ลีเดีย โชว์เต้นโคโยตี้ โดน พลอย นมหกขโมยซีน

ออกตัวแรง มีแต่ฉากแรง ๆ สร้างกระแส สำหรับละคร ระบำดวงดาว ของค่ายโพลีพลัส เพราะมีทั้งสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เต้นโคโยตี้ แล้ว สาว พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ยังทำนมหกขโมยซีนอีก

          ที่มาของฉากนี้ เป็นตอนที่ เหมย (ลีเดีย) ไปเต้นโคโยตี้ เปิดผับใหม่ของ การุณ (สถาพร นาควิไลโรจน์) โดย รมมี่ (แอริน ยุกตะทัต) และน้ำหวาน (พลอย เฌอมาลย์) ได้รับเชิญไปร่วมงานด้วย แต่น้ำหวาน พอเห็นทั้ง การุณ และ เหมย ก็หมั่นไส้ เพราะเห็นนักข่าวสนใจ เหมย เป็นพิเศษ น้ำหวาน ก็เลยขโมยซีน แกล้งทำนมหกจนนักข่าวหันมาถ่ายรูปเธอกันยกใหญ่ แย่งความสนใจของทุกคนจากเหมยไปได้

 


 


          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ริทึ่มผับ แถวรัชดาภิเษก เริ่มต้นถ่ายทำที่ สาวลีเดีย กับลีลาการเต้นโคโยตี้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ยากมาก ต้องซักซ้อมการเต้นก่อนถ่ายทำอยู่หลายวัน เพราะลีลาไม่เหมือนการเต้นเวลาร้องเพลง ลิเดีย บอกยากกว่าเยอะ แต่พอถ่ายทำไม่มีปัญหา สาวเดีย เต้นแบบพลิ้วไหว สะโพกสะบัดเต็มที่ ออกมาเป็นสาวโคโยตี้จริง ๆ

 


 


          ส่วน สาวพลอย วันนี้ใส่ชุดเกาะอก เซ็กซี่วาบหวาม ฟิตเปี๊ยะจนพลอยบ่นว่า แน่นไปหมด หายใจแทบไม่ออก แต่ก็สวยถูกใจ พอถึงฉากถ่ายรูปหมู่บนเวที สาวพลอย ถือโอกาสลากลับก่อน แล้วก็เดินอ้อยสร้อยทำนมหกใส่นักข่าว จนแช๊ะรูปกันยกใหญ่ ถ่ายกันไป น้ำลายหกกันไป อะร้าอร่ามจริง ๆ ก่อนจะไปแอบยิ้มอย่างสะใจที่ขโมยซีนลีเดียไปได้

         

9 ก.ย. 53 เวลา 18:15 25,370 8 126
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...