กองทัพซอมบี้Resident Evil4บุกประชิดศรีริต้า เจนเซ่น

กองทัพซอมบี้Resident Evil4บุกประชิดศรีริต้า เจนเซ่น ศรีริต้า เจนเซ่น แจกของรางวัลนับแสนให้แฟนคลับ รับRESIDENT EVIL : AFTERLIFE เข้าฉายก่อนใครในโลก

นับเป็นภาพยนตร์แห่ง ปรากฏการณ์จริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง RESIDENT EVIL : AFTERLIFE หรือ ผีชีวะ 4 สงครามแตกพันธุ์ไวรัส ที่ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์รวมพลแฟนคลับผีชีวะนับพัน จนทำให้ลานหน้าโรงภาพยนตร์เอสเอฟเอ็กซ์ เซ็นทรัลลาดพร้าวดูแคบไปถนัดตา เมื่อ มงคลเมเจอร์ จับมือ เอสเอฟซีเนม่าซิตี้ และ ผลิตภัณฑ์ไมโครซอลฟ์ จัดงานรวมพลแฟนคลับครั้งยิ่งใหญ่ในงาน RESIDENT EVIL : AFTERLIFE THAILAND FAN FEST 2010 โดยมีเหล่าสาวกที่พร้อมใจกันแต่งคอสเพลย์ถอดแบบตัวละครจากภาพยนตร์ในตอน AFTERLIFE ที่มีทั้งตัวละคร อลิซ – ไอ้ขวานยักษ์ – เวสเกอร์ หัวหน้าวายร้ายแห่งบริษัทอัมเบรล่า คอร์ป มาประกวด หรือแม้แต่ ซอมบี้กลายพันธุ์ สายพันธุ์ พารากัส ที่แต่ละทีมล้วนแต่ไม่มีใครยอมใคร และ แฟนพันธุ์แท้เซียนเกมส์ที่เข้าร่วมแข่งขันเกมส์รอบสุดท้ายกัน ตั้งแต่เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

โดยทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศสำหรับการประกวดคอสเพลย์ทีม AR ที่ขึ้นมาโชว์ ลีลา อลิซ คลั่งล่าหัวซอมบี้ และ ไอ้ขวานยักษ์ (The executioner) ได้อย่างถึงใจที่สุด จนสามารถคว้าเงินรางวัล 8000 บาท และ บัตรชมภาพยนตร์จากเครือโรงภาพยนตร์ เอสเอฟซีเนม่าไปได้ โดยมีทีม แรคคูน คอนโทรล ซี และ เอชพี ได้ตำแหน่ง รองอันดับ 2-3-4 ตามลำดับ “ผมใช้เวลาแต่งหน้าซอมบี้ถึง 5 ชั่วโมง พวกเราช่วยกันทำชุดเอง ทพเอฟเฟคเอง อย่างแผลบนตัวก็ใช้กาวลาเท็กซ์ ผสมสีเพื่อให้ออกมาสมจริงที่สุด” หัวหน้าทีม AR กล่าว

ซึ่งการทุ่มเทของเหล่าสาวก ผีชีวะ ถึงกับทำให้ นักแสดงสาวอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ถึงกับทึ่ง ก่อนออกมาโชว์ อลิซ บุกอัมเบรล่า คอร์ป ล่า ซอมบี้ ในช่วงค่ำ เพื่อ Count down สู่การเข้าฉายของภาพยนร์ RESIDENT EVIL : AFTERLIFE ผีชีวะ 4 สงครามแตกพันธุ์ไวรัส ในเมืองไทย ในวันที่ 9 กันยายนนี้ก่อนใครในโลก ซึ่ง ศรีริต้า สวมบทเป็น อลิซ แบบอินจัด ทั้งโชว์ลีลาเตะต่อย จนเหล่าซอมบี้นักแสดงถึงกับถอยกรู

ก่อนจะเชิญผู้บริหารจากทางมงคลเมเจอร์ จับมือ เอสเอฟซีเนม่าซิตี้ และ ผลิตภัณฑ์ไมโครซอลฟ์ ร่วมแจกรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศการแข่งขันค้นหาสุดยอดเซียนเกมส์ RESIDENT EVIL VERSION 5 ที่ผ่านการแข่งทรหดมาถึง 3 วัน และผู้เข้าประกวดคอสเพลย์ทั้งแบบเดี่ยว (Cloning ALICE) และแบบทีม (AFTERLIFE)

RESIDENT EVIL : AFTERLIFE ผีชีวะ 4 สงครามแตกพันธุ์ไวรัส ถือเป็นครั้งแรกของโลกที่แฟนผีชีวะจะได้เห็นภาพยนตร์เรื่องนี้ในระบบ 3 มิติ และถือเป็นตอนต่อ ที่ใช้ทุนสร้างสูงสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อเปิดฉากการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของผีชีวะ เมื่อ อลิซ (มิล่า โจโววิช) กลับไปล่าล้างอัมเบรลล่าคอร์ปยังโตเกียวพร้อมกองทัพโคลนนิ่งของเธอ การต่อสู้กับ เวสเกอร์ (ชอว์น โรเบิร์ต) หัวหน้าหน่วยรบของอัมเบรลล่าคอร์ปที่มีพลังเหนือมนุษย์ ในครั้งนั้นทำให้อลิซ พ่ายแพ้และเสียพลังพิเศษทั้งหมดไป แต่เธอก็ได้ทำลายฐานทดลองในโตเกียวไปจนย่อยยับ จนทำให้สงครามระหว่างอลิซ และ อัมเบรลล่า คอร์ป ทวีความรุนแรง และมันส์ยิ่งกว่าทุกครั้ง เมื่อ อลิซ รวมรวบผู้รอดชีวิตด้วยการออกเดินทางตามหาคู่หูจากภาคที่แล้ว แคลร์ (อาลี ลาร์เตอร์) ที่พ่วง คริสพี่ชายเธอเข้าร่วมทีมด้วย (เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์) ในขณะที่ เวสเกอร์
(ชอว์น โรเบิร์ต) ได้สร้างอสูรกายจากทีไวรัสไว้รับมือศัตรูแบบถึงใจ ด้วยการเปิดฉากไล่ล่าพวกอลิซโดย ดิเอ็กซ์แมน อสูรกายขวานยักษ์ และ กองทัพ พลากัสซอมบี้

วันนี้.. ทุกโรงภาพยนตร์และในระบบดิจิตอล 3 มิติ

11 ก.ย. 53 เวลา 23:24 3,409 5 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...