เผยโฉม 'Charm' Motorola แอนดรอยด์รุ่นใหม่ ดีไซน์ BB

เผยโฉม 'Charm' Motorola แอนดรอยด์รุ่นใหม่ ดีไซน์ BB มือถือแอนดรอยด์ รุ่นใหม่ของ Motorola ชื่อว่า Charm ดีไซน์เก๋สไตล์แบล็คเบอรี Black berry

คงไม่มีตลาดไหนที่มีการ แข่งขันสูงเท่าสมาร์ทโฟนอีกแล้ว แทบจะเรียกว่ามีรุ่นใหม่ๆ ออกมาได้พูดถึงกันแทบทุกสัปดาห์ เพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดจาก iPhone ของแอปเปิ้ล (Apple) ล่าสุดมีภาพหลุดของ) เสียด้วย

งานนี้ผู้ที่สนใจอยากใช้ Blackberry อาจจะมีทางเลือกใหม่เพิ่มขึ้นอีก Motorola Charm มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 2.1 ตัวเครื่องดีไซน์แคนดี้บาร์ โดยมีคีย์บอร์ด QWERTY อยู่ใต้จอ เรียกได้ว่า เลย์เอาต์ของตัวเครื่องและการใช้งานถอดแบบ BB มาพอสมควรทีเดียว นอกจากนี้ Motorola Charm ยังมาพร้อมกับอินเตอร์เฟซใหม่ที่ชื่อว่า Motoblur ที่มีสกินสำหรับเปลี่ยนอินเตอร์เฟซแบบเดิมๆ เพื่อสนับสนุนการใช้โซเชียลเน็ต เวิร์ก และการสื่อสารส่วนบุคคลโดยเฉพาะ

Motoblur เวอร์ชันใหม่ที่มากับ Motorola Charm จะสามารถเปลี่ยนขนาดของ widget บนหน้าจอโฮมสกรีนได้ด้วย

ในขณะเดียวกัน วิดเจ็ตอย่าง Facebook และ Twitter ก็จะได้รับการอัพเกรดฟังก์ชันให้ใช้งานง่าย และสะดวกขึ้นด้วย ผู้ใช้สามารถตั้งโฮมสกรีนที่แตกต่างกันได้ถึง 7 รูปแบบที่สามารถเปลียนได้แค่ปลายนิ้วสัมผัส โมโตโรลาเป็นผู้ผลิตมือถืออีกเจ้าหนึ่งทีสนับสนุน Android อย่างเต็มที่ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพิ่งเปิตตัว Droid X

8 ก.ย. 53 เวลา 19:41 1,955 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...