งานเปิดตัวภาพยนตร์ ?มือปืน ดาว/พระ/ศุกร์? ที่ StereoLab Phuket

งานเปิดตัวภาพยนตร์ ‘มือปืน ดาว/พระ/ศุกร์’ ที่ StereoLab Phuket
 

'ยุทธเลิศ สิปปภาค' ผู้กำกับภาพยนตร์ มือปืน ดาว/พระ/ศุกร์ (Friday Killers)

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2553 ที่ StereoLab Phuket บริเวณหาดสุรินทร์ จังหวัดภูเก็ต มีงานเปิดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง ‘มือปืน ดาว/พระ/ศุกร์’ (Friday Killers) ผลงานจากผู้กำกับชื่อดัง ยุทธเลิศ สิปปภาค โดยมี อังเคิล อดิเรก วัฏลีลา และ พลอย จินดาโชติ ร่วมในงานเปิดตัวครั้งนี้ด้วย

ผู้กำกับ นักเขียนบท และ ผู้อำนวยการสร้าง ยุทธเลิศ สิปปภาค ได้รับการจดจำจากสไตล์ภาพที่มีเสน่ห์และการเขียนบทที่ฉีกกฏเดิม ๆ ผลงานของเขาที่ผ่านมาเช่น มือปืน โลก/พระ/จัน(2542),  กุมภาพันธ์(2544) และบุปผาราตรี(2544) ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในไทย  ด้วยเรื่องราวที่แหวกแนว และผสมผสานความเป็นหนังสยองขวัญและตลกเข้าด้วยกัน

และสำหรับเรื่องนี้ มือปืน ดาว/พระ/ศุกร์ เป็นเรื่องราวของ “เป้ อูซี่” (นักแสดงตลก สุเทพ โพธิ์งาม) หรือในชื่อ “อินทรีย์ แห่งชลบุรี” นักฆ่ามือพระกาฬที่เพิ่งออกจากคุก หลังจากปล่อยตัว เขาได้รู้ว่าเขามีลูกสาวชื่อ “ดาว” (พลอย จินดาโชติ นัก แสดงนำในภาพยนตร์เขย่าขวัญเหนือธรรมชาติเรื่อง Shadows ร่วมกับ วิลเลี่ยม เฮิร์ต และ แครี่  เอลเวส)  เรื่องราวพลิกผัน เมื่อลูกสาวของเป้พยายามฆ่าเขา เพราะเธอคิดว่า เป้ฆ่าพ่อคนเดียวที่เธอรู้จัก

มือปืน ดาว/พระ/ศุกร์ ดำเนินงานสร้างโดย มหาการภาพยนตร์ ของยุทธเลิศเอง ออกทุนสร้างโดยพระนครฟิลม์ ซึ่งจะเป็นผู้จัดจำหน่ายทั้งตลาดในและต่างประเทศ

'พลอย จินดาโชติ' นางเอกภาพยนตร์ มือปืน ดาว/พระ/ศุกร์ (Friday Killers)

'อังเคิล - อดิเรก วัฏลีลา' ผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง

6 ก.ย. 53 เวลา 19:55 7,447 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...