้ำจิตน้ำใจกว้างขวาง ชอบสนุก ชอบพูดคุยสังสรรค์ ขี้หลงขี้ลืม แต่ก็มีความเป็นระบบระเบียบกับชีวิตตัวเองเหมือนกัน และมีรสนิยมในการเลือกที่จะสนใจเพศตรงข้ามที่ค่อนข้างดูดีดูเด่นกว่าใครๆ

                  ปิดปาก : ใคร ที่ชอบเอามือปากขณะหัวเราะ แสดงว่าเป็นคนที่มีความเกรงอกเกรงใจคนอื่นเสมอ แคร์ความรู้สึกของผู้อื่น เป็นคนที่มีความเป็นมิตรไมตรีสูงและต้องการให้ผู้คนรู้สึกเป็นมิตรหรือพึงพอ ใจตนตอบด้วย นอกจากนี้ยังเป็นคนช่างคิดและมีชั้นเชิงมีเล่ห์เหลี่ยมพอควร

                  หลุดขำง่าย : ไม่ ว่าเรื่องนั้นจะเรื่องอะไรก็สามารถหลุดหัวเราะได้เสมอ ใครที่มีอาการหัวเราะแบบนี้ แสดงว่าเป็นคนที่ค่อนข้างมีจิตใจดีมองโลกในแง่ดี มีความสดชื่นร่าเริงเสมอ มีความเป็นตัวของตัวเองสูงและก็มักจะมีรสนิยมในการชอบเพศตรงข้ามที่แปลกแยก แตกต่างไปจากคนทั่วๆ ไป

                 เสียงหัวเราะเหมือนม้า : เป็น เสียงหัวเราะที่ค่อนข้าวแหลม และต่อเนื่องอยู่ในลำคอ ซึ่งการหัวเราะแบบนี้แสดงให้เห็นว่าเป็นคนรักสนุก ชอบให้คนสนใจ ชอบความโดดเด่น ภายในใจมีความกดดันและเก็บกดจากความทุกข์ที่มักซ่อนเร้นเอาไว้เสมอ

                 หัวเราะลั่น : ใคร ที่มีชอบปล่อยเสียงหัวเราะออกมาดังลั่นนั้น แสดงว่าเป็นคนที่มีนิสัยเหมือนเด็กๆ ไร้เดียงสา มีความจริงใจเสมอ และเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง

 

เสียงหัวเราะนอกจากจะทำให้รู้สึกสนุกสนาน ขำขันแล้ว

มันยังสามารถช่วยให้หายจากควมติงเครียด และชะลอความแก่ให้กับเราด้วยนะจ๊ะ

12 ก.ย. 53 เวลา 11:48 2,815 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...