เด็ก7ขวบตกตึกเมืองทองดับ

สลด หนูน้อย วัย 7 ขวบ พลัดตกคอนโด ชั้น 15 เมืองทองธานี ดับอนาถ เบื้องต้นพบ แม่ออกไปซื้อกับข้าว คาดลูกตื่นมาไม่พบ เดินตามหาจนพลัดตก

    พ.ต.ต. บุญส่ง รัศมี สารวัตรเวร สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งมีเหตุคนพลัดตกจากที่สูง อาคาร G2 คอนโดเมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงเดินทางรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง เบื้องต้น ทราบเพียงชื่อเด็กหญิง ชาริกา อายุ 7 ขวบ ทางด้านมารดาของเด็ก ยังไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ กับทางเจ้าหน้าที่ได้ เนื่องจากยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจอยู่ ขณะที่เพื่อนบ้านเล่าว่า เด็กหญิง ชาริกา มีการอาการป่วยมาประมาณ 7 วันแล้ว ก่อนจะมาพลัดตกเสียชีวิตดังกล่าว

    ล่าสุดเจ้าหน้าที่ สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยความคืบหน้าหลังเข้าตรวจสอบเหตุ ด.ญ ชานิกา ชนิดใหม่ หรือน้องพราว อายุ 7ขวบ พลัดตกคอนโดเมืองทองธานีจากชั้น 15 ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ ล่าสุดพนักงานสอบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า บริเวณห้องพักผู้ตายมีเตียงนอนติดกำแพงห้องและหน้าต่างชนิดกระจกเลื่อน และขณะเกิดเหตุ มารดาของผู้ตายไม่อยู่ในห้อง ไปซื้อโจ๊กให้น้องพราว จึงคาดว่าผู้ตายอาจนอนละเมอตื่น ไม่พบมารดาจึงปีนลงหน้าต่างและพลัดตกลงมาเสียชีวิต ซึ่งขณะที่พลัดตกก็ไม่มีพยานบุคคลใดพบเห็น เนื่องจาเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และขณะนี้มารดาของผู้ตายก็ยังไม่สามารถให้ปากคำได้เพราะอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ

    อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์ให้กับสังคมไทย กับการปล่อยเด็กอยู่เพียงลำพังและเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก เจ้าหน้าที่จึงขอเตือนผู้ปกครอง ให้ดูแลบุตรหลานให้ดี และห้ามปล่อยทิ้งไว้ตามลำพัง

            

                                       

 

9 ก.ย. 53 เวลา 18:38 4,174 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...